Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Địa chỉ cung cấp quà tặng pin sạc dự phòng uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày nay cùng với sự phát triển vượt bậc và mạnh mẽ của các thiết bị điện tử như: điện thoại, máy tính bảng...  thì những loại phụ kiện đi kèm cùng với các thiết bị này cũng vô cùng đa dạng về chủng loại, chức năng hỗ trợ. Một trong những phụ kiện đi kèm vô cùng cần thiết đối với các thiết bị điện tử kể trên không thể không kể đến pin sạc dự phòng, sản phẩm được mệnh danh là nguồn sống của điện thoại, máy tính bảng nhất là trong những chuyến đi xa. Vì thế sạc pin dự phòng được coi là hành trang quan trọng và không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Pin sạc phòng tiện lợi trong những chuyến đi

1. Tổng quan về pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là một phụ kiện được phát minh ra để phục vụ đối tượng khách hàng là những người sử dụng các thiết bị thông minh như: điện thoại, máy tính bảng,... Công dụng chính của nó đó là lưu trữ điện năng để sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải sử dụng đến ổ cắm điện.

Ưu điểm lớn nhất phải kể đến đầu tiên của pin sạc dự phòng chính là vô cùng đa dạng về kích thước, kiểu dáng và dung lượng pin. Thông thường các loại sạc pin dự phòng có kích thước rất nhỏ gọn vì thế giúp cho người sử dụng dễ dàng sử dụng cũng như mang đi khắp mọi nơi mà không gặp bất tiện.

Cách sử dụng sạc pin dự phòng

Tiếp theo không thể không kể đến đó là sự tiện dụng khi sạc pin vào sản phẩm pin dự phòng. Bạn có thể dễ dàng sạc đầy pin dự phòng thông qua cáp sạc kết nối được với pin sạc sau đó cắm vào cổng USB máy tính hoặc nối vào đầu sạc và cắm trực tiếp vào ổ điện. Thời gian pin dự phòng được sạc đầy rất ngắn tuy nhiên nó còn tuỳ thuộc vào dung lượng thật của pin. Dung lượng thật của pin càng lớn thì thời gian sạc đầy pin càng lâu.

2. Hướng dẫn sử dụng pin sạc dự phòng đúng cách

Pin dự phòng cũng như những món đồ điện tử chính vì thế nếu sử dụng tốt thì nó sẽ sử dụng được trong thời gian dài nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì sẽ rất dễ bị hỏng chỉ qua vài lần sạc. Vì vậy muốn gìn giữ tốt cho pin dự phòng thì người sử dụng nên áp dụng các bước chỉ dẫn sau đây ngay sau khi sử dụng sạc pin ở lần đầu tiên:

- Lần sạc đầu tiên: Cần phải sử dụng hết dung lượng có sẵn của pin sau đó sạc đầy pin trong khoảng thời gian từ 6 - 8 tiếng tùy vào dung lượng cao hay thấp của mỗi loại pin sạc dự phòng. Hầu hết các loại sạc pin dự phòng đều có đèn báo dung lượng pin bên ngoài vì thế khi đầy sẽ rất dễ dàng phát hiện và rút ra

- Lần sạc thứ 2: Chỉ sạc pin dự phòng khi đã sử dụng hết dung lượng pin của lần sạc thứ nhất và tiếp tục sạc đầy pin trong khoảng 6 - 8 tiếng. Không nên rút ra khi đang sạc giữa chừng.

Cách sử dụng sạc pin dự phòng đúng cách

- Lần sạc thứ 3: Tiến hành sạc sau khi sử dụng hết dung lượng pin của lần sạc thứ 2. Sau đó cắm sạc đến khi đầy pin thì ngưng.

- Các lần sạc sau đó: không nên để dung lượng pin bị cạn kiệt mới sạc và cũng không sạc pin dự phòng khi pin còn đầy. Tốt nhất là nên sạc khi pin báo còn 1 vạch hoặc khi thiết bị báo cần sạc pin.

Một số lưu ý cho người sử dụng để bảo quản tốt cho pin sạc dự phòng

  • Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.
  • Không để dung lượng pin cạn mới sạc sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.
  • Sử dụng đúng dây sạc cho các loại thiết bị khác nhau.
  • Không được mở hay tháo gỡ pin dự phòng ra để kiểm tra bên trong.
  • Hạn chế kết nối với thiết bị khác khi đang sạc pin
  • Bảo quản nơi khô ráo tránh va đập hoặc làm rơi.

Xem thêm: Quà tặng ví da - Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

3. Địa chỉ cung cấp quà tặng pin sạc dự phòng giá rẻ

Do nhu cầu sử dụng sạc pin dự phòng hiện nay vô cùng cao chính vì thế có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn pin sạc dự phòng làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác thân thiết.

Không chỉ đơn giản là món quà tặng giúp gắn kết khách hàng quà tặng sạc pin dự phòng còn là công cụ marketing vô cùng hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Trên bề mặt của loại sạc pin dự phòng chính là mảnh đất màu mỡ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng in ấn được logo, tên thương hiệu, slogan của doanh nghiệp lên trên. Thông qua những món quà nhỏ dành tặng khách hàng doanh nghiệp đã thành công phủ rộng thương hiệu của mình đến muôn nơi với mức chi phí vô cùng thấp mà hiệu quả nhận lại được lại rất cao. Thêm vào đó việc sử dụng quà tặng pin sạc dự phòng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra quảng cáo, marketing…

Qùa tặng sạc pin dự phòng

Chính vì thế pin sạc dự phòng chính là sự lựa chọn đầy thông minh dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên mua sạc pin dự phòng quà tặng số lượng lớn ở đâu uy tín mà giá thành rẻ đang là nỗi băn khoăn và trăn trở của rất nhiều doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng pin sạc dự phòng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Dưới đây là 8 lý do bạn nên lựa chọn hợp tác cùng chúng tôi!

  • Có xưởng sản xuất, in ấn trực tiếp.
  • Các mẫu sản phẩm được thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặt hàng online số lượng lớn, tiết kiệm thời gian, chi phí.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh, chiết khấu cho khách hàng lớn lên đến 30%
  • Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu…
  • Sản xuất và in ấn số lượng lớn trong thời gian ngắn.
  • Hình thức giao hàng và thanh toán nhanh chóng.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908840060 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina