Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng móc khoá cao su – món quà tặng nhỏ  mang giá trị lớn cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Thị trường hiện nay, các loại móc khoá xuất hiện xung quanh cuộc sống của chúng ta rất nhiều. Móc khoá balo, móc khoá chìa khoá,... hay đơn giản chỉ là móc khoá treo vào những vật dụng bình thường để đeo cho đẹp.

Móc khoá cao su có hình thú ngộ nghĩnh

Doanh nghiệp hiện nay cũng nắm bắt được xu hướng này nên đã có những món quà tặng móc khoá được các đặt hàng để làm quà tặng cho khách hàng trong các chương trình khuyến mại, các sự kiện, hội nghị khách hàng của doanh nghiệp. Móc khoá cũng có rất nhiều loại như móc khoá kim loại, móc khoá da, móc khoá nhựa, móc khoá cao su... Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu chi tiết hơn về quà tặng móc khoá cao su-loại móc khoá được khách hàng tin dùng và sử dụng nhiều nhất làm quà tặng doanh nghiệp cho mình.

Móc khoá cao su hình elip

Chi tiết về quà tặng móc khoá cao su

Cũng giống như các loại móc khoá quà tặng khác, quà tặng móc khoá cao su cũng có công dụng chính đó là làm vật dụng trang trí cho chùm chìa khoá, balo, cặp sách hay túi sách. Sử dụng móc khoá cao su chính là một cách giúp người dùng trở nên ấn tượng hơn bởi các vật dụng được trang trí bằng móc khoá cao su sẽ có dấu ấn riêng, mang giá trị riêng, và đặc biệt hơn.

Móc khoá cao su thiết kế đặc biệt

Quà tặng móc khoá cao su được làm từ chất liệu cao su dẻo dai và bên bỉ, thời gian sử dụng lâu dài, khả năng in ấn lên chất liệu cao su cũng dễ in ấn hơn. Chất liệu cao su là một trong những chất liệu dễ tạo hình và in màu, hình ảnh lên nhất mà vẫn giữ được sự sắc nét và chân thực. Ngoài ra, khách hàng có thể thay đổi thiết kế tuỳ theo ý thích của mình. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế riêng và có thể sản xuất, in ấn món khoá cao su tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Móc khoá cao su hình chữ

Quà tặng móc khoá cao su có khá nhiều kích thước, tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Chế độ in ấn lên bề mặt chất liệu cao su chủ yếu là hình thức dập nổi, in tăm bông, đúc khuôn 3D đổi màu. Mỗi hình thức in ấn trên đều cho kết quả in trên chất liệu cao su màu sắc và hình ảnh đẹp như thiết kế.

Móc khoá hợp tác cùng Vinaphone

Móc chìa khoá có rất nhiều cách sử dụng. Người dùng có thể móc chìa khoá làm vật đính kèm chiếc hoặc chùm chìa khoá sẽ tạo được sự đặc biệ, ấn tượng riêng cho chùm chìa khoá của người dùng, từ đó tạo dấu hiệu nhận biết cho chìa khoá dễ tìm thấy hơn. Và quà tặng móc khoá cao su còn tạo được cá tính, dấu ấn đặc sắc cho chủ sở hữu nó bởi hình dáng, màu sắc bắt mắt, đa dạng.

Ngoài ra, móc khoá quà tặng cao su còn dùng để làm móc treo, vật trang trí cho các vật dụng khác của người dùng như balo, cặp sách hay túi sách. Móc khoá giúp những vật dụng trên trở nên đẹp, độc và lạ hơn.

Móc khoá cao su hình dây 

Quà tặng móc khoá là quà tặng có chi phí sản xuất khá rẻ nên quà tặng móc khoá cao su còn là vật dụng mà nhiều doanh nghiệp muốn đặt hàng theo số lượng lớn, in ấn và thể hiện những điểm nổi bật của doanh nghiệp lên trên bề mặt của móc khoá quà tặng cao su để làm quà tặng cho khách hàng trong những dịp quan trọng của doanh nghiệp.

Móc khoá cao su hợp tác cùng Sacombank

Trên đây là những thông tin hữu ích về quà tặng móc khoá cao su. Doanh nghiệp có thể tuỳ vào yêu cầu về quà tặng doanh nghiệp của mình để lựa chọn quà tặng sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng móc khoá cao su chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina