Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Lý do doanh nghiệp nên chọn quà tặng bằng chứng nhận làm quà tặng trong doanh nghiệp của mình

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mỗi một doanh nghiệp, một công ty hay bất kỳ trong một tổ chức nào, đều có những nét văn hoá đặc trưng về khen thưởng, thi đua, trao giải trong mỗi sự kiện, phong trào hay tổng kết thi đua... Quà tặng bằng chứng nhận là sản phẩm không thể thiếu trong lễ vinh danh một cá nhân hay tập thể. Là món quà tặng có ý nghĩa về giá trị tinh thần rát lớn cho một tổ chức hay cá nhân. Nên chúng thường được các doanh nghiệp sử dụng trong những sự kiện quan trọng. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao quà tặng bằng chứng nhận được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn nhé.


Quà tặng bằng chứng nhận

Quà tặng bằng chứng nhận


Chi tiết về quà tặng bằng chứng nhận

Quà tặng bằng chứng nhận là sản phẩm quan trọng đối với mỗi một tổ chức, doanh nghiệp hay với bất kỳ cá nhân nào. Quà tặng bằng chứng nhận chính là món quà tặng cao cấp, nâng cao cảm xúc tự hào của cá nhân, từ đó cải thiện  hiệu quả công việc hay gắn kết tinh thần trách nhiệm của nhân viên đối với doanh nghiệp, tổ chức...

Quà tặng bằng chứng nhận được dùng để tôn vinh, trao giải cho những cá nhân, tập thể có những thành tựu đóng góp, xây dựng và cống hiến cho tập thể, công ty hay doanh nghiệp.


Quà tặng bằng chứng nhận hình tròn


Quà tặng bằng chứng nhận hình tròn


Quà tặng bằng chứng nhận còn được dùng để khen tặng, vinh danh các đơn vị thành viên , khen thưởng nhân viên xuất sắc, doanh nhân thành đạt... và vinh danh các nhà tài trợ... Sản phẩm cũng được coi là sự ghi dấu những đóng góp của một cá nhân hay tập thể trong việc gây quỹ vì lợi ích của cộng đồng.

Bằng chứng nhận quà tặng được làm từ gỗ, đồng, pha lê với những chi tiết được làm sắc nét và tinh xảo.

 Chi tiết cụ thể

Khách hàng có thể làm theo mẫu có sẵn với kích thước như sau:

Kich thước gỗ : 20cm*25cm, 24cm*31cm

Phần in ấn hoa văn: 17cm*23cm, 15cm*20cm

Hoặc chúng tôi có thể in ấn hoặc thiết kế tuỳ theo yêu cầu của khách hàng


Quà tặng bằng chứng nhận hoa văn tinh xảo

Quà tặng bằng chứng nhận hoa văn tinh xảo


Về hình dáng của bằng chứng nhận quà tặng sẽ có 2 hình dáng chủ đạo đó là hình vuông và hình tròn, hoa văn được chạm khắc đa dạng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng  và màu sắc nổi bật thường là màu vàng, màu đồng và màu bạc...

Bằng chứng nhận chúng tôi dùng công nghệ in lưới, khác laser hoặc in chuyển nhiệt.  Các phương pháp trên đều là những phương pháp in mà các chi tiết, hoa văn đều rất rõ nét, tinh tế trên bằng chứng nhận.


Quà tặng bằng chứng nhận đơn giản

Quà tặng bằng chứng nhận đơn giản

Lợi ích quà tặng bằng chứng nhận mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng bằng chứng nhận có thể giúp doanh nghiệp tôn vinh các cá nhân có thành thích vượt trội và những đóng góp to lớn cho doanh nghiệp. Bằng chứng nhận cũng có thể là sản phẩm đảm bảo cho một giá trị đóng góp lấu dài của một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp vào sự nghiệp chung. Bằng chứng nhận có giá trị sử dụng lâu dài.

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng bằng chứng nhận làm quà tặng cho chính nhân viên của mình, nó là biểu tượng trường tồn cùng doanh nghiệp cũng như cá nhân được doanh nghiệp vinh danh và trao bằng chứng nhận.

Quà tặng bằng chứng nhận có hoa văn độc đáo

Quà tặng bằng chứng nhận có hoa văn độc đáo

Đa số quà tặng bằng chứng nhận sẽ là món quà tặng có ý nghĩa lớn lao đối với doanh nghiệp, khẳng định  giá trị tồn tại, đóng góp, công lao của mỗi cá nhân, tổ chức thuộc  doanh nghiệp. Đây là món quà không thể thiếu khi chọn quà tặng doanh nghiệp khi dùng để tôn vinh, tạo giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bằng chứng nhận chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina