Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

In hộp đựng rượu giấy làm quà tặng dịp tết 2019

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Mỗi một món quà tặng đều thể hiện được ý nghĩa, sự quan tâm của người tặng tới người nhận. Yếu tố tạo nên được những điều đặc biệt cho món quà đó là vẻ bề ngoài nên việc in bao bì đẹp cho quà tặng của mình là điều cần thiết và quan trọng nhất. Với những sản phẩm quà tặng cao cấp như rượu vang, nhân sâm,... thì in hộp đựng là điều cần thiết và cần lên thiết kế chi tiết và bài bản.

Hộp đựng rượu giấy màu đỏ sang trọng

Hộp đựng rượu giấy màu đỏ sang trọng

Rượu là một trong những sản phẩm cao cấp, người ta thường dùng rượu như một món quà đặc biệt cho người thân, đối tác hoặc khách hàng trong những dịp lễ tết. Rượu là sản phẩm có giá trị cao về vật chất lẫn tinh thần. Chính vì thế mà việc in hộp đựng rượu giấy đẹp, sang trọng, xứng tầm với những chai rượu có giá trị nhất định là một điều vô cùng quan trọng cho doanh nghiệp khi chọn quà tặng tết 2018.

Lợi ích khi in hộp đựng rượu

In hộp đựng rượu giấy không những có tác dụng làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giá trị của món quà tặng mà còn tăng thêm giá trị cho người tặng quà.

Hộp đựng rượu giấy màu vàng

Hộp đựng rượu giấy màu vàng

Quà tặng hộp đựng rượu giấy chủ yếu được dùng để chứa, đựng, bảo quản sản phẩm tráng tình trạng vỡ, trầy xước và bong tróc cũng như các tác nhân gây bụi bẩn đối với những chai rượu quà tặng. Hộp đựng rượu giấy còn giúp những chai rượu tránh được những yếu tố từ thiên nhiên như mưa gió...

Hộp đựng rượu giấy màu đỏ đô

Hộp đựng rượu giấy màu đỏ đô

In quà tặng hộp đựng rượu giấy đẹp mắt, chất lượng đối với doanh nghiệp cũng có những tác dụng rất tốt khi làm quà tặng cho các đối tác, thể hiện sự quan tâm của mình đối với các khách hàng của mình. In hộp đựng rượu với những logo, hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp cũng là một cách quảng cáo, truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.

Chi tiết bên trong hộp đựng rượu giấy

Chi tiết bên trong hộp đựng rượu giấy

Các yếu tố giúp doanh nghiệp in hộp đựng rượu hiệu quả nhất

Hình thức

Hình thức là yếu tố đầu tiên mà người nhận cảm nhận được về món quà của doanh nghiệp khi cầm trên tay. Chính vì thế, việc lựa chọn màu sắc vỏ hộp đựng rượu cần phải phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau. Thông thường, người ta sẽ sử dụng màu đen, xám, đỏ đô, nâu... để in hộp đựng rượu giấy vì nó thể hiện được sự sang trọng cho sản phẩm và của người tặng.

Hộp đựng rượu giấy sang trọng

Hộp đựng rượu giấy sang trọng

Chất lượng

Sản phẩm dược chọn làm quà tặng tết nên yêu cầu về màu sắc, chất lượng hình ảnh, độ bền và kích thước, thiết kế của hộp cũng cần được chú trọng chi tiết và cẩn thận hơn. Khi doanh nghiệp chọn được địa chỉ in hộp đựng rượu giấy tốt thì những vấn đề về quà tặng sản phẩm sẽ được đảm bảo và tốt hơn rất nhiều. Đó cũng là bộ mặt và chất lượng cũng như tình cảm mà doanh nghiệp dành cho người được nhận. Từ đó nân tầm nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Hộp đựng rượu giấy màu sắc trang nhã

Hộp đựng rượu giấy màu sắc trang nhã

Một số thông tin về việc in ấn hộp đựng rượu giấy trên, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho doanh nghiệp khi chọn cách in ấn hộp đựng rượu giấy làm quà tặng doanh nghiệp tết 2018.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Hộp đựng rượu giấy màu đen

Hộp đựng rượu giấy màu đen

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina