Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng cốc giấy – bát giấy đồng hành cùng thương hiệu doanh nghiệp đi xa hơn

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong những năm gần đây, chúng ta thường bắt gặp những quán cafe, những tiệm đồ ăn nhanh hay đơn giản chỉ là những nơi văn phòng hay công sở, những chiếc cốc giấy, bát giấy xuất hiện rất nhiều. Sự tiện dụng và lợi ích của nó khiến thị trường tiêu dùng sôi động và đa dạng hơn. Hơn nữa, trên bề mặt cốc giấy, bát giấy còn có thể dễ dàng in ấn logo, thông tin của doanh nghiệp nên các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng chọn quà tặng cốc giấy – bát giấy đồng hành cùng thương hiệu của mình 


Quà tặng cốc giấy đẹp 


Công dụng của quà tặng cốc giấy – bát giấy

Người dùng có thể dùng quà tặng cốc giấy – bát giấy để uống nước hoặc pha mì ngay tại văn phòng, trong các buổi du lịch, liên hoan hay picnic, hay chậm chí trong các tiệm ăn nhanh, đây là sự tiện lợi lớn nhất mà quà tặng cốc guiaays, bát giấy mang lại cho người dùng.

Cốc giấy-bát giấy quà tặng có khả nắng chịu nhiệt tốt nên có thể dùng để đựng đồ ăn hoặc nước uống nóng mà không sợ bị nhăn nhúm và độc hại như cốc nhựa hoặc bát nhựa. Hơn nữa, cốc giấy, bát giấy chỉ sử dụng một lần, không cần rửa lại nên sẽ khá tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Quà tặng cốc giấy màu sắc trang nhã 

Quà tặng cốc giấy – bát giấy được làm từ chất liệu an toàn, không gây độc hại cho sức khoẻ của người dùng và rất thân thiện với môi trường. Cốc giấy – bát giấy có nhiều loại, nhiều kiểu dáng, chất liệu, đa dạng  phong phú về thiết kế cũng như kiểu dáng, dung tích,  tuỳ theo yêu cầu của người sử dụng có thể lựa chọn cho mình loại cốc giấy – bát giấy phù hợp nhất.

Quà tặng cốc giấy ngân hàng Vietcombank


Lợi ích mà quà tặng cốc giấy – bát giấy mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng cốc giấy – bát giấy là quà tặng có thể in logo, slogan, hình ảnh, hoa văn hay thông tin của doanh nghiệp hay theo yêu cầu riêng của khách hàng có thể trở thành công cụ quảng cáo cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp, tổ chức hay bất kỳ một cá nhân nào đó.

Quà tặng cốc giấy – bát giấy có thể giúp doanh nghiệp sử dụng cho chính nhân viên của mình, hay trong các sự kiện, hội nghị, tiệc công ty... cốc giấy – bát giấy quà tặng còn có thể làm quà tặng khách hàng trong những dịp khuyến mại hay tri ân khách hàng của doanh nghiệp. Dùng quà tặng cốc giấy – bát giấy làm quà tặng hay sản phẩm tiêu dùng cho doanh nghiệp sẽ tiết kiệm khoản chi phí khổng lồ cho doanh nghiệp bởi để sản xuất và tạo ra những cốc giấy – bát giấy có giá thành rất tốt.


Quà tặng cốc giấy dung tích bé


Nếu doanh nghiệp in ấn logo, slogan, hình ảnh hay thông tin của doanh nghiệp lên trên cốc giấy – bát giấy thì đó sẽ là hiệu ứng truyền thông rất tốt cho doanh nghiệp. Bởi cốc giấy – bát giấy là vật phẩm được sử dụng hàng ngày, là hàng tiêu dùng nên khả năng phổ rộng của nó là rất lớn, dễ tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng về thương hiệu doanh nghiệp sẽ tốt hơn.

Hy vọng, với những thông tin hữu ích về quà tặng cốc giấy-bát giấy trên, doanh nghiệp sẽ chọn được những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành tốt nhất và phù hợp với tất cả những tiêu chí đặt ra về giá cả hay cả hiệu ứng truyền thông mà nó mang lại cho doanh nghiệp.

Quà tặng cố giấy có nắp chắc chắn 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cốc giấy – bát giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina