Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên lựa chọn quà tặng bình nước thể thao làm quà tặng doanh nghiệp không?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong những năm gần đây, xu thế thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, đặc biệt là việc tập gym, đạp xe, các môn thể thao hình thể được đại đa số mọi người hưởng ứng và tham gia. Chính vì thế mà những phụ kiện thể thao trong thời gian gần đây cũng trở thành những món quà tặng được các doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn. Quà tặng bình nước thể thao chính là quà tặng mà nhiều doanh nghiệp đặt hàng làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình bởi sự tiện lợi của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của quà tặng bình nước thể thao nhé.


Qùa tặng bình nước thể thao thông dụng 



Ưu điểm của quà tặng bình nước thể thao

Quà tặng bình nước thể thao là món quà tặng cần thiết dùng để đựng nước uống cho những người hoạt động nhiều cần bổ sung nước nhanh và tiện. Quà tặng bình nước thể thao được sử dụng như những đồ dùng cá nhân cần thiết cho những người hay tập thể thao hoặc cho bất kỳ ai bởi tính tiện dụng và nhanh gọn của sản phẩm.



Quà tặng bình nước thể thao có nắp 


Quà tặng bình nước thể thao được làm từ chất liệu cao cấp từ chất liệu nhựa PP((PolyPropylen) có độ cứng cao, chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khoẻ của người dùng, thân thiện với môi trường. Bình nước thể thao có độ bóng bề mặt cao, chịu nhiệt tốt.

Quà tặng bình nước thể thao có màu sắc nổi bật, tone màu sáng, bắt mắt, khả năng lên màu tốt, hình ảnh sắc nét, sống động. Cấu tạo chặt chẽ, dễ dàng vệ sinh với 2 nắp mở. Dung tích đa dạng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Quà tặng bình nước thể thao có kiểu dáng và thiết kế đa dạng, với thiết kế đơn giản, tiện dụng, tinh tế, nhỏ gọn cùng kiểu dáng luôn trẻ trung, năng động, hợp xu hướng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, năng động hơn. Đặc biệt khá dễ sử dụng.

Chi tiết nắp bình nước thể thao 


Lợi ích quà tặng bình nước thể thao mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng khách hàng

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng bình nước thể thao làm quà tặng cho khách hàng để kích thích sức mua, gắn kết doanh nghiệp gần gũi với khách hàng hơn. Trong những  chương trình khuyến mại, quà tặng bình nước thể thao góp phần không nhỏ trong việc khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Sau đó quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng bằng việc in ấn logo, hình ảnh hay thông tin của doanh nghiệp lên trên bao bì của sản phẩm.

Quà tặng bình nước thể thao ngân hàng ACB 

Quà tặng nhân viên

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng bình nước thể thao làm quà tặng cho chính nhân viên của mình trong những dịp lễ, hay sự kiện của công ty. Doanh nghiệp tặng quà cho nhân viên của mình có in logo, sjolgan công ty sẽ là một cách tự hào về sự tôn vinh doanh nghiệp của mình, quan tâm tới đời sống nhân viên của mình từ đó xây dựng trách nhiệm cống hiến hết mình của nhân viên đối với công việc cũng như doanh nghiệp.


Bình nước thể thao 10


Bình nước thể thao 10


Công cụ quảng cáo cho chiến lược marketing

Việc có thể in ấn logo, hình ảnh hay thông tin của doanh nghiệp lên bề mặt sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp có thể phủ sóng thương hiệu của mình nhanh nhất, với chi phí tiết kiệm nhất  nhưng quà tặng lại có giá trị sử dụng lâu dài. Qùa tặng bình nước thể thao chính là một công cụ quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp trong một chiến lược marketing cụ thể của mình.

Trên đây là một số nhưngx ưu điểm và lợi ích mà quà tặng bình nước thể thao mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những gợi ý trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn được quà tặng doanh nghiệp hợp lí và hiệu quả nhất.


Bình nước thể thao 19


Bình nước thể thao 19


Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bình nước thể thao chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina