Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Balo trẻ em- sự lựa chọn quà tặng quảng cáo đầy thông minh cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Nền kinh tế thị trường hiện nay đầy biến động và cạnh tranh gay gắt chính vì thế để có một chỗ đứng vững chắc và thành công thì mỗi một doanh nghiệp phải có những phương án marketing táo bạo và thông minh. Trong chiến lược Marketing, các công ty, doanh nghiệp lớn luôn tập chung vào nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên các khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp chú trọng đến thường là các đối tượng người lớn có nguồn thu nhập ổn định mà quên đi việc nghiên cứu và chú trọng đến đối tượng khách hàng trẻ em. Dường như có nhiều doanh nghiệp quên rằng đối tượng trẻ em rồi sẽ trưởng thành, và sẽ là khách hàng tiềm năng của chính doanh nghiệp mình trong tương lai. Nhận thức của trẻ em ngày hôm nay ảnh hưởng rất lớn đến quyết định lựa chọn trong tương lai của họ.

Trẻ em là khách hàng tiềm năng trong tương lai

1.Trẻ em hôm nay, khách hàng tương lai

Trẻ em rồi sẽ lớn dần lên, và nhận thức của trẻ em cũng sẽ dần thay đổi theo độ tuổi. Vì vậy, những chiến lược marketing dành cho trẻ em cũng phải thật tinh tế và linh hoạt trước những thay đổi cả về thể chất và tâm sinh lý. Theo nghiên cứu trẻ em chiếm gần 1/5 dân số thế giới, vì thế nhận thức của trẻ nhỏ đóng một vai trò quan trọng trên thị trường hiện nay.

Rất nhiều những nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng khả năng nhận dạng thương hiệu hay thói quen mà đã  hình thành trong tuổi thơ của trẻ em sẽ tiếp tục ảnh hưởng, thậm chí chi phối người tiêu dùng khi họ đã trưởng thành. Hơn thế nữa, sau này thế hệ trẻ em trước kia sẽ lại trở thành những ông bố bà mẹ trong tương lai và quan niệm “dành những gì tốt nhất cho con” sẽ tiếp tục chi phối lựa chọn của họ. Vì vậy, việc coi đối tượng khách hàng là trẻ em là khách hàng chủ đạo để quảng cáo, marketing là quyết định đầy thông minh và mang lại nhiều hiệu quả cao.

Đối tượng khách hàng tiềm năng

Xem thêm các bài tư vấn quà tặng khác tại đây.

Hơn thế nữa, trẻ em hiện nay đang mang trong mình ba quyền lực với thị trường: khả năng chi tiêu trực tiếp; khả năng ảnh hưởng tới chi tiêu của bố mẹ, người thân trong gia đình; trẻ em chính là thị trường tương lai. Hay nói cách khác, ngoài mục tiêu marketing thu hút khách hàng như hiện tại thì các doanh nghiệp còn cần phải có một chiến lược dài hạn quan trọng khác đó là quảng cáo, marketing để thu hút trẻ nhỏ- những đối tượng hiện tại chưa gia nhập thị trường nhưng lại là khách hàng vô cùng tiềm năng của doanh nghiệp trong tương lai.

2.Balo trẻ em - chắp cánh tương lai cùng doanh nghiệp

Thay vì sử dụng những hình thức quảng cáo đắt tiền mà mang lại hiệu quả truyền thông quá cao trên các phương tiện truyền thông như: tivi, báo, đài ….thì một trong những phương thức marketing dành cho đối tượng trẻ nhỏ đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất hiện nay đó chính là sử dụng những món quà tặng khuyến mãi.

Quà tặng balo trẻ em không chỉ chiếm được sự yêu thích của trẻ em mà nó còn chiếm được cảm tình của rất nhiều bậc phụ huynh- những người nắm giữ tài chính kinh tế.

Công dụng của balo trẻ em mang lại cho trẻ nhỏ

Trẻ em ngay từ khi học mẫu giáo đã cần phải có chiếc balo nhỏ đồng hành cùng. Một chiếc balo nhỏ xinh lại có thể đựng được quần áo, sữa, bánh kẹo...và vô vàn những đồ dùng lặt vặt khác giúp cho bé được bảo vệ và chăm sóc từ những điều cơ bản nhất. Các bậc cha mẹ nhờ vào chiếc balo nhỏ của bé mà cũng có thể dễ dàng chăm sóc cho con nhỏ hơn.

Khi học đến tiểu học những chiếc balo lại như một người bạn mỗi ngày cùng bé đến trường. Chiếc balo nhỏ giúp cho sách vở ngăn nắp và gọn gàng hơn từ đó giúp cho bé dễ dàng bảo quản được đồ đạc của mình.

Không chỉ thế một chiếc balo nhỏ nhắn và xinh xắn không chỉ mang đến sự yêu thích của trẻ nhỏ mà nó còn chứa đựng 1 ý nghĩa vô cùng to lớn. Quà tặng balo trẻ em có khả năng giúp cho trẻ nhỏ hình thành được tính cách tự lập, ngăn nắp và tổ chức ngay từ khi còn nhỏ.

Chiếc balo là dụng cụ giúp trẻ em rèn luyện việc sắp xếp, lưu trữ đồ đạc từ đó giúp tiết kiệm được tối đa thời gian tìm kiếm và còn giúp cho bé có cái nhìn khoa học hơn.

Balo dành cho trẻ em

Thêm nữa quà tặng balo trẻ em còn có tác dụng bảo vệ và rèn luyện sức khỏe cho trẻ nhỏ. Các bậc cha mẹ không cần lo lắng việc trẻ em tiếp xúc và đeo balo từ nhỏ vì khi đeo balo lên vai trẻ nhỏ trọng lượng của chiếc balo sẽ phân bố đều trên toàn cơ thể của bé kèm với sự hỗ trợ từ phía sau và cơ bụng sẽ giúp cho bé dễ dàng di chuyển kết hợp vào đó sẽ giúp các bé phòng chống các căn bệnh về cột sống ngay từ nhỏ.

Những chiếc balo nhỏ xinh với thiết kế độc đáo và sắc màu nổi bật hứa hẹn sẽ là món quà chiếm được sự yêu thích của trẻ nhỏ.

Quà tặng balo trẻ em mang lại gì cho doanh nghiệp?

Balo trẻ em giúp gắn kết doanh nghiệp và khách hàng: Những món quà nhỏ có giá trị vật chất không quá cao nhưng lại vô cùng hữu dụng và thiết thực như chiếc balo trẻ em sẽ là sợi dây gắn kết bền chặt cho doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh đẹp và chiếm được sự quan tâm và chú ý của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Làm quà tặng quảng cáo: Một món quà tặng khuyến mãi không thể thiếu công dụng giúp cho doanh nghiệp quảng bá hiệu quả. Ngoài những hình ảnh ngộ nghĩnh được in ấn cẩn thận trên bề mặt balo thì các doanh nghiệp có thể khéo léo chèn logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình lên trên để thông qua món quà tặng quảng bá được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình đến khắp muôn nơi. Đây là phương pháp marketing vô cùng thông minh và hiệu quả mà các doanh nghiệp nên áp dụng.

Hình ảnh sản phẩm balo trẻ em của EG

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn và cung cấp các sản phẩm balo quà tặng cho trẻ nhỏ cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm balo quà tặng có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miễn phí


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina