Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Những lợi ích tuyệt vời mà túi giấy mang lại cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Hiện nay những sản phẩm túi giấy được sử dụng ở khắp mọi nơi và đang dần thay thế các loại túi bóng nilon… Những mẫu mã của túi giấy mặc dù có chi phí sản xuất cao hơn nhiều so với túi đựng nilon tuy nhiên túi giấy vẫn phổ biến và được ưa chuộng vì thể chúng ta có thể thấy những lợi ích của túi giấy mang lại là không thể phủ nhận. Túi giấy không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho người sử dụng mà nó còn góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường sạch đẹp hơn. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn điểm qua 1 vài lợi ích tuyệt vời mà túi giấy mang lại nhé!

Túi giấy mang lại lợi ích to lớn

1. Đối với người sử dụng sản phẩm

- Tái sử dụng nhiều lần:

Công dụng đầu tiên phải kể đến của sản phẩm túi giấy đối với người sử dụng đó là tính năng tái sử dụng nhiều lần. Đối với các loại túi nilon mặc dù có tính tiện dụng cao nhưng nhược điểm của nó chính là có tính chất rất dễ rách hoặc nhàu nát sau 1-2 lần sử dụng vì thế nó mang đến rất nhiều sự bất tiện khi sử dụng. Nó có khả năng bị đứt quai hay rách túi bất cứ lúc nào và khả năng cao nhất là khi đựng những đồ vật nặng hoặc sắc cạnh. Ngược lại ưu điểm lớn nhất của túi giấy mang lại đó chính là có độ bền cao.

Túi giấy mang lại lợi ích cho người sử dụng

Đối với túi giấy người dùng có thể sử dụng trong nhiều lần mà không lo bị rách hay nhàu nát. Thêm vào đó người sử dụng có thể yên tâm vì túi giấy có khả năng đựng được đồ nặng hoặc sắc nhọn mà không hề lo lắng sẽ bị rách túi...

- Nâng tầm đẳng cấp người sử dụng

Các loại túi giấy thường có tính thẩm mỹ vô cùng cao vì thế nó chiếm được sự yêu thích của rất nhiều người sử dụng. So với việc sử dụng túi nilon thì túi giấy sẽ giúp những người xung quanh nhìn nhận người sử dụng đang sử dụng những món đồ đắt tiền và có giá trị. Thêm nữa những chiếc túi giấy được thiết kế vuông vắn mang đến sự lịch sự và sang trọng cho người sử dụng và giúp cho họ cảm thấy tự tin hơn khi mang, xách đồ.

- Thân thiện với môi trường

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm môi trường thật đáng báo động và túi nilon là một trong các tác nhân nguy hiểm nhất khiến cho vấn đề này mãi chẳng thể chấm dứt. Ưu điểm của túi nilon chiếm rất nhiều như: Giá thành rẻ, tiện lợi, dễ dàng vứt đi nhưng hậu quả mà nó để lại lại vô cùng nguy hiểm và khôn lường. Đối với túi giấy được chế tạo bằng những nguyên vật liệu vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường chính vì thế các sản phẩm túi giấy còn có thể được tái chế, phân hủy sinh học..., Cho nên, việc sử dụng túi giấy góp một phần góp công lao  không nhỏ để bảo vệ cho môi trường sống cũng như giảm thiểu tác hại mà túi nilon gây ra từ đó góp phần xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp.

Túi giấy nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng

Xem thêm:Có nên lựa chọn hộp bút quảng cáo làm quà tặng doanh nghiệp.

2. Đối với các doanh nghiệp

- Nâng cao giá trị sản phẩm

So với việc để sản phẩm của doanh nghiệp mình vào những chiếc túi nilon rẻ tiền thì việc sử dụng túi giấy để đựng sẽ góp phần không nhỏ giúp nâng cao giá trị cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Túi giấy từ lâu đã giúp thể hiện lên được sự trang trọng, lịch sự chính vì thế những sản phẩm được đặt trong chiếc túi giấy luôn được tôn vinh và nâng cao giá trị của nó.Mặc dù không cần biết đồ được đựng trong túi giấy là gì nhưng trong mắt của những người xung quanh thì món đồ này rất đắt tiền và có giá trị cao. Một bộ quần áo được đặt trong chiếc túi nilon so với 1 bộ quần áo được đựng trong chiếc túi giấy có giá trị tiền bạc giống nhau nhưng giá trị đẳng cấp lại vô cùng khác nhau.

- Công cụ marketing thông minh và hiệu quả

Việc in túi giấy quảng cáo phổ biến và được nhiều doanh nghiệp sử dụng như hiện nay phụ thuộc không nhỏ vào hiệu quả truyền thông mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Trên bề mặt của những sản phẩm túi giấy được coi là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp in ấn logo, thương hiệu, slogan… lên bên trên.

- Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Những chiếc túi giấy được người sử dụng xách đi khắp nơi sẽ giúp cho mọi người có khả năng nhận diện được thương hiệu của bạn. Từ đó góp phần không nhỏ vào việc thu hút khách hàng tiềm năng đến với thương hiệu của bạn. Hiệu quả đạt được dành cho doanh nghiệp đó là túi giấy giúp kích thích sức mua, tăng doanh số và doanh thu hiệu quả. Thêm vào đó túi giấy còn góp phần giúp tạo được mối liên kết bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng

Ngoài ra những sản phẩm túi giấy được thiết kế bắt mắt và nổi bật sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích của túi giấy mang lại cho doanh nghiệp

-Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Việc sử dụng túi giấy sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo, truyền thông thương hiệu. Thay vì lựa chọn các phương thức truyền thông như: quảng cáo trên báo, đài, truyền hình.. hay sử dụng quà tặng quảng cáo thì việc sử dụng túi giấy có khả năng tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp tiếp cận với khách hàng và quảng cáo thương hiệu của bạn với chi phí vô cùng thấp mà hiệu quả nhận lại lại vô cùng cao.

Trên đây là những lợi ích tuyệt vời mà túi giấy mang lại vì vậy việc các doanh nghiệp sử dụng túi giấy quảng cáo là việc cần thiết và đầy thông minh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở sản xuất và in ấn túi giấy vì thế các doanh nghiệp rất khó có thế tìm kiếm và lựa chọn được cho mình cơ sở sản xuất túi giấy quảng cáo uy tín và chất lượng.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp những sản phẩm túi giấy được thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Liên hệ 02473012699 để được tư vấn miễn phí



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina