Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Ý nghĩa của quà tặng bộ ấm trà sứ đối với doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Xưa nay, văn hoá thưởng trà luôn là nét văn hoá đẹp của cha ông ta. Gần như văn hoá gia đình có truyền thống đều có ấm trà khi có khách hay sau khi dùng cơm, cả nhà quây quần bên nhau thường thức trà ngon. Nắm bắt được yếu tố văn hoá, duy trì và phát triển nó, các doanh nghiệp đã lựa chọn quà tặng doanh nghiệp trong những năm gần đây đó là quà tặng bộ ấm trà sứ. Vậy ý nghĩa của quà tặng bộ ấm trà sứ đối với doanh nghiệp là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Quà tặng bộ ấm trà sứ đẹp

Quà tặng bộ ấm trà sứ đẹp

Ý nghĩa của quà tặng bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ là món quà tặng thể hiện được nhiều nét văn hoá thưởng trà của người Việt. Bởi bộ ấm trà sứ quà tặng mang vả đẹp sang trọng và đặc sắc làm tăng ý nghĩa và giá trị văn hoá thưởng trà. Ngày nay, cách người Việt tiếp khách và mở ra nhiều cơ hội trò chuyện, hợp tác, làm ăn chính là khởi nguồn từ những chén trà nóng thơm và ngon được rót và pha bằng những bộ ấm trà sứ sang trọng và lịch sự. Chính vì những nét văn hoá đẹp này mà doanh nghiệp chọn những bộ ấm trà sứ có thiết kế đẹp và đặc biệt làm quà tặng cho đối tác, khách hàng hay thâm chí cho chính nội bộ nhân viên trong doanh nghiệp sẽ có ý nghĩa hết sức to lớn.


Quà tặng bộ ấm trà sứ CO3-019

Quà tặng bộ ấm trà sứ CO3-019

Khi doanh nghiệp chọn bộ ấm trà sứ làm quà tặng không những tôn lên giá trị sử dụng của quà tặng mà còn phù hợp với thị hiếu chung của nhiều gia đình Việt. Quà tặng bộ ấm trà sứ là bộ quà tặng giúp doanh nghiệp thể hiện được sự gần gũi, chân thành với đối tượng mà doanh nghiệp lựa chọn tặng quà tặng doanh nghiệp.

Quà tặng bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ sang trọng 

Quà tặng bộ ấm trà sứ đẹp sẽ giúp những người thưởng thức trà có tinh thần thư thái, thoải mái và có giảm giác thư giãn hơn. Đầu óc minh mẫn hơn sẽ đưa ra quyết định công việc và mọi thứ tốt hơn. Chính vì thế, khi doanh nghiệp chọn quà tặng bộ ấm trà sứ để làm quà tặng chính là thể hiện sự quan tâm về sức khoẻ người được tặng của doanh nghiệp.

Quà tặng bộ ấm trà sứ đơn giản

Quà tặng bộ ấm trà sứ đơn giản 6 chén

Bộ ấm trà sứ quà tặng thường được thiết kế gồm một bình trà và 6 chén trà nhỏ có hàm ý chỉ một gia đình ấm cúng và hành phúc theo quan niệm của phong thuỷ. Nước tượng trưng cho tài lộc. Dòng nước chảy từ ấm trà xuống các tách trà nhỏ tượng trưng cho tài lộc mà ông bà, cha mẹ truyền lại cho các thế hệ con cháu. Doanh nghiệp khi tặng quà cho đối tác, khách hàng, nhân viên bộ ấm trà sứ chính là mong muốn cho người được tặng có nhiều tài, nhiều lộc, nhiều may mắn, suôn sẻ.

Quà tặng bộ ấm trà sữa đơn giản

Quà tặng bộ ấm trà sứ đơn giản 2 chén

Lợi ích mà quà tặng bộ ấm trà sứ mang lại cho doanh nghiệp

Quà tặng bộ ấm trà sứ là quà tặng giúp doanh nghiệp gắn kết chặt chẽ với khách hàng, quà tặng kích thích sức mua của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp khai thách khách hàng tiềm năng.

Bộ ấm trà sứ quà tặng là món quà doanh nghiệp dành tặng để tri ân cán bộ công nhân viên, nâng cao chất lượng cuộc sống, tôn vinh giá trị doanh nghiệp trong tâm trí nhân viên từ đó nâng cao trách nhiệm cống hiến và xây dựng công việc cũng như công ty, doanh nghiệp của nhân viên.

Bộ ấm trà sứ

Bộ ấm trà sứ

Quà tặng bộ ấm trà sứ còn có thể giúp doanh nghiệp in ấn logo, thông tin, hình ảnh doanh nghiệp lên trên bề mặt ấm và chén, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để tăng khả năng phủ sóng thương hiệu, tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mình cho khách hàng, đối tác...vì bộ ấm trà sứ là quà tặng có giá trị sử dụng lâu dài và khá tiết kiệm chi phí.

Trên đây là những lợi ích mà quà tặng bộ ấm trà sứ mang lại cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin trên, bộ ấm trà sứ sẽ là quà tặng doanh nghiệp mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả và hợp lý.

Bộ ấm trà sứ men trong 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bộ ấm trà sứ và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina