Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 3 quà tặng cho đối tác ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là ngày quạn trọng đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Ngày kỷ niệm thành lập công ty có thể là thời điểm vàng để doanh nghiệp tổ chức gặp gỡ, giao lưu với khách hàng và đối tác. Việc lựa chọn quà tặng lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty cho đối tác, khách hàng trong dịp này cũng là điều rất quan trọng và cần thiết vì nó không chỉ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn riêng biệt mà còn góp phần duy trì, phát triển và tăng cường mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài giữa doanh nghiệp cùng đối tác và khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu quà tặng phù hợp cho dịp lễ này quà bài biết dưới đây nhé.


Quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng mạ vàng cao cấp


1. Quà tặng kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương quà tặng được coi là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với thiết kế mang đậm nét truyền thống mà không kém phần tinh tế chúng vừa được dùng làm quà tặng, quà lưu niệm vừa giúp tập thể, tổ chức hay doanh nghiệp truyền tải những thông tin của mình đến người nhận một cách khéo léo, thông minh và hiệu quả.


Quà tặng kỷ niệm chương

Quà tặng kỷ niệm chương

Một trong những loại kỷ niệm chương được nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng lễ kỷ niệm ngày thành lập là kỷ niệm chương bằng đồng. Đây là loại kỷ niệm chương mang nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật nên nó rất phổ biến hiện nay.

2. Quà tặng cúp – biểu trưng pha lê

Cúp – biểu trưng pha lê được thiết kế được thiết kế bởi những kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi mục đích sử dụng. Doanh nghiệp có thể dùng cúp để trao tặng các giải thưởng trong các cuộc thi thì có thể hình huy chương, hình ngôi sao, hình tư thế con người trong chiến thắng… hoặc có thể dùng cúp làm quà tặng độc đáo và ý nghĩa biểu trưng cho đối tác, khách hàng trong những dịp đặc biệt như làm quà tặng kỷ niệm thành lập công ty.

Quà tặng cúp biểu trưng độc lạ

Quà tặng cúp biểu trưng độc lạ

3. Quà tặng mạ vàng cao cấp

Đối với những đối tác cao cấp, khách hàng Vip thì ngày kỷ niệm thành lập công ty, doanh nghiệp nên coi ngày lễ này như một sự kiện quan trọng và dấu mốc để tạo dấu ấn tốt nhất trong tâm trí của họ. Chính vì thế, khi chuẩn bị quà tặng cho những người này, doanh nghiệp cần quan tâm đến sự độc đáo, mới lạ và tạo sự ấn tượng nhanh nhất. Quà tặng mà vàng cao cấp sẽ là món quà tặng kỷ niệm ngày thành lập giúp doanh nghiệp thể hiện trọn vẹn những điều trên.


Tranh hoa sen mạ vàng cao cấp

Tranh hoa sen mạ vàng cao cấp


Quà tặng mà vàng cao cấp như những bức tranh mạ vàng, đồng hồ mạ vàng hay các đồ phong thủy mạ vàng... luôn được lựa chọn hàng đầu. Những món quà tặng mạ vàng khá độc đáo về thiết kế và hình dáng , mang tầm ý nghĩa lớn. Có rất nhiều quà tặng mạ vàng mang đến những may mắn cũng như tài lộc cho người sở hữu nó, chính vì thế mà các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp sẽ thấy được doanh nghiệp rất có lòng và quan hệ hợp tác cũng trở nên gắn kết và bền chặt hơn rất nhiều.

Bức tranh thuyền buồm mạ vàng độc đáo

Bức tranh thuyền buồm mạ vàng độc đáo


Trên đây là một số quà tặng doanh nghiệp có thể dùng làm quà tặng trong dịp lễ kỷ niệm thành lập công ty. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn được những quà tặng phù hợp và hiệu quả nhất.


Quà tặng cúp pha lê đẹp

Quà tặng cúp pha lê đẹp

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ngày kỷ niệm thành lập công ty chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina