Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Có nên lựa chọn hộp bút quảng cáo làm quà tặng doanh nghiệp.

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quảng cáo là yếu tố quan trọng không thể thiếu được đối với mỗi doanh nghiệp. Nó được coi như 1 công cụ marketing và phương tiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu qua 1 số đặc điểm cơ bản của quảng cáo mà doanh nghiệp nên biết.

1. Khái niệm về quảng cáo

Quảng cáo là một trong 5 công cụ chủ yếu mà các doanh nghiệp sử dụng để hướng thông tin thuyết phục vào người mua và người tiêu dùng trên thị trường. Trong đó 5 công cụ bao gồm: quảng cáo, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp, bán hàng cá nhân. Quảng cáo là các hoạt động giới thiệu và truyền đi các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm kích thích khách hàng tiêu thụ hàng hóa hoặc dịch vụ từ đó giúp cho doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và nâng cao uy tín thúc đẩy cạnh tranh thị trường..

Phương thức quảng cáo dành cho doanh nghiệp


Quảng cáo được phân chia thành rất nhiều các phương thức khác nhau trong đó 1 trong những phương thức quảng cáo doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất đó là sử dụng quà tặng quảng cáo. Quà tặng quảng cáo được hiểu đơn giản đó là doanh nghiệp sử dụng những món quà tặng làm công cụ truyền thông thương hiệu để gửi tặng khách hàng.

2. Vai trò của quà tặng quảng cáo đối với doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có thể đứng vững được trong thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay hay không phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp marketing mà doanh nghiệp đó áp dụng. Trong đó quà tặng quảng cáo là phương tiện quan trọng giúp cho các doanh nghiệp đạt được mục tiêu trong chiến dịch marketing như: lợi nhuận, vị thế và cạnh tranh lành mạnh. Đối với các doanh nghiệp thì quà tặng quảng cáo mang những vai trò như:
- Là công cụ cạnh tranh giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc chiếm vị trí trong thị trường mới đồng thời củng cố và tăng khả năng nhận diện thương hiệu.
- Là công cụ truyền thông giới thiệu và quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng và những người quan tâm.
- Giúp cải thiện doanh số, điều chỉnh nhu cầu thị trường, kích thích sức mua khai thác và thu hút các khách hàng tiềm năng.
- Là công cụ giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng đồng thời tạo mối liên kết bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Qùa tặng khuyến mãi dành cho doanh nghiệp

3. Quà tặng hộp bút- món quà tặng quảng cáo đầy hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Trẻ nhỏ là đối tượng khách hàng tiềm năng chính vì thế rất nhiều các doanh nghiệp đã lựa chọn quà tặng khuyến mãi là những món quà phù hợp cho trẻ nhỏ. Quà tặng khuyến mãi dành cho trẻ nhỏ vô cùng đa dạng về mẫu mã thêm vào đó
Một trong những món quà tặng khuyến mãi được trẻ nhỏ yêu thích nhất đó là quà tặng hộp bút. Ngoài chức năng đựng bút dành cho trẻ nhỏ quà tặng hộp bút còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.

Qùa tặng hộp bút quảng cáo


Trên bề mặt hộp bút chính là mảnh đất vô cùng màu mỡ dành cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể in ấn logo, tên doanh nghiệp, slogan lên trên. Từ đó giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp để lại dấu ấn trong khách hàng.
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn những cơ sở sản xuất và in ấn hộp bút quà tặng nên việc lựa chọn được địa chỉ in hộp bút quà tặng uy tín và chất lượng đối với doanh nghiệp không phải chuyện dễ dàng.
Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp bút có chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.
Liên hệ 02473012699 để được tư vấn miễn phí


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina