Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Lợi ích của quà tặng cốc giấy mang lại cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quảng cáo là phương thức vô cùng quan trọng giúp cho doanh nghiệp có thể đứng vững trong thị trường đầy cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Có rất nhiều các phương pháp quảng cáo khác nhau mà doanh nghiệp có thể lựa chọn. Doanh nghiệp nào cũng muốn thương hiệu của mình xuất hiện và phủ rộng ở khắp mọi nơi. Chính vì thế muốn bứt phá các doanh nghiệp cần phải lựa chọn những hình thức quảng cáo thông minh nhưng vẫn cần phải tiết kiệm và mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích cho doanh nghiệp.

Cốc giấy có độ phổ biến rộng rãi

Cốc giấy quảng cáo là sản phẩm quảng cáo mà đã và đang được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Cốc giấy quảng cáo có mặt ở khắp mọi nơi: cửa hàng, quán ăn, bệnh viện, công ty, nhà máy, xí nghiệp, trường học, sự kiện… đã đủ để thấy được mức độ phổ biến của nó.

1.Đặc điểm nổi bật của cốc giấy quảng cáo

Khác với những chiếc cốc thông thường khác như: cốc nhựa, cốc thủy tinh, cốc sứ… cốc giấy dùng 1 lần mang nhiều ưu điểm nổi bật giúp cho nó rất được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là một vài ưu điểm không thể không thể kể đến của cốc giấy.

Tính tiện lợi: Các loại cốc giấy rất tiện dụng, có thể dùng để đựng trà sữa, café, nước trái cây nóng lạnh.. Với ưu điểm cách nhiệt hiệu quả, giữ nhiệt độ tốt cốc giấy trong thời gian gần đây còn rất phổ biến trong các quán ăn nhanh, quán kem, quán cháo...Những chiếc cốc giấy có độ dày vừa đủ giúp cách nhiệt vô cùng hiệu quả. Thêm nữa sau khi sử dụng có thể bỏ chiếc cốc giấy đi giúp tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh. Vì vậy nó rất thích hợp sử dụng trong những sự kiện, chuyến picnic, dã ngoại;...

Cốc giấy vô cùng tiện lợi cho người sử dụng

Tính đa dạng: Cốc giấy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Có rất nhiều các kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Tính thẩm mỹ: Mỗi một sản phẩm ly giấy lại mang một thiết kế khác nhau chính vì vậy nếu ý tưởng quảng cáo càng độc và lạ thì lại càng có khả năng thu hút và kích thích sự tò mò cho người sử dụng.

Tính an toàn:Một ưu điểm không thể không kể đến của sản phẩm cốc giấy đó là nó được sản xuất từ tinh bột giấy nguyên chất có thể được tráng qua 1 hoặc 2 lớp nhựa PE cao cấp để giúp cho chiếc cốc không bị ẩm khi đựng nước  vì vậy người sử dụng có thể yên tâm vì nó không có chứa những chất hóa chất gây hại, đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tính thân thiện: Cuối cùng ưu điểm nổi bật nhất của cốc giấy đó là cực kỳ thân thiện với người dùng và môi trường, nó có khả năng bị phân hủy dễ dàng trong điều kiện nhiệt độ thường, không gây ô nhiễm môi trường như các loại ly nhựa sử dụng 1 lần khác. Ly nhựa có khả năng tái sử dụng tuy nhiên lại không hề thân thiện với môi trường vì cực kỳ khó phân hủy. Chính vì thế cốc giấy là sự lựa chọn phù hợp nhất cho người sử dụng.

Cốc giấy thân thiện với môi trường

Xem thêm các bài tư vấn khác tại đây

2.Lợi ích mà quà tặng cốc giấy mang đến cho doanh nghiệp

Cốc giấy quảng cáo được phổ biến như hiện nay không chỉ nhờ vào tính hữu dụng và những ưu điểm đã liệt kê ở phía bên trên. Nó không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho người sử dụng mà nó còn mang đến rất nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp. Cụ thể như:

Giúp quảng cáo thương hiệu: Trên bề mặt mỗi chiếc cốc giấy chính là mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp in ấn logo, thương hiệu, slogan… của doanh nghiệp mình lên. Đây được xem là hình thức quảng cáo vô cùng thông minh và hiệu quả. Thông tin quảng cáo được in ấn lên bề mặt của chiếc cốc sẽ được người sử dụng ghi nhớ từ đó thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận được với các khách hàng hơn.

Hình ảnh sản phẩm cốc giấy quảng cáo

Giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: Những chiếc cốc giấy sử dụng 1 lần sau đó bỏ đi sẽ giúp xây dựng được hình ảnh sạch sẽ, khang trang cho doanh nghiệp. Tại các máy uống nước tự động việc sử dụng những chiếc cốc giấy 1 lần thay vì những chiếc cốc nhựa sử dụng nhiều lần sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên cái nhìn tốt đẹp trong mắt khách hàng. Việc này cũng góp phần không nhỏ ngăn chặn những căn bệnh truyền nhiễm do sử dụng chung cốc uống nước.

Tiết kiệm tối đa chi phí ngân sách: Cuối cùng những chiếc cốc giấy có giá thành vô cùng rẻ nếu sản xuất với số lượng lớn chính vì vậy nó giúp tiết kiệm chi phí. Thêm vào đó nó còn giúp cho doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả mà không cần dùng đến các phương thức truyền thông đắt đỏ khác giúp tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp.

Với những ưu điểm tuyệt vời mà cốc giấy mang lại thì nó chính là công cụ quảng cáo mà doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng. Tuy nhiên đặt sản xuất số lượng lớn cốc giấy ở đâu uy tín chất lượng với giá thành hợp lý đang là mối quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn và cung cấp các sản phẩm cốc giấy quảng cáo cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm cốc giấy có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miễn phí


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina