Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng ghép hình – xếp hình món quà thiết thực và ý nghĩa cho trẻ em

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trẻ em là mầm non tương lai đất nước, việc các doanh nghiệp chăm nom cho đời sống của nhân viên, đối tác hay khách hàng sẽ tạo được dấu ấn sâu sắc trong tâm trí của họ. Quà tặng ghép hình – xếp hình sẽ là món quà có giá trị thiết thực và đầy ý nghĩa mà các doanh nghiệp nên giành tặng cho các em bé trong gia đình đối tác, khách hàng, hay nhân viên của mình hoặc có thể làm quà tặng trong các chương trình sự kiện, hội nghị khách hàng, quà tặng khuyến mại.


Qùa tặng ghép hình

Qùa tặng xếp hình

Chi tiết về quà tặng ghép hình – xếp hình

Quà tặng ghép hình - xếp hình là món quà tặng giúp trẻ nhỏ có nhiều tư duy phất triển trí não tốt hơn. Đặc biệt tốt cho não bộQùa tặng ghép hình – xếp hình giúp trẻ nhỏ thiết lập khả năng suy nghĩ, thúc đẩy tư duy và sự phát triển của trí não, giúp trẻ thiết lập khả năng nhận dạng và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.

Đồ chơi ghép hình – xếp hình là món quà thân thiện, là đồ chơi mà gần như đứa trẻ nào cũng rất thích thú và say mê bởi tính ứng dụng và sự kích thích sự tìm tòi và tư duy từ trẻ nhỏ.

Qùa tặng xếp hình

Qùa tặng ghép hình 

Qùa tặng ghép hình

Quà tặng ghép hình được làm từ chất liệu giấy bìa cao cấp, không chứa các chất độc hại, an toàn với sức khỏe của bé. Qùa tặng xép hình có giá trị sử dụng khá lâu dài do tính bền của chất liệu tạo thành.

Qùa tặng ghép hình có thiết kế là nhiều miếng ghép được ghép lại với nhau, các miếng ghép có kích thước tương tự nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Hình ghép có thể là một bức tranh thể hiện sự kết hợp của nhiều miếng ghép nhỏ. Hình ghép có màu sắc đa dạng, tươi sáng và có tính kích thích thị giác và sự sáng tạo của trẻ nhỏ.


Qùa tặng ghép hình đẹp

Qùa tặng ghép hình đẹp

Qùa tặng xếp hình

Quà tặng xếp hình là quà tặng được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng được sơn phủ sáng bóng, bền màu, đẹp. Bề mặt trơn láng, không sắc nhọn hay góc cạnh, không làm trầy xước làn da nhạy cảm của bé.

Qùa tặng xếp hình có nhiều kiểu dáng và đa dạng về thiết kế, thường được lấy ý tưởng từ những hình ảnh hoạt hình, siêu nhân, nhiều chi tiết được cắt gọt để ghép lại với nhau. Bộ xếp hình sẽ có nhiều màu sắc khác nhau giúp trẻ hứng thú và gợi tính đam mê của trẻ nhỏ

Bộ xếp hình thú

Bộ xếp hình thú

Lợi ích mà quà tặng ghép hình – xếp hình mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng ghép hình – xếp hình là quà tặng mà doanh nghiệp có thể dùng để làm quà tặng tri ân gắn kết khách hàng và doanh nghiệp, có thể làm công cụ quảng cáo cho doanh nghiệp. Mặt khác, doanh nghiệp có thể dùng để làm mặt hàng kinh doanh cho chính doanh nghiệp của mình.

Trên đây là một số điểm mạnh về quà tặng ghép hình – xếp hình mang lại cho người dùng cũng như cho doanh nghiệp, hy vọng với những gợi ý trên, doanh nghiệp có thể đưa ra nhựng lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho mình.

Bộ xếp hình em bé và những người bạn

Bộ xếp hình em bé và những người bạn

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ghép hình - xếp hình chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina