Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top 5 quà tặng kỷ niệm họp lớp ý nghĩa, độc đáo, sang trọng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong cuộc đời mỗi người, thanh xuân vườn trường luôn là quãng thời gian đẹp đẽ nhất, vì vậy mỗi dịp họp lớp đến chính là thời điểm để ôn lại những kỉ niệm xưa và tặng nhau những món quà tặng kỷ niệm. Những món quà tặng kỷ niệm họp lớp không cần phải mang nặng về giá trị vật chất nhưng chắc chắn gợi nhắc được những kỷ niệm về tình bạn đẹp đẽ của mỗi thành viên trong lớp những tháng tháng học trò xưa. Cùng chúng tôi tham khảo thêm về top 5 quà tặng họp lớp qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng họp lớp

Quà tặng kỷ niệm họp lớp 

5 gợi ý quà tặng họp lớp ý nghĩa

1.Quà tặng kỷ niệm cốc sứ

Quà tặng cốc sứ là món quà tặng tiện dụng và có mặt trong hầu hết cuộc sống, sinh hoạt của chúng ta. Những chiếc cốc sứ quà tặng là một sản phẩm được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt phù hợp làm quà tặng họp lớp, quà tặng quảng cáo, in logo cho doanh nghiệp hoặc dùng in hình cho làm quà tặng người thân, bạn bè vào những dịp quan trọng như dịp họp lớp.

Quà tặng kỉ niệm họp lớp cốc sứ

Quà tặng họp lớp cốc sứ

2. Quà tặng kỷ niệm bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ sẽ mở đầu cho câu chuyện giữa những người bạn cũ lâu năm mới gặp lại, đây chính là quà tặng có ý nghĩa rất lớn đối với mỗi thành viên trong lớp bởi quà tặng bộ ấm trà sứ trong dịp họp lớp sẽ luôn mang tới những điều ấm apscho người nhận.

qua tang ky niem hop lop bo am tra su

Quà tặng họp lớp - bộ ấm trà sứ 

Một  sản phẩm gần gũi có thiết kế sang trọng, tinh tế lại tiện dụng, đẹp mắt từ mẫu mã đến chất lượng. Đó là những đặc điểm có thể nhận thấy ở sản phẩm bộ ấm trà sứ, sản phẩm này đang được nhiều người lựa chọn tin dùng, đặc biệt là sử dụng để làm quà tặng họp lớp.

3. Quà tặng kỷ niệm bút ký gỗ

Quà tặng bút ký gỗ là một sản phẩm quà tặng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với vỏ bút bằng gỗ độc đáo được khắc laser logo, bút ký gỗ sẽ là một món quà tặng họp lớp, quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi, quà tặng cho bạn cùng lớp để cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Qua tang hop lop but ky go

Quà tặng họp lớp - bút ký gỗ 

Ngoài làm quà tặng, bút ký gỗ còn là một vật dụng văn phòng rất hữu ích cho các bạn học khi đui làm.

4. Quà tặng kỷ niệm sổ da

Việc tặng quà tặng sổ da làm quà tặng họp lớp sẽ gợi lại nhiều ký ức tuổi học trò và chưa bao giờ là quà tặng lỗi mốt. Việc tặng bút ký và sổ da cho những người bạn rồi cùng gửi nhau những câu chúc cho công việc luôn suôn sẻ, gia đình hạnh phúc chính là điều mà ai trong lớp cũng thích thú và mong muốn.

Qua tang so da

Quà tặng sổ da - Quà tặng họp lớp

5. Quà tặng kỷ niệm áo phông

Những chiếc áo phông quà tặng họp lớp  in logo hay hình ảnh của tập thể lớp sẽ chính là món quà tặng ý nghĩa nhất mà tập thể lớp nhớ về nhau, cùng trân trọng những tháng ngày thanh xuân nồng nhiệt nhất của tuổi trẻ. Quãng đời vàng son đi qua cho mỗi người bao ước mơ sẽ còn đọng mãi trong tâm trí của mỗi thành viên trong lớp.

Qua tang ao phong

Quà tặng áo phông - Quà tặng họp lớp

Trên đây là một số quà tặng họp lớp hot hit, ý nghĩa nhất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ chọn được quà tặng họp hớp phù hợp nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp Epvina với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng kỷ niệm họp lớp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina