Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý cách chọn quà tặng bình giữ nhiệt mùa đông 2018 cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong những năm gần đây, quà tặng bình giữ nhiệt luôn là quà tặng được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng cho mùa đông cho khách hàng thân thiết, đối tác hay cho chính nội bộ nhân viên trong công ty. Quà tặng bình giữ nhiệt lại rất đa dạng về chất liệu, mẫu mã và thiết kế. Bài viết này, quà tặng doanh nghiệp sẽ đưa ra một số gợi ý các chọn quà tặng bình giữ nhiệt tốt mà doanh nghiệp có thể tham khảo.

Quà tặng bình giữ nhiệt nắp có quai 

Công dụng của quà tặng bình giữ nhiệt

Như chúng ta thấy, quà tặng bình giữ nhiệt có công dụng đúng phản ánh đúng như tên của nó đó là dùng để giữ nhiệt độ cho các loại đồ uống, đồ ăn chất lỏng được đựng trong bình giữ nhiệt.

Bình giữ nhiệt có thể giúp cho người dùng giữ nhiệt độ chuẩn cho đồ ăn, thức uống trong một khoảng thời gian nhất định, giúp cho đồ ăn uống của người dùng giữ được hương vị cũng như độ dinh dưỡng nguyên vẹn của nó.

Quà tặng bình giữ nhiệt có dây đeo

Quà tặng bình giữ nhiệt có dây đeo

Quà tặng bình giữ nhiệt còn giữ có công đụng đảm bảo sức khoẻ cho người dùng bởi lẽ bình giữ nhiệt có tác dụng đựng đồ uống, đồ ăn trong khoảng thời gian từ 6-12h. Trong khoảng thời gian này, nếu người dùng có việc cần ra ngoài hay đi chơi, picnic xa sẽ vẫn có đồ uống, đồ ăn đảm bảo nhiệt độ và độ dinh dưỡng cho gia đình và cho mình.

Quà tặng bình giữ nhiệt inox

Quà tặng bình giữ nhiệt inox

Quà tặng bình giữ nhiệt đặc biệt có tác dụng rất tốt cho những gia đình có con nhỏ. Bình giữ nhiệt giúp mẹ dự trữ sữa, cháo, bột dinh dưỡng của bé trong khoảng thời gian dài của mùa đông, giúp tiết kiệm thời gian tối đa nhất cho mẹ và bé.

Ngoài ra, quà tặng bình giữ nhiệt còn có khả năng in ấn được lên trên bề mặt bình nên các doanh nghiệp thường tận dụng điều này để in ấn logo, hình ảnh hay thông tin của doanh nghiệp lên trên đó để làm công cụ quảng cáo trong các chiến dịch marketing cụ thể của doanh nghiệp.

Quà tặng bình giữ nhiệt màu sắc

Quà tặng bình giữ nhiệt màu sắc

Cách chọn bình giữ nhiệt tốt cho doanh nghiệp

Chất liệu ruột bình – Nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm

Ruột bình giữ nhiệt nên được làm từ chất liệu an toàn cho sức khoẻ của người dùng vì là phần tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chất liệu nên chọn là chất liệu inox 201 và 304. Đây là hai loại chất liệu inox thường được các nhà sản xuất sử dụng làm chất liệu ruột của bình giữ nhiệt quà tặng.

Ruột bình giữ nhiệt 

Phần nắp bình – phần quan trọng bảo vệ thực phẩm

Thiết kế nắp bình giữ nhiệt là phần trực tiếp ảnh hưởng tới khả năng giữ nhiệt của bình giữ nhiệt. Chính vì thế mà cấu tạo của nắp bình giữ nhiệt cũng được chú trọng. Thường nắp bình giữ nhiệt sẽ có 2 tầng nắp với nắp trong có lớp silicon giúp miệng bình giữ nhiệt được miết chặt, đảm bảo khả năng giữ nhiệt tốt nhất cho bình.

Cấu tạo bình giữ nhiệt 

Nắp bình giữ nhiệt được thiết kế theo kiểu xoắn ốc sẽ đảm bảo độ kín, tránh rò rỉ nước trong bình ra ngoài sẽ tốt hơn nắp bình ấn thông thường.

Cấu tạo bình giữ nhiệt

Quà tặng bình giữ nhiệt tốt thường có cấu tạo 2 – 3 lớp với lớp vỏ ngoài bằng inox là tốt nhất hoặc cũng có nhiều loại được làm bằng nhựa. Ở giữa là lớp chân không cách nhiệt và lớp trong cùng thường là inox. Muốn chọn được bình giữ nhiệt tốt, bạn nên chọn những bình giữ nhiệt có cấu tạo như trên.

Nắp bình giữ nhiệt 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về quà tặng bình giữ nhiệt. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho doanh nghiệp mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bình giữ nhiệt và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina