Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng IT khác – Cùng doanh nghiệp phát triển công nghệ tốt nhất

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong những năm gần đây, việc phát triển như vũ bão của công nghệ. Việc các doanh nghiệp phát triển tìm tới các món quà về công nghệ cũng dần nhiều hơn bởi sức hút và tầm ảnh hưởng cũng như sự tiện dụng của các thiết bị IT khác. Chính vì thế những quà tặng IT khác luôn là từ khóa tìm kiếm của rất nhiều cá nhân, tổ chức khi muốn lựa chọn quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình.



Quà tặng IT khác là gì?

Quà tặng IT khác là những món đồ về IT hay có thể gọi là những món đồ về công nghệ thông tin thiết thực và hữu dụng cho người dùng trong quá trình kết nối với máy tính hoặc điện thoại. Giúp lưu trữ hoặc kết nối nhanh nhất, người sử dngj sẽ không tốn thời gian, công sức...

Phân loại quà tặng IT khác.

Quà tặng IT khác có thể có rất nhiều sản phẩm công nghệ hữu ích nhưng có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật như bút thuyết trình, giá đỡ điện thoại, ổ cắm đa năng, thiết vị định vị bluetooth, vòng đeo dây sạc, dây buộc tai nghe,...

Bút thuyết trình

Bút trình chiếu là sản phẩm quà tặng IT khác, giúp điều khiển lật trang lên, xuống và dùng tia laser đỏ để nhấn mạnh các điểm chú ý trong bài thuyết trình mà không cần phải dùng đến bàn phím, chuột hay người ngồi chuyển slide.

Bút thuyết trình

Bút thuyết trình

Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại là quà tặng IT khác đang rất được ưa chuộng vì nó mang chức năng chính đó là hỗ trợ cố định điện thoại vừa tầm mắt khi sử dụng điện thoại trong một khoảng thời gian liên tục mà không phải cầm lâu trên tay.

Ổ cắm đa năng

Ổ cắm điện đa năng là quà tặng IT khác có ổ cắm có tích hợp cổng usb sạc điện thoại với nhiều chân cắm rất gọn nhẹ và tiện dụng, vì thế người sử dụng có thể sử dụng ở nhiều quốc gia khác nhau, Đây là sản phẩm không thể thiếu với những người hay đi du lịch hoặc hay công tác ở nước ngoài. Chỉ cần một bộ ổ cắm điện đa năng du lịch tích hợp cổng usb là bạn có thể đi và sử dụng bất kỳ trường hợp nào.

Ổ cắm đa năng

Ổ cắm đa năng

Thiết bị định vị bluetooth

Thiết bị định vị bluetooth là thiết bị có chức năng tìm kiếm hai chiều qua Bluetooth. Thiết bị mang công dụng chính đó chính là chức năng chính là giúp nhanh chóng tìm ra đồ vật mà không cần tốn nhiều công sức.Ngoài ra, thiết bị định vị còn có thêm chức năng để làm remote điều khiển chụp hình selfie cho smartphone.

Vòng đeo dây sạc

Vòng đeo dây sạc thời trang cho iphone - Androi cổng micro usb có kiểu dáng gọn nhẹ, phong cách trẻ trung, năng động và bắt mắt là một trong những món đồ phụ kiện hoàn hảo cho chiếc điện thoại, ipad…

Dây buộc tai nghe

Trào lưu buộc dây tai nghe hay dây sạc đang được giới trẻ quan tâm và yêu thích hiện nay. Nó vừa giúp bảo vệ tai nghe vừa giúp người sử dụng trang trí, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân.


Dây buộc điện thoại

Dây buộc điện thoại

Ttrên đây là một số sản phẩm quà tặng IT khác mà doanh nghiệp có thể dùng để làm quà tặng doanh nghiệp có thể tạo được ấn tượng tốt với khác hàng.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví namecard da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina