Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Hướng dẫn cách lựa chọn quà tặng bàn di chuột cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và công nghệ chính vì thế những chiếc máy tính chính là vật bất ly thân của rất nhiều người. Nó chính là công cụ phục vụ cho hầu hết các ngành nghề hiện nay. Từ những người đi làm cho đến sinh viên, học sinh còn đang đi học.

Nắm bắt được tầm quan trọng không thể thiếu được của chiếc máy tính rất nhiều các doanh nghiệp đã nghĩ ra giải pháp marketing thông minh và hiệu quả để quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp mình thông qua chiếc máy tính. Giải pháp đó là sử dụng các món quà tặng đi kèm với máy tính làm quà tặng quảng cáo. Một trong những món quà tặng IT đang được nhiều doanh nghiệp ưa thích lựa chọn nhất hiện nay đó chính là quà tặng bàn di chuột.

Bàn di chuột cho máy tính

Trước tiên cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu về bàn di chuột là gì? Bàn di chuột (hay còn được gọi là lót chuột)  là thiết kế phục vụ cho việc di chuyển chuột máy tính nó giúp cung cấp bề mặt thích hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng để cảm biến có thể nhận diện được chuyển động và tốc độ của chuột giúp con trỏ di chuyển trên màn hình theo ý muốn. Vì vậy hiểu theo cách đơn giản hơn bàn di chuột giúp cho việc điều khiển chuột trở nên dễ dàng hơn.

1.Hướng dẫn cách lựa chọn bàn di chuột

Bàn di chuột rất đa dạng về thiết kế chính vì vậy trước khi lựa chọn quà tặng bàn di chuột các doanh nghiệp cần phải xác định được rõ ràng đối tượng tặng quà của doanh nghiệp mình là ai để lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất.

Thông thường bàn lót chuột được chia thành 2 loại thiết kế cho 2 đối tượng chính có nhu cầu sử dụng bàn di chuột nhiều nhất đó là người đi làm và game thủ.

Đối với đối tượng người đi làm văn phòng

Đối với những người sử dụng máy tính với nhu cầu lướt web hay các công việc văn phòng thường không quá cầu kỳ khi chọn một chiếc bàn di chuột như đối với các game thủ. Khi đối tượng tặng quà của doanh nghiệp chỉ dùng máy tính với các tác vụ hàng ngày như soạn thảo văn bản, lướt web,... thì các doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn những mẫu bàn lót chuột đơn giản và gọn nhẹ.

Bàn di chuột có đệm đỡ cổ tay

Đối với dân văn phòng bàn di chuột cũng có thể có thiết kế đệm lót chuột. Loại lót chuột này giúp nâng đỡ cổ tay, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng trong thời gian dài. Từ đó giúp hạn chế việc nhức mỏi cổ tay khi di chuyển chuột.

Đối với game thủ

Khác với đối tượng đi làm văn phòng đối với các đối tượng là game thủ có thể là chuyên hay không chuyên thì việc lựa chọn quà tặng bàn di chuột làm quà tặng doanh nghiệp cần phải bỏ thời gian ra để nghiên cứu tìm hiểu những loại quà tặng bàn di chuột phù hợp nhất. Dưới đây là 1 vài lưu ý khi lựa chọn.

Cứng hay mềm?

Về cơ bản, bàn di chuột dành cho game thủ hiện được chia làm 2 loại: loại cứng và loại mềm.Thông thường các loại bàn di chuột mềm thường được làm bằng chất liệu cao su hoặc silicone và được phủ ở trên bề mặt một lớp sợi tổng hợp được dệt theo phương pháp đặc biệt và có thể dễ dàng cuộn tròn lại để di chuyển. Bàn di chuột mềm được chia thành 2 loại chủ yếu dựa trên kết cấu bề mặt đó là: Control và Speed. Với dạng control, đường vân và các sợi tổng hợp sẽ được sắp xếp thô và nhám hơn. Còn đối với speed lại sở hữu bề mặt mịn láng hơn vì thế nó được nhiều game thủ yêu thích.

Bàn di chuột dành cho game thủ

Còn với những sản phẩm bàn di chuột cứng được thiết kế bằng nhựa tổng hợp, mặt đáy thường được phủ một lớp cao su với hệ số ma sát cao, giúp hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bề mặt của bàn di, khác với lót chuột mềm, thường được phủ một lớp tinh thể đặc biệt giúp việc di chuột trên nó trở nên trơn tru nhất. Vì vậy bàn di chuột cứng thường khó di chuyển do không thể cuộn hay gấp gọn.

Rộng hay dày?

Bên cạnh vấn đề bề mặt di chuột, thì kích thước và độ dày của quà tặng bàn di chuột cũng là điều mà doanh nghiệp cần hết sức lưu tâm. Đầu tiên là kích thước, một game thủ không chuyên với nhu cầu di chuyển chuột ít hoặc không có đủ diện tích mặt bàn nên chọn những loại bàn di chuột có kích thước nhỏ hoặc vừa. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tấm mousepad với đủ các kích cỡ khác nhau cho game thủ lựa chọn. Độ dày của bàn di chuột cũng rất được quan tâm. Thông thường độ dày thích hợp nhất của bàn di chuột đó là 3-5mm. Việc lựa chọn một tấm lót chuột với kích thước và độ dày phù hợp sẽ giúp việc sử dụng chuột trở nên dễ dàng hơn.

Bàn di chuột quà tặng

2.Đia chỉ in ấn quà tặng bàn di chuột uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở sản xuất quà tặng bàn di chuột nhưng lại không có uy tín và có chất lượng sử dụng rất kém.Vì vậy việc lựa chọn cơ sở uy tín để đặt sản xuất và in ấn số lượng lớn sản phẩm quà tặng bàn di chuột thì các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ càng hơn về các cơ sở sản xuất để có được những món quà tặng chất lượng nhất

Công ty quà tặng EG là cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã và đang chiếm được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để sản xuất ra những món quà có chất lượng và phù hợp nhất cho từng mục đích quà tặng của doanh nghiệp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bàn di chuột quà tặng chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  02473012699 để được tư vấn miễn phí



Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina