Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ví namecard da – Sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng ví namecard da chính là món quà tặng ý nghĩa để giữ cho những chiếc namecard hay danh thiếp khỏi những tác động từ bên ngoài, giúp danh thiếp hay namecard luôn mới mẻ, đẹp và sang trọng hơn. Chính vì thế mà doanh nghiệp hiện nay thường chọn ví namecard da làm quà tặng doanh nghiệp để thể hiện tâm ý và thành ý của mình đối với khách hàng, đối tác...

Via namecard da lịch sự

Ví namecard da lịch sự

Xem thêm: 99+ mẫu Hộp đựng Name Card bán chạy nhất tại Epvina

Sự quan trọng của quà tặng ví namecard da

Namecard hay danh thiếp là thẻ mang thông tin kinh doanh về doanh nghiệp, hay một cá nhân nào đó. Ngày nay, việc mang theo namecard hay danh thiếp thường được nhiều doanh nghiệp, công ty hay cơ sở kinh doanh hoặc cá nhân bất kỳ thể hiện được sự chuyên nghiệp, phong thái tự tin hay chính là giúp khách hàng có ấn tượng hơn với doanh nghiệp, tổ chức hay chính bản thân cá nhân đó. Việc những ví namecard da quà tặng  dùng để đựng những chiếc danh thiếp sẽ là những món quà tặng hữu ích và cần thiết của doanh nghiệp.

Qùa tặng ví namecard da được làm từ chất liệu cao cấp có độ bóng bề mặt cao, chất liệu giả da PU không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Qùa tặng ví namecard da có thời gian sử dụng lâu dài.

Qùa tặng ví namecard da  có kiểu dáng đa dạng, thiết kế đơn giản, sang trọng, chuyên nghiệp, nhỏ gọn, tiện lợi và đa dụng. Thiết kế rất tinh tế, dễ dàng sử dụng và có thể thiết kế dọc hoặc thiết kế ngang.

Ví namecard da màu trầm

Ví namecard da màu trầm

Quà tặng ví namecard da có màu sắc hài hòa từ các tone màu chủ đạo như đen, nâu, hồng thẫm hay tone mà trầm thu hút, dễ chịu . Hình ảnh in ấn trên chất liệu da rất sắc nét. Đặc biệt ví namecard da có cấu tạo rất tinh tế bởi có thể có thể thiết kế thwo yêu cầu của khách hàng với kết cấu chạt chẽ, dễ vệ sinh, lau chùi.

Lợi ích mà quà tặng ví namecard da mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng ví namecard da giúp doanh nghiệp tạo dựng phong cách chuyên nghiệp và riêng biệt. Sử dụng ví namecard da chính là doánh nghiệp thể hiện sự tôn trọng khách hàng và đối tác, truyền tải thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Qùa tặng ví namecard da chính là món qùa đặc biệt mà doanh nghiệp dành tặng cho những đối tác hay khách hàng thân thiết.

Chi tiết bên trong ví namecard da

Chi tiết bên trong ví namecard da

Hy vọng, với những công dụng hữu hiệu mà qùa tặng ví namecard da mang lại, doanh nghiệp sẽ có lựa chọn  quà tặng doanh nghiệp phù hợp và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví namecard da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina