Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Sự tiện lợi bất ngờ mà quà tặng cốc xếp mang lại cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày nay, cuộc sống tấp nập, hối hả ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt của mỗi cá nhân chúng ta. Sự nhanh gọn, tiện dụng chính là lợi ích lớn nhất từ những chiếc cốc(ly) xếp. Chính vì thế mà quà tặng cốc xếp trong những năm gần đây cũng được yêu thích và ưa chuộng hơn.  Khi mà doanh nghiệp hiểu được sự tiện lợi này và muốn tiết kiệm chi phí marketing thì quà tặng cốc xếp chính là sự lựa chọn hiệu quả nhất.

Các loại cốc xếp

Các loại cốc xếp

Phân loại quà tặng cốc xếp

Qùa tặng cốc xếp có khá nhiều chất liệu có thể làm được thành và chủ yếu doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng cốc xếp bằng các chất liệu như cốc xếp nhựa, cốc xếp bằng chất liệu Inox, hoặc cốc xếp được làm từ chất liệu Silicon.

Cốc xếp nhựa

 Cốc xếp nhựa có thể được làm từ nhựa PVC hay nhựa PP có cấu tạo gồm 2 phần, Nắp cốc được sử dụng chất liệu PVC thông dụng dạng cứng. Tùy mục thích sử dụng của người dùng sẽ có hoặc không có ngăn đựng thuốc. Thân cốc được làm từ chất liệu PVC thông dụng dạng dẻo và có khả năng cách nhiệt. Dường kính khi gấp gọn của cốc xếp nhựa khoảng 6cm, chiều cao khi mở cốc là 8cm và chiều cao khi gấp cốc khoảng 3cm, dung tích đựng 150ml.

Cốc xếp nhựa

Cốc xếp nhựa

Qùa tặng cố xếp nhựa có ưu điểm rất lớn là gọn nhẹ, giá rẻ, có thể in ấn được nhiều màu sắc lên trên bề mặt của cốc xếp nhựa như logo hay thông tin của doanh nghiệp lên trên cố xếp nhựa.

Được làm từ chất liệu nhựa an toàn theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về vệ sinh an toàn thực phẩm, dụng cụ làm quà tặng cốc xếp nhựa cũng đảm bảo quy trình vệ sinh nên an toàn cho người sử dụng.

Cốc xếp Inox

Cốc xếp inox

Cốc xếp inox

Qùa tặng cốc xếp inox được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304 có độ bền cao và không bị han gỉ khi sử dụng. Cấu tạo gồm có 2 phần là phần nắp cốc có thể có hoặc không có ngăn đựng thuốc tùy theo mong muốn của người sử dụng và có móc treo kèm theo rất tiện lợi cho việc đi lại. Phần thân cốc được thiết kế theo 3 tầng xếp có nhiều dung tích như 75ml, 150ml và khoảng 250ml tiện dụng cho sự lựa chọn của khách hàng. Chiều cao của cốc xếp inox khi mở hết  là 7,5cm và khi gấp gọn bằng 3cm. Đường kính gấp chọn bằng 6cm.  Màu sắc sáng sang của inox và khá dễ in ấn.

Cốc xếp Silicon

Qùa tặng cốc xếp Silicon được làm từ chất liệu silicon cấu tạo hình lá có thể tích 100ml và hình cốc khoảng 150ml có màu sắc đa dạng như xanh dương, hồng, vàng...

Lợi ích quà tặng cốc xếp mang lại cho doanh nghiệp

Lợi ích lớn nhất đó là giá trị hình ảnh mà quà tặng cốc xếp mang lại cho doanh nghiệp là khá lớn. Với chi phí cực kỳ tiết kiệm và khả năng dễ in ấn, qùa tặng cốc xếp sẽ là quà tặng doanh nghiệp ghi dấu ấn với đối tác, khách hàng hay chính là cách mà doanh nghiệp quan tâm tới đời sống của nhân viên của mình.

Cốc xếp silicon

Cốc xếp silicon

Với cấu tạo nhỏ gọn, quà tặng cốc xếp chính rất dễ sử dụng, có thể tái sử dụng nhiều lần nên mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cốc xếp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina