Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng hộp USB  -  Qùa tặng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt nhất

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Một món quà nhỏ quà tặng USB dành cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng thể hiện tình cảm, sự tôn trọng và quý mến của doanh nghiệp. Những chiếc USB quà tặng được đặt gọn trong những chiếc hộp quà tặng USB sẽ lịch sự hơn rất nhiều khi cầm usb trực tiếp trên tay và mang tặng người nhận. Họ sẽ cảm thấy ấn tượng, hãnh diện khi mở chiếc hộp đựng quà tặng usb.

Hộp quà tặng usb

Hộp đựng usb đẹp 

Đặc điểm quà tặng hộp USB

Hộp USB là sản phẩm được thiết kế bên trong có khe để vừa chiếc usb và có nắp kín. Hộp đựng usb có thể được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau. Quà tặng hộp usb giúp món quà usb tặng khác hàng, đối tác của doanh nghiệp trở lên sang trọng và lịch sự hơn.

Mặt khác quà tặng usb còn thể hiện được sự độc đáo, lạ mắt và mới mẻ cho sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp. Từ đó nâng cao giá trị của quà tặng và mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho quà tặng usb.

Hộp đựng usb hình chữ nhật


Hộp đựng USB dài 


Phân loại quà tặng hộp USB

Hộp đựng usb giấy cứng

Hộp đựng usb giấy cứng được làm từ chất liệu tự nhiên, cao cấp và an toàn, đặc biệt là màu sắc của loại hộp đựng usb này  rất đa dạng, và in trên chất liệu này rất rõ nét. Doanh nghiệp có thể linh động trong việc lựa chọn kích thước của hộp đựng usb này. Vì có thể tùy chỉnh kích thước của loại hộp đựng usb này một cách khá linh động. Hộp đựng usb giấy cứng còn có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại nhưng vẫn sang trọng và độc đáo. Hộp đựng usb giấy cứng là sản phẩm quà tặng đựng usb mà rất nhiều doanh nghiệp đặt hàng.

hộp đựng USB bằng giấy cứng

Hộp đựng USB bằng giấy cứng

Hộp đựng USB gỗ

Hộp đựng USB gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đặc biệt không có mỗi mọt, cong vênh vì đã qua xử lí. Màu sắc của quà tặng hộp đựng usb gỗ rất trang nhã, lịch sự và sang trọng. Với chất liệu gỗ, doanh nghiệp cũng dễ dàng tìm cho mình loại quà tặng hộp đựng usb phù hợp vì có thể chỉnh sửa kích thước của sản phẩm này theo yêu cầu của doanh n ghiệp và mẫu mã rất đa dạng

Hộp đựng USB bằng gỗ

Hộp đựng USB bằng gỗ

Hộp đựng USB kim loại

Một loại hộp đựng quà tặng usb cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính bền, kiểu dáng hiện đại, năng động và trẻ trung đó là hộp đựng USB kim loại. Với chất liệu cao cấp, độ bền cao và tuyệt đối an toàn khi sử dụng, Dễ in khắc laser với độ bền rất lâu. Qùa tặng hộp usb đang là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng

Hộp đựng usb kim loại

Hộp đựng usb kim loại

Hộp đựng USB nhựa PP

Chất liệu nhựa PP trong suốt, an toàn và thân thiện với môi trường, Kiểu dáng thiết kế đa dạng và với màu sắc lịch sự, trang nhã, hộp đựng USB bằng nhựa PP là sản phẩm quà tặng tiết kiệm chi phí mà vẫn toát  lên sự trang trọng, ấn tượng của doanh nghiệp trong tâm trí người được tặng.

Hộp đựng USB chất liệu nhựa PP

Hộp đựng USB chất liệu nhựa PP

Quà tặng hộp đựng usb mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

Hộp đựng quà tặng usb có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thu hút khách hàng, giúp doanh nghiệp thúc đẩy việc hợp tác với doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, Tạo nên dấu ấn cho phong nghiệp từ đó tạo phong thái tự tin, chuyên nghiệp, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp tốt nhất.

Quà tặng hộp USB chính là sản phẩm ấn tượng kèm theo quà tặng usb. Bộ sản phẩm quà tặng usb kết hợp với nhau thành quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình

Hộp đựng usb màu xanh

Hộp đựng usb màu xanh

Những công dụng tuyệt vời mà quà tặng hộp USB sẽ là quà tặng mà doanh nghiệp nên đặt hàng cùng với quà tặng usb để gắn kết doanh nghiệp với đối tác, khách hàng hay chính trong nội bộ của doanh nghiệp của mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp usb chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina