Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng chong chóng – Món quà song hành cùng các sự kiện của doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng chong chóng là món quà đơn giản nhưng lại được thiết kế bằng nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, thể hiện sự sáng tạo rất lớn về thẩm mỹ nhưng không mất đi tính thẩm mỹ và sự gần gũi đối với người dùng. Doanh nghiệp cần quà tặng trong các sự kiện cũng đặt chong chóng làm quà tặng doanh nghiệp trong nghững năm gần đây chưa khi nào giảm nhiệt.

Qùa tặng chong chóng hình hoa hướng hương

Qùa tặng chong chóng hình hoa hướng hương

Chi tiết về quà tặng chong chóng

Chong chóng quà tặng là món quà gắn liền với tuổi thơ của tất cả chúng ta. Qùa tặng  chong chóng là sản phẩm thân thuộc và gần gũi với tất cả mọi người. Những chiếc chong chóng rong chơi thong dong cùng tuổi thơ là hình ảnh yên bình nhất mà ai cũng liên tưởng tới khi cầm trên tay chiếc chong chóng.

Quà tặng chong chóng được làm từ chất liệu nhựa PP để làm cánh chong chóng. Cán chong chóng được làm từ cán gỗ, cán nhựa nhựa đặc hoặc cán nhựa rỗng, dây nối cánh chong chóng được làm từ dây thép bọc nhựa.

Qùa tặng chong chóng thường có kích thước đường chéo cánh khoảng 13, 15, 18, 20, 23, 30 cm. Kích thước cán khoảng 40-90cm. Qùa tặng chong chóng được phân loại thành chong chóng có cán cầm và chong chóng treo dây.

Qùa tặng chong chóng hình mặt trời

Qùa tặng chong chóng hình mặt trời

Quà tặng chong chóng có thể có 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh hoặc 7 cánh tương ứng với 1 màu, 2 màu, 3 màu, 4 màu, 5 màu và 6 hoặc 7 màu. Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp về quà tặng chong chóng sẽ thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích mà quà tặng chong chóng mang lại cho doanh nghiệp

Ngày nay, chong chóng quà tặng được thiết kế đẹp, nhiều màu sắc, đơn giản, tinh tế và không kém phần thu hút đối với cả người lớn. Qùa tặng chong chóng còn là món quà được các doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng để làm quà tặng trong các sự kiện ngoài trời của doanh nghiệp như trang trí sự kiện ngoài trời, những chiếc chong chóng làm quà tặng trang trí sự kiện cjo doanh nghiệp sẽ tạo được điểm nhấn, sự khác biệt và thu hút thêm cho sự kiện của doanh nghiệp. Qùa tặng chong các sự kiện của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh đẹp trong tâm trí khách hàng, thu hút được sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

Qùa tặng chong chóng 4 cánh

Qùa tặng chong chóng 4 cánh

Quà tặng chong chóng có thể làm quà tặng khuyến mại cho doanh nghiệp giúp doanh nghiệp kích thích sức mua của khách hàng. Tạo sự gắn kết doanh nghiệp với khách hàng, tăng doanh số bán cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, quà tặng chong chóng còn là món quà tặng gây ấn tượng tốt cho khách hàng về doanh nghiệp, công cụ truyền thông, quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp bằng cách doanh nghiệp có thể in ấn logo, thông tin của doanh nghiệp mình lên bề mặt chong chóng với chi phí về giá thành thấp, tiết kiệm chi phí marketing cho doanh nghiệp.

Trên đây là một số thông tin hữu ích của quà tặng chong chóng mà doanh nghiệp có thể tham khảo, và lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho mình có ý nghĩa thiết thực và tiết kiệm nhất.

Quà tặng chong chóng con bướm

Quà tặng chong chóng con bướm

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng chong chóng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina