Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý quà tặng cho đối tác nam thân thiết hot hit dịp lễ tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Lựa chọn quà tặng cho đối tác nam luôn là điều thường lệ và thường xuyên của nhiều doanh nghiệp dịp cuối năm, bởi sau một năm làm việc và hợp tác cùng nhau, doanh nghiệp dành tặng đối tác những món quà tặng hợp lý thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho đối tác. Cùng chúng tôi tham khảo những món quà tặng đối tác nam dịp lễ tết 2019 qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng cho đối tác nam 

Việc tặng quà tết cho đối tác là việc làm rất có ý nghĩa và thiết thực mà doanh nghiệp dành tặng và tri ân tới đối tác của mình. Chính vì thế những món quà tặng cần đáp ứng được những như cầu tối thiểu về mẫu mã cũng như chất lượng. Dưới đây là một số gợi ý về quà tết tặng cho đối tác nam của doanh nghiệp được tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong những năm qua.

Quà tặng đối tác 

Quà tặng  bộ Giftset quà tặng

Quà tặng Giftset – bộ quà tặng là  sự kết hợp linh hoạt từ 2 sản phẩm trở lên cụ thể là các quà tặng khác nhau như: Hộp đựng namecard, Sổ bìa da, Móc chìa khóa, USB, Bút bi , Bút ký, ví da … để tạo nên các bộ quà tặng khác nhau mang đến phong cách riêng biệt, sự độc đáo để phù hợp với từng đối tượng khách hàng và phù hợp với từng sự kiện khác nhau. Các sản phẩm thường được đựng trong hộp quà tặng sang trong có mút đệm để bảo vệ sản phẩm mang đến sự sang trọng và lịch sự cho hộp quà. Bộ giftset quà tặng đẹp thường hội tụ những yếu tố: độc đáo, sang trọng, đa công dụng...

Bộ giftset quà tặng

Bộ giftset quà tặng

Quà tặng mạ vàng cao cấp

Khi bạn muốn lựa chọn một món quà tặng cao cấp để tặng đối tác nam thân thiết thì việc lựa chọn những món quà tặng mạ vàng là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt dành cho bạn. Quà tặng mạ vàng cao cấp không chỉ đa dạng và khá độc đáo trong thiết kế mà nó còn chứa đựng những ý nghĩa lớn mà người nhận sẽ thấy được tình cảm cũng như tấm lòng bạn dành cho họ thông qua món quà này. Thêm nữa vàng là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, những món quà tặng được mạ vàng luôn giúp thể hiện được giá trị và nâng tầm đẳng cấp.

Quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng mạ vàng cao cấp

Quà tặng để bàn cao cấp

Quà tặng để bàn cao cấp là món quà tặng đầy ý nghĩa mà doanh nghiệp nên lựa chọn để dành tặng tri ân những khách hàng, đối tác thân thiết. Những tặng phẩm để bàn được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo để tạo nên những món quà tặng tuyệt vời chiếm được sự quan tâm, yêu thích và trân trọng của người nhận.

Quà tặng để bàn rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc vì thế doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn được những món quà tặng ưng ý nhất.

Quà tặng để bàn cao cấp

Quà tặng để bàn cao cấp

Ngoài những món quà tặng cao cấp trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho đối tác nam như quà tặng ví da, quà tặng cặp da, quà tặng IT…

Trên đây là các loại quà tặng đối tác nam hot hit dịp lễ tết 2019 mà doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tốt nhất, phù hợp và hiệu quả nhất.

Quà tặng cặp da

Quà tặng cặp da

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng đối tác nam chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina