Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên chọn quà tặng mút giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp không?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Doanh nghiệp đang loay hoay tìm cho mình một sản phẩm đặc biệt để làm quà tặng dành cho đối tác, khách hàng, hay đơn thuần chỉ là sản phẩm dành cho nội bộ nhân viên trong công ty. Qùa tặng mút giữ nhiệt sẽ là sản phẩm quà tặng đặc biệt ấn  mà doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp.

Mút giữ nhiệt đẹp

Mút giữ nhiệt đẹp

Công dụng của mút giữ nhiệt

Người ta thường nghe tới bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt nhiều, khi nhắc tới hai tên kia thì gần như ai ai cũng hiểu nhưng mút giữ nhiệt là sản phẩm còn khá mới mẻ khi được nhắc tới. Qùa tặng mút giữ nhiệt là sản phẩm có chức năng giữ nhiệt độ cho đồ uống của bạn ở trạng thái lạnh hoặc nóng như giữ lạnh cho các lon hoặc nước giải khát như bia, nước ngọt, nước suối... hoặc giữ nóng cho các đồ uống cần uống nóng như cafe, cacao, ngũ cốc, trà...

Qùa tặng mút giữ nhiệt sẽ giúp cho đồ uống lạnh khoảng một tiếng và đặc biệt phù hợp với bia lạnh, bia lon và bia chai.  Khi sử dụng mút giữ nhiệt, người dùng sẽ không bị ướt tay khi hơi nước lạnh từ đồ uống bốc hơi tạo thành những giọt nước bên ngoài lon hoặc chai nước. Giúp tay của chúng ta ko bị ướt và sẽ không bị cóng đỏ vào mùa đông.

Mút giữ nhiệt nhiều màu sắc

Mút giữ nhiệt nhiều màu sắc

Mút giữ nhiệt còn giúp người sử dụng giữ được vệ sinh chinh khi sử dụng đồ uống, bởi khi để không, lon hoặc chai uống lạnh sẽ bị đọng nước bên ngoài vỏ, mút giữ nghiệt giúp người dùng tránh được những yếu tố không tốt để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe.

Mùa đông, quà tặng mút giữ nhiệt sẽ phát huy tối đa công dụng của mình giúp cho đồ uống của người dùng được giữ ấm trong thời gian tương đối và giúp tránh phỏng hay rát tay cho người sử dụng.

Chất liệu của mút giữ nhiệt

Mút giữ nhiệt được làm từ chất liệu Neoprene có nhiều tác dụng như chống bụi, chống thấm nước, cách nhiệt, cách điện, là sản phẩm được ưa chuộng vì nhiều lợi ích đặc biệt của mình. Với độ dày khoảng 5mm, mút giữ nhiệt sẽ là lớp áo khoác cho đồ uống của bạn giữ được nhiệt độ tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Mút giữ nhiệt hình trụ

Mút giữ nhiệt hình trụ

Kiểu dáng mút giữ nhiệt

Với thiết kế về kiểu dáng đa dạng, thiết kế giống như một chiếc bao tay nhỏ gọn, quà tặng mút giữ nhiệt có thân mút hình chữ nhật, không gian bên trong vừa hình lon hoặc chai nước giải khát, bia... Mút giữ nhiệt có thể là hình chữ nhật, hình chai bia hoặc hình trụ... Thiết kế đáy có thể rỗng hoặc may liền thuận tiện cho doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Có thể gấp gọn mút giữ nhiệt và tiện lợi khi mang theo di chuyển.

Lợi ích mà mút giữ nhiệt mang lại cho doanh nghiệp

Qùa tặng mút giữ nhiệt là sản phẩm được làm từ chất liệu in ấn logo, thông tin của doanh nghiệp với giá thành không cao. Doanh nghiệp chọn mút giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng hay chính nhân viên của doanh nghiệp mình. Thương hiệu của doanh nghiệp cũng từ đó mà được nâng lên rất nhiều trong tâm trí của người được nhận. Mặt khác còn tiết kiệm được chi phí marketing của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp giảm thiểu ngân sách tốt nhất.

Qùa tặng mút giữ nhiệt là sản phẩm mà doanh nghiệp nên nghiên cứu làm quà tặng doanh nghiệp của mình vì những lợi ích và công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng và cho doanh nghiệp.

Mút giữ nhiệt có kín đáy

Mút giữ nhiệt có kín đáy

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng mút giữ nhiệt chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina