Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý doanh nghiệp quà tặng đối tác nữ  độc đáo, ý nghĩa dịp lễ tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Việc chăm sóc, quan tâm tới đối tác là việc hết sức cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Đối với đối tác nữ của một doanh nghiệp thì sự ưu tiên về quan tâm, chăm sóc ấy lại càng được chăm chút và tìm hiểu kỹ lưỡng hơn. Vậy dịp cuối năm và lễ tết 2019 tới lựa chọn quà tặng đối tác nữ như thế nao? Chắc hẳn là câu hỏi lớn cần tư vấn của doanh nghiệp. Cùng chúng tôi tham khảo thêm về bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng đối tác nữ 

Việc lựa chọn quà tặng cho đối tác nữ cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tìm hiểu sở thích, sự quan tâm của đối tác hay guu thời trang của đối tác để doanh nghiệp có thể lựa chọn được những món quà tặng phù hợp với từng đối tác nữ của mình. Dưới đây là một số quà tặng nổi bật mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để tặng quà cho đối tác nữ.

Tặng quà đối tác nữ 

Quà tặng bộ bấm móng tay

Quà tặng bộ bấm móng tay với những mẫu mã đa dạng, gồm nhiều sản phẩm kèm theo có tính năng đa dạng: nhíp, bấm móng tay, nặn mụn, dũa móng…Người dùng có thể sử dụng bất kỳ khi nào có nhu cầu để có vẻ bề ngoài sang trọng lịch sự nhất.

Quà tặng bộ bấm móng tay đẹp cho đối tác nữ

Quà tặng bộ bấm móng tay đẹp cho đối tác nữ

Với phái đẹp thì đây quả là sản phẩm rất hấp dẫn và chắc chắn sẽ gây thích thú cho người nhận bởi tính hữa dụng của nó. Vậy nên, bộ bấm móng tay quà tặng có thể là gợi ý cho doanh nghiệp  về quà tặng trong dịp lễ tết 2019 này cho đối tác nữ của mình.

Quà tặng bộ ấm trà sứ

Mỗi người phụ nữ Việt Nam đều là biểu trưng cho sự đảm đang, chu toàn cả công việc và gia đình. Khoát lên mình sự chuyên nghiệp trong công việc nhưng phía sau đó lại là người phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, doanh nghiệp nên nắm bắt được những yếu tố này khi chọn quà tặng đối tác nữ.

Quà tặng bộ ấm trà sứ 

Quà tặng bộ ấm trà sứ chính là món quà tặng cho đối tác nữ được săn đón trong nhiều năm qua của rất nhiều doanh nghiệp. Được thiết kế với nhiều chất liệu men tạo nên các màu sắc khác nhau nhưng chất men chủ đạo là men trắng và men xanh. Màu trắng sang trọng, dễ in logo, slogain với những thiết kế bắt mắt.

Quà tặng bộ ấm trà sứ đẹp 

Quà tặng bình giữ nhiệt

Quà tặng bình giữ nhiệt luôn là quà tặng số một trên thị trường về sự tìm kiếm cũng như đặt hàng của nhiều doanh nghiệp để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, hay cho chính nhân viên củA mình. Công dụng của bình giữ nhiệt đối với sức khỏe của người dùng có lẽ không cần phải nhắc lại nhiều lần nữa. Quà tặng bình giữ nhiệt chính là quà tặng cho đối tác nữ hot hit mà doanh nghiệp nên lựa chọn.

Quà tặng bình giữ nhiệt 

Quà tặng bình giữ nhiệt không chỉ thuận tiện cho việc giữ nóng nước mà còn có khả năng giữ lạnh lâu. Có thể biến thành một chai nước uống hằng ngày mang tới mọi nơi mà bạn muốn. Ngoài nước có thể sử dụng để bảo quản cà phê, đồ ăn lỏng,... Bình giữ nhiệt là quà tặng chăm sóc sức khỏe cho đối tác nữ và gia đình của họ.

Bình giữ nhiệt quà tặng

Bình giữ nhiệt quà tặng

Trên đây là những món quà tặng mà doanh nghiệp nên lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho đối tác nữ của mình. Hy vọng với nghệ thuật tặng quà cho đối tác nữ dịp lễ tết, doanh nghiệp và đối tác sẽ có thêm những cơ hội hợp tác và gắn kết lâu dài hơn.

Quà tặng đối tác 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng đối tác nữ chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina