Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng vòng tay một lần – giải pháp marketing hữu hiệu cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng vòng tay một lần là một trong số những quà tặng hữu hiệu mà các doanh nghiệp hiện nay dùng trong các chương trình khuyến mại, hội nghị hay sự kiện của doanh nghiệp. Qùa tặng vòng tay một lần có thể dùng để thay thế các món quà giá trị khác nhưng vẫn mang ý nghĩa thiết thực đối với người được tặng.


Vòng tay nhựa dùng một lần

Vòng tay nhựa dùng một lần


Công dụng quà tặng vòng tay một lần

Quà tặng vòng tay một lần là vòng tay được thiết kế theo chiếc vòng tròn với chất liệu và thiết kế đơn giản dùng được trong cấc sự kiện, hội nghị hay quà tặng... hoặc làm vật thay thế các loại vé ra vào nhưng vẫn có thể truyền tải thông tin tốt nhất cho doanh nghiệp với chi phí khá tiết kiệm cho doanh nghiệp.

Quà tặng vòng tay một lần dùng để làm vòng tay sự kiện, làm vòng tay thay vé vào bể bơi, có thể làm vòng tay thay vé vào cửa khu vui chơi,  có thể sử dụng làm vòng tay kiểm soát buffet, sử dụng làm vòng tay tour tham quan du lịch hoặc vòng tay một lần để nhận dạng nhân viên hoặc khách mời.


Vòng tay giấy dùng một lần

Vòng tay giấy dùng một lần


Quà tặng vòng tay nhựa dùng một lần

Quà tặng vòng tay nhựa dùng một lần được làm từ chất liệu PVC cao cấp có độ dẻo và bền chắc cao, đặc biệt an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Quà tặng vòng tay một lần chỉ sử dụng 1 lần, có nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau, có thể điều chỉnh kích thước của vòng tay 1 lần theo khích thước tay của người dùng một cách dễ dàng và thuận lợi.


Vòng tay nhựa dùng một lần màu đỏ

Vòng tay nhựa dùng một lần màu đỏ

Quà tặng vòng tay giấy dùng một lần được làm từ chất liệu giấy Tyvek cao cấp có tọng lượng nhẹ, độ bền cao, không thấm nước, mồ hôi, dai, khó rách an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Đặc điểm nổi bật của vòng tay giấy dùng một lần: giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã, màu in đẹp, sáng , có khả năng bám mực in và chịu mài mòn tốt.

Vòng tay vải dùng một lần

Vòng tay vải dùng một lần được làm từ chất liệu vải Polyeste cao cấp có độ bền chắc cao, khả năng co giãn tốt, an toàn với sức khỏe người dùng. Mẫu mã đa dạng, màu sắc nét, chuẩn, sử dụng một lần.

Vòng tay vải dùng một lần

Vòng tay vải dùng một lần

Lợi ích mà qùa tặng vòng tay một lần mang lại cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể dùng vòng tay một lần để làm quà tặng khuyến mại, quà tặng sự kiện, hội nghị, nhận dạng khách hàng, nhân viên hay khách mời.

Quà tặng vòng tay một lần giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất tốt nhất. Doanh nghiệp có thể quảng cáo, quảng bá thông tin của sự kiện, hội nghị, sản phẩm hay hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp một cách rộng rãi, phổ biến và nhanh nhất tới khách hàng. Chi phí để làm ra một chiếc vòng tay dùng một lần rất rẻ nên ngân sách mà doanh nghiệp cần chi cho sản phẩm quà tặng vòng tay một lần sẽ được thu hẹp rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Vòng tay dùng một lần màu vàng

Vòng tay dùng một lần màu vàng

Trên đây là những lợi ích mà quà tặng vòng tay một lần mang lại cho doanh nghiệp cũng như cho người dùng. Hy vọng với những gợi ý trên, doanh nghiệp có thề có những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng vòng tay một lần chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina