Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng thước kẻ làm quà tặng quảng cáo

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay thì việc các doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường không hề đơn giản. Chính vì vậy mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược marketing thông minh và hiệu quả thì mới có thể tạo dựng được chỗ đứng vững chắc.

Một trong những chiến lược marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất hiện nay đó chính là sử dụng các món quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng. Những món quà tặng khuyến mãi thường có giá trị không cao chính vì thế nó sẽ rất thích hợp để làm công cụ marketing cho các doanh nghiệp.

Quà tặng khuyến mãi dành cho doanh nghiệp

Một trong những quà tặng khuyến mãi được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là quà tặng thước kẻ. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng thước kẻ làm quà tặng khuyến mãi đính kèm sản phẩm.

1. Tại sao nên chọn quà tặng khuyến mãi cho trẻ nhỏ

Ngoài mục tiêu thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh trên thị trường, thì trong chiến lược marketing của doanh nghiệp còn có một nhiệm vụ chiến lược dài hạn vô cùng quan trọng khác đó là thu hút những đối tượng khách hàng chưa gia nhập thị trường, những đứa trẻ hôm nay - người tiêu dùng trong tương lai.

Theo nghiên cứu thị trường thì trẻ em chính là đối tượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Tại sao lại như vậy? Trẻ em có 3 tác động chính và quan trọng vào thị trường

- Khả năng chi tiêu trực tiếp

- Khả năng ảnh hưởng tới chi tiêu của bố mẹ, người thân trong gia đình

- Trẻ em chính là thị trường tương lai.

Chính vì thế các doanh nghiệp cần phải tiếp cận trực tiếp đối với đối tượng khách hàng trẻ em việc làm này càng có ý nghĩa hơn với một đất nước có nhiều trẻ em như Việt Nam. Đây là nhóm thế hệ mà không bao lâu nữa sẽ đóng vai trò quyết định mức tiêu dùng của thị trường Việt.

Trẻ em là đối tượng khách hàng tiềm năng

Điểm khác biệt lớn nhất về ảnh hưởng của quảng cáo đối với trẻ em so với người trưởng thành, đó là trẻ em dễ bị các món quà khuyến mãi quảng cáo chi phối hơn. Trẻ em đón nhận quà tặng khuyến mãi vô cùng dễ dàng và dành nhiều sự yêu thích cho nó từ đó đòi phụ huynh mua sản phẩm bằng được.

Những chiếc thước kẻ với hình dạng vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh sẽ giúp thu hút được sự yêu thích của trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ từ lớp 1- lớp 5 mỗi bé đều cần sở hữu cho riêng mình một chiếc thước kẻ để phục vụ cho quá trình học tập. Chính vì vậy doanh nghiệp lựa chọn thước kẻ làm quà tặng khuyến mãi là vô cùng thông minh và hợp lý.

xem thêm: Có nên lựa chọn hộp bút quảng cáo làm quà tặng doanh nghiệp.

2. Lợi ích của doanh nghiệp có được

Một món quà khuyến mãi có giá trị không cao nhưng có thể mang lại cho doanh nghiệp không ít những lợi ích to lớn và thiết thực góp phần không nhỏ cho sự thành công của doanh nghiệp. Một vài lợi ích không thể không kể đến đó là:

Kích cầu tiêu dùng

Lợi ích này mang lại hiệu quả lớn nhất cho các doanh nghiệp hiện đang kinh doanh các mặt hàng dành cho trẻ em như: sữa, đồ chơi,quần áo trẻ nhỏ….Những chiếc thước kẻ xinh xắn đính kèm sẽ kích thích ham muốn của trẻ nhỏ từ đó kích thích sức mua của bố mẹ. Từ đó tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

Giải phóng hàng tồn kho

Rất nhiều doanh nghiệp sử dụng quà tặng khuyến mãi để giải phóng lượng hàng tồn kho của doanh nghiệp. Từ đó giúp hạn chế hàng hóa quá hạn sử dụng hay lỗi thời không được ưa chuộng nữa. Như vậy sử dụng quà tặng thước kẻ còn giúp tăng doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu

Công dụng chính và cũng là ưu điểm tuyệt vời của những chiếc thước kẻ khuyến mãi chính là khả năng in ấn được thông tin lên bề mặt. Các doanh nghiệp có thể tận dụng mảnh đất màu mỡ này để in ấn logo, thương hiệu, slogan, hình ảnh… của doanh nghiệp mình lên trên từ đó giúp quảng bá, truyền thông thương hiệu hiệu quả. Những chiếc thước kẻ sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp phủ rộng khắp mọi nơi từ đó giúp doanh nghiệp không cần phải sử dụng quá nhiều phương thức quảng cáo khác nữa.

Qùa tặng giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu

Tiết kiệm tối đa chi phí

Những chiếc thước kẻ có giá thành vô cùng rẻ khi sản xuất số lượng lớn chính vì thế doanh nghiệp có thể tiết kiệm được tối đa chi phí dành cho quà tặng thêm vào đó doanh nghiệp sẽ không cần phải mất chi phí quảng cáo đắt đỏ mà lại đạt hiệu quả không cao khác.

3. Cơ sở sản xuất và in ấn thước kẻ quảng cáo uy tín

Những lợi ích tuyệt vời mà quà tặng thước kẻ quảng cáo mang đến đã giúp nó trở thành món quà khuyến mãi dành cho trẻ nhỏ được yêu thích và các doanh nghiệp tin dùng hiện nay. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều các cơ sở sản xuất thước kẻ quà tặng kém uy tín và chất lượng với giá thành rất rẻ để thu hút khách hàng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng thước kẻ giảm sẽ khiến hiệu quả quảng cáo dành cho doanh nghiệp không cao. Vì thế rất nhiều doanh nghiệp có mong muốn tìm được địa chỉ in ấn thước kẻ quà tặng uy tín, chất lượng trên thị trường.

Qùa tặng thước kẻ khuyến mãi

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng thước kẻ có chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908840060 để được tư vấn miễn phí


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina