Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ghế hơi - Thắt chặt tình cảm giữa nhân viên với doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quá trình hình thành, phát triển và thành công của 1 doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào những người lãnh đạo tài giỏi hay các khách hàng, đối tác mà còn phụ thuộc 1 phần không nhỏ vào đội ngũ nhân viên trong công ty. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều những doanh nghiệp không nghĩ tới điều này, họ chỉ coi đối tượng khách hàng là trên hết và phục vụ tận tình mà lơ là quên mất đi việc chăm sóc, đãi ngộ với những nhân viên của doanh nghiệp mình. Chính vì thế để nhân viên gắn bó và cống hiến hết mình thì các doanh nghiệp cần quan tâm đến nhân viên nhân tố quan trọng trong sự phát triển của công ty nhiều hơn thì doanh nghiệp đó mới có thể phát triển và thành công được.

Nhân viên là yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp

Đối với mỗi một nhân viên trong công ty các nhà lãnh đạo không cần lựa chọn những món quà quá cầu kỳ và đắt tiền. Các món quà tặng quan trọng nhất là thể hiện được sự chân trọng, quan tâm và chăm sóc của doanh nghiệp gửi tới nhân viên của mình là được.

1. Lợi ích của việc tặng quà dành cho nhân viên

- Nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên: Mỗi một món quà đều có công dụng và ý nghĩa sử dụng riêng chính vì vậy nó sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao đời sống cho mỗi nhân viên

- Thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp đến nhân viên: Từ trước tới nay theo nghiên cứu thì các nhân viên rất xa cách với doanh nghiệp cụ thể là người lãnh đạo, các sếp...bởi giữa nhân viên và doanh nghiệp luôn tồn tại rào cản vô hình khiến cho nhân viên không thể gần gũi được với các sếp. Một món quà nhỏ sẽ giúp xóa tan rào cản và thắt chặt tình cảm giữa nhân viên với doanh nghiệp. Từ đó giúp tình cảm của nhân viên và các sếp trở nên gắn bó và thân thiết hơn.

Qùa tặng giúp gắn chặt tình cảm giữ nhân viên và doanh nghiệp

- Thúc đẩy tinh thần trách nhiệm với công việc: Những món quà nhỏ còn giúp cho nhân viên nâng cao được tinh thần trách nhiệm với công việc. Từ đó giúp cho nhân viên gắn bó và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp

- Tiết kiệm nhiều chi phí: Các món quà tặng nhân viên không cần có giá trị quá cao chính vì thế nó còn giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Thêm vào đó các món quà đều có thiết kế hợp lý giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá tên tuổi của mình vì vậy nó còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí marketing, quảng cáo cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp quà tặng pin sạc dự phòng uy tín chất lượng tại Hà Nội.

2. Tại sao nên lựa chọn quà tặng ghế hơi

Trong rất nhiều món quà tặng nhân viên hiện nay thì ghế hơi là món quà tặng được rất nhiều nhân viên hài lòng và yêu thích.

Trong không gian của văn phòng nhỏ có sự xuất hiện của những chiếc ghế hơi ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ tạo cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Thêm vào đó giờ nghỉ giải lao các nhân viên có thể tận dụng những chiếc ghế sẵn có trong phòng để ngồi nghỉ, nói chuyện để giúp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Chiếc ghế hơi quà tặng còn rất thích hợp cho những nhân viên có không gian nhà nhỏ, giúp tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Thêm nữa chiếc ghế hơi được thiết kế vô cùng mềm mại  giúp cho nhân viên khi đi làm về có thể thả mình vào chiếc ghế thư giãn và nghỉ ngơi.

Một điểm cộng tuyệt vời không thể không kể đến của quà tặng ghế hơi đó là nó có thiết kế vô cùng nhỏ gọn vì thế trọng lượng của nó rất nhẹ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Khi muốn di chuyển đi xa hoặc không cần sử dụng nữa người sử dụng chỉ cần mở van xả hết hơi ở trong ghế ra gấp gọn bỏ túi là đã có thể mang theo chiếc ghế xinh xắn đến bất cứ đâu.

Thêm nữa những chiếc ghế hơi có thiết kế vô cùng đơn giản và hợp lý. Chiếc ghế hơi thông thường được cấu tạo 2 lớp. Lớp trong được làm từ nhựa PVC giúp giữ lượng hơi bên trong ghế được lâu và khó bị xẹp hơi đi. Lớp ngoài thường được thiết kế bằng lớp vải nỉ mềm mại có thể dễ dàng tháo ra và giặt sạch.

Ghế hơi quà tặng hình hoa quả ngộ nghĩnh

3. Mua ghế hơi quà tặng tại EG bạn được gì?

Công ty quà tặng EG là cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để sản xuất ra những món quà có chất lượng và phù hợp nhất cho từng mục đích quà tặng của doanh nghiệp

Công ty quà tặng EG là đối tác thân thiết cho doanh nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quà tặng ghế hơi chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm ghế hơi có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi làm đối tác sản xuất quà tặng doanh nghiệp

  • Có xưởng sản xuất, in ấn trực tiếp.
  • Các mẫu sản phẩm được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, chiết khấu cho khách hàng lớn lên đến 30%
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…
  • Sản xuất và in ấn số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Hình thức giao hàng và thanh toán nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908840060 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina