Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng túi sinh thái – chung tay cùng doanh nghiệp bảo vệ môi trường

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Môi trường sống với rác thải là túi nilon hiện đang là vấn đề đáng quan ngại cho sự sống của mỗi chúng ta. Trong số những biện pháp được đưa ra để bảo vệ môi trường hiện nay đó là thay thế túi nilon đang được sử dụng phổ biến bằng các loại túi sinh thái – loại túi được làm từ chất liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Qùa tặng túi sinh thái chính là những món quà mà các doanh nghiệp có thể nghĩ tới khi có nhu cầu tìm kiếm quà tặng giành cho khách hàng, đối tác cũng như nhân viên của mình.

túi sinh thái nhiều màu sắc

Túi sinh thái nhiều màu sắc 

Khái nhiệm túi sinh thái

Được làm từ chất liệu 100% cotton có thể phân huy sau 1-2 năm không qua sử dụng,khác với túi nilon ko thể phân hủy, thân thiện với môi trường,đổ khuôn theo dạng lưới,  sử dụng túi vải thân thiện với môi trường góp phần bảo vệ môi trường của chúng ta đang ngày càng ô nhiễm.

Qùa tặng túi sinh thái là những quà tặng được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp không hề độc hại cho sức khỏa của người dùng bởi sự cấu thành của nó là sự liên kết bền chặt của cá sợi hóa học siêu nhỏ(polypropylene) bằng cách cán nhiệt và kỹ thuật dệt bông tạo thành.Với cấu tạo chất liệu như trên, sản phẩm không sử dụng công nghệ ép nhiệt tiên tiến, chất liệu rất mỏng và nhẹ, độ bền cao và có thể tái sử dụng nhiều lần, đặc biệt là có thể phân hủy khi không sử dụng khoảng 1-2 năm - công ụng tốt nhất không ảnh hưởng tới môi trường.


Kiểu dáng túi sinh thái

Kiểu dáng túi sinh thái

Với kiểu dáng và thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và đẹp mắt. Túi sinh thái có thiết kế dạng quai xách, may gia công chắc chắn, tỉ mỉ với thiết kế đáy và miệng rộng giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn, tiết kiệm diện tích, ít sử dụng túi nilon-có hại cho sức khỏe và môi trường hơn.

Thiết kế quai xách được đục lỗ nằm trong phần túi hoặc bản to được cố định ở đầu túi chạy dọc từ miệng xuống đáy túi, việc xách nhiều đồ một lúc cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn. 

Đặc biệt túi sinh thái còn có một sự linh hoạt về thiết kế đó là tùy theo kích thước to hay nhỏ mà phía doanh nghiệp yêu cầu, bên cung ứng sản xuất sẽ dựa trên yếu tố khích thước phía khách hàng để thiết kế và sản xuất mẫu túi tốt nhất cho doanh nghiệp. Linh hoạt về cách sử dụng có thể túi có 1 ngăn hoặc 2 ngăn tiện cho việc đựng và xách đồ đi xa.

Túi sinh thái nhiều màu sắc

Túi sinh thái tiện dụng, đơn giản

Sự đa dạng về màu sắc của túi và các chế độ in ấn khá dễ cũng là một trong những yếu tố mà doanh nghiệp nên lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Việc lựa chọn quà tặng túi sinh thái làm quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing, tăng cường khả năng nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng túi sinh thái có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina