Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng Ví dựng hộ chiếu – Qùa tặng tạo dựng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Kinh tế phát triển, việc du lịch hay công tác nước ngoài hiện nay cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Việc các cá nhân làm visa hoặc sở hữu visa là chuyện đương nhiên. Bắt kịp xu hướng đó, quà tặng ví đựng hộ chiếu là món quà tặng hứu ích mà doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng hay cho chính nhân viên của mình.

Ví đựng hộ chiếu đẹp

Ví đựng hộ chiếu đẹp

Chi tiết về quà tặng ví đựng hộ chiếu

Qùa tặng ví hộ chiếu là món quà tặng mang ý nghĩa thiết thực về mặt vật chát cũng như tinh thần đối với người tặng và người được tặng. Ví đựng hộ chiếu hiện nay đang được sử dụng như một món quà thay thế cho nhiều quà tặng khác mà doanh nghiệp có thể chọn làm quà tặng doanh nghiệp.

Túi đựng hộ chiếu đeo cổ

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu có hình dáng túi đựng hộ chiếu treo cổ là món quà phù hợp với giới trẻ, được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, dày dặn, có khả năng chống nước tốt. Túi đụng hộ chiếu đeo cổ được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, tinh tế, rất tiện lợi trong việc mang theo bên người, tránh được việc mất đồ cho người dùng. Dây treo chắc chắn, không dễ bị đứt hay tuột trong quá trình di chuyển.

Túi đựng hộ chiếu treo cổ

Túi đựng hộ chiếu đeo cổ

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu cầm tay

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu cầm tay là món quà có thết kết dáng ví đứng, nhỏ gọn, dễ cầm tay, được làm từ chất liệu da PU, da simili cao cấp, dày dặn, khó thấm nước và không bị bong tróc. Chất lượng như da thật, thiết kế nhiều ngăn đựng giúp người dùng dễ phân loại và cất giữ giấy tờ. Không gian của ví rất rộng rãi. Chi tiết thiết kế tổng thể, kiểu dáng hay chất liệu đều thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Ví đựng hộ chiếu kiểu dáng khóa kéo

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu kiểu dáng khóa kéo là sản phẩm được làm từ chất liệu da simili hoặc vải Oxford 300D cao cấp. Chất liệu mềm mại, có độ co giãn tốt và có giá trị sử dụng lâu dài vì độ bền của chất liệu rất tốt. Ví đụng được thiết kế nhiều ngăn đựng đồ riêng biệt, có khóa kéo cao cấp tránh cho người dùng bị rơi hay mất giấy tờ. Dễ dàng tìm kiếm hay phân loại giấy tờ chính là điểm nổi bật của ví đựng hộ chiếu kiểu dáng khóa kéo. Thiết kế ví này được làm rất tỉ mỉ, tinh xảo sắc nét và tinh tế.

Túi đựng hộ chiếu cầm tay

Túi đựng hộ chiếu cầm tay

Lợi ích quà tặng ví đựng hộ chiếu mang lại cho doanh nghiệp


Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng ví đựng hộ chiếu làm quà tặng cho nhân viên trong nội bộ công ty để thắt chặt tình cảm với nhân viên, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên, tạo động lực cho nhân viên cố gắng. Mặt khác còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng nhất về mặt hình ảnh hay văn hóa trong công ty.

Doanh nghiệp có thể dùng quà tặng ví đựng hộ chiếu để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng nhằm thúc đẩy quá trình hợp tác và phát triển, tạo dựng hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng, đối tác hay còn giúp donh nghiệp nâng tầm thương hiệu bằng sự thể hiện phong thái chuyên nghiệp và ấn tượng.

Túi đựng hộ chiếu khóa kéo

Túi đựng hộ chiếu khóa kéo

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu còn giúp khách hàng trong các chiến dịch markerting hay truyền thông bằng cách in ấn, dập hay khắc logo, thông tin, hình ảnh doanh nghiệp lên trên bề mặt chiếc hộ chiếu, từ đó quảng bá, khai thác khách hàng tiềm năng với độ phủ tốt nhưng vẫn tiết kiệm chi phí marketing cho doanh nghiệp.

Qùa tặng ví đựng hộ chiếu sẽ là món quà tinh thần và vật chất có ý nghĩa trong cuộc sống mà doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp cho mình. Hy vọng, với những gợi ý trên, doanh nghiệp sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng ví đựng hộ chiếu chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina