Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ví da - Nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Hiện nay việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp để xây dựng mối liên kết bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp là hình thức mà rất nhiều các doanh nghiệp thường xuyên áp dụng. Các món quà có thể có giá trị không cao nhưng nó phải thiết thực với người nhận và phải thể hiện được hết ý nghĩa và sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Chính vì thế lựa chọn quà tặng như thế nào để vừa lòng khách hàng đang là mối quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay.

Tầm quan trọng của ví da với phái mạnh

Một trong những món quà tặng được các doanh nghiệp ưa thích nhất hiện nay đó chính là quà tặng ví da. Đây là món quà không chỉ vô cùng thiết thực và chiếm được sự yêu thích của khách hàng mà nó còn góp phần không nhỏ giúp nâng tầm đẳng cấp cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

1. Công dụng của ví da quà tặng đối với người sử dụng

Cũng giống như những chiếc túi xách của phụ nữ thì ví da không chỉ là một vật dụng hay phụ kiện mà nó còn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với phái nam. Nó được coi là món đồ quan trọng nhất dành cho nam giới. Dưới đây là 1 vài công dụng tuyệt vời mà ví da mang đến.

- Cất giữ được nhiều giấy tờ cần thiết

Công dụng tuyệt vời đầu tiên phải kể đến của ví da đó chính là khả năng chứa đựng đồ đáng nể của nó. Một chiếc ví da nhỏ nhắn nhưng lại có thể chứa được rất nhiều thứ như: thẻ atm, chứng minh thư, bằng lái xe, giấy tờ quan trọng, tiền bạc. Ví da rất đa dạng về thiết kế tuy nhiên nhìn chung thì các loại ví da đều được thiết kế nhiều ngăn khác nhau giúp bạn dễ dàng sắp xếp được các loại giấy tờ hợp lý và khoa học. Vì vậy khi cần phải sử dụng loại giấy tờ nào đó bạn có thể dễ dàng lấy ra mà không cần mất quá nhiều công sức tìm kiếm.

Ví da giúp bảo quản giấy tờ, tiền bạc

- Xây dựng hình ảnh sang trọng và chuyên nghiệp cho bản thân

So với việc giấy tờ, tiền bạc để lung tung trong túi áo túi quần thì việc sử dụng một chiếc ví da để đựng là quyết định vô cùng đúng đắn. Thật bất lịch sự khi bạn móc ra 1 đống tiền lẻ từ trong túi quần của mình để trả tiền nhất là khi đi với bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng, đối tác. Ngược lại những đồng tiền thẳng tắp được móc ra từ chiếc ví da của bạn lại mang tới sự ấn tượng cho những người xung quanh. Từ đó có thể góp phần không nhỏ giúp xây dựng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho bản thân bạn.

- Mang đến sự tiện lợi khi sử dụng

Như đã nói ở trên những chiếc ví da có kích thước nhỏ có thể dễ dàng bỏ và túi áo, túi quần mà không phải lo lắng bị cộm hay gây bất tiện cho người sử dụng.

Với thiết kế các ngăn liên kết bền chặt với nhau thì sản phẩm ví da sẽ giúp bảo quản những món đồ trong ví luôn như mới tránh tiếp xúc với những tác nhân có hại ngoài môi trường.

2. Công dụng của ví da quà tặng đối với doanh nghiệp

Lý do gì lại khiến các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn ví da làm quà tặng doanh nghiệp như vậy. Không chỉ mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho khách hàng ví da quà tặng chính là món quà giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công. Cùng điểm qua 1 vài công dụng của ví da đối với doanh nghiệp.

- Làm món quà dành tặng khách hàng, đối tác

Khách hàng, đối tác chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định sự thành công cho doanh nghiệp. Chính vì thế lựa chọn quà tặng ví da sẽ nhận được hầu hết sự yêu thích của các khách hàng kể cả đối với các khách hàng khó tính nhất. Quà tặng ví da sẽ giúp xây dựng tình cảm cho doanh nghiệp và khách hàng, đối tác từ đó dẫn đến việc hợp tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Một món quà có giá trị không quá cao sẽ giúp cho cá nhân khách hàng cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhận nó mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Qùa tặng ví da cho khách hàng

- Làm quà tặng cho nhân viên

Vào những dịp kỉ niệm hay sinh nhật của công ty thì việc lựa chọn quà tặng ví da cho nhân viên nam là vô cùng hợp lý. Nó không chỉ giúp nâng cao chất lượng đời sống cho nhân viên mà còn giúp thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và nhân viên trong công ty. Từ đó thúc đẩy nhân viên có tinh thần và trách nhiệm hơn trong công việc và cống hiến hết mình cho công ty, doanh nghiệp.

Xem thêm: Những lợi ích tuyệt vời mà túi giấy mang lại cho doanh nghiệp

- Làm công cụ marketing thông minh và hiệu quả

Trên bề mặt của những chiếc ví da có thể in ấn, dập khắc logo, tên thương hiệu, slogan của doanh nghiệp. Chính vì thế các doanh nghiệp có thể quảng bá được tên tuổi của doanh nghiệp mình đến tất cả mọi nơi thông qua món quà tặng ví da. Đây là phương thức truyền thông thương hiệu đầy hiệu quả mà các doanh nghiệp đã và đang áp dụng trong thời gian gần đây. Không những thế quà tặng ví da giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí quà tặng và quảng bá cho doanh nghiệp.

Qùa tặng ví da giúp quảng cáo hiệu quả

3. Quà tặng ví da của EG- Tinh tế trong từng chi tiết

Với thiết kế tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết sản phẩm ví da của công ty quà tặng EG đã và đang chiếm được sự yêu thích của rất nhiều doanh nghiệp và người sử dụng. Các sản phẩm ví da được sản xuất từ chất liệu da cao cấp hoặc chất liệu giả da PU mang đến độ thật, sáng bóng và độ bền cao cho sản phẩm. Từng đường nét trên chiếc ví da của chúng tôi đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.

Màu sắc chủ đạo chính đó là đen và nâu đây là những màu sắc giúp tăng độ sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Đặc biệt nhất là công nghệ in ấn của chúng tôi vô cùng hiện đại sẽ giúp in ấn logo, thương hiệu của doanh nghiệp một cách rõ nét, nổi bật và đầy tinh tế.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0908840060 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina