Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Địa chỉ sản xuất và in ấn quà tặng cốc gấp giá rẻ

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trên thị trường kinh tế đầy cạnh tranh như hiện nay thì cần phải nắm bắt cho doanh nghiệp mình những giải pháp marketing thông minh và phù hợp. Một trong những giải pháp marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng nhất hiện nay đó chính là quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp. Trong hàng trăm hình thức quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thì hình thức sử dụng quà tặng quảng cáo là hình thức mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhất hiện nay.

Quà tặng cốc gấp mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được món quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp mình không phải là chuyện đơn giản. Một trong những yếu tố lựa chọn quà tặng mà doanh nghiệp cần phải quan tâm đó là giá thành quà tặng và giá trị nó mang đến.

Quà tặng cốc gấp được xem là món quà tặng quảng cáo có giá thành rẻ nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng và doanh nghiệp. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 số thông tin cơ bản của quà tặng cốc gấp dành cho doanh nghiệp.

1. Phân loại quà tặng cốc gấp cho doanh nghiệp

Cốc gấp quà tặng được phân thành 2 loại chính. Mỗi một loại sẽ mang thiết kế và đặc điểm riêng biệt giúp cho doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được loại quà tặng hợp lý và ưng ý nhất.

- Cốc gấp nhưa

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của loại quà tặng cốc gấp này đó là sự gọn nhẹ và mức giá thành khá rẻ. Được thiết kế từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PVC cao cấp .Đây là  loại nhựa đạt chuẩn quốc tế về độ an toàn nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

-Cốc nhựa xếp có cấu tạo 2 phần

  • Nắp cốc: Sử dụng chất liệu PVC thông dụng dạng cứng. Có thể có hoặc không có thiết kế ngăn đựng thuốc.
  • Thân cốc: Sử dụng chất liệu PVC thông dụng dạng dẻo. Có khả năng cách nhiệt cao an toàn cho người sử dụng

Quà tặng cốc gấp nhựa mang đến nhiều ưu điểm vượt trội

- Cốc gấp Inox

Chất liệu Inox thường có tính chất đó là khó bị han gỉ nên nó thường được sử dụng để làm các đồ vật cần sự bền bỉ cao. Với thiết kế 3 tầng xếp mang đến sự tiên lợi trong quá trình sử dụng và di chuyển của người sử dụng. Đồng thời,với chất liệu inox này cũng giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, an toàn với người sử dụng.

- Cốc inox có cấu tạo 2 phần

  • Nắp cốc: Có thể có hoặc không có thiết kế ngăn đựng thuốc. Một ưu điểm không thể không kể đến của nắp cốc đó là có móc treo vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng có thể treo ở đai quần, khóa cặp… di chuyển đến mọi nơi
  • Thân cốc: Cốc gấp inox được thiết kế 3 khấc. Nó có ưu điểm là khả năng cách nhiệt vô cùng tốt không gây bỏng hay nóng trong quá trình sử dụng

Quà tặng cốc inox với móc khóa tiện dụng cho người sử dụng

2.Địa chỉ sản xuất và in ấn quà tặng cốc gấp giá rẻ

Không chỉ đơn giản là món quà tặng giúp gắn kết khách hàng quà tặng quảng cáo cốc gấp còn là công cụ marketing vô cùng hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Trên nắp của các sản phẩm cốc gấp chính là mảnh đất màu mỡ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng in ấn được logo, tên thương hiệu, slogan của doanh nghiệp lên trên. Thông qua những món quà nhỏ dành tặng khách hàng doanh nghiệp đã khéo léo phủ rộng thương hiệu của mình đến nhiều nơi với mức chi phí vô cùng thấp mà hiệu quả nhận lại được lại rất cao. Thêm vào đó việc sử dụng quà tặng cốc gấp sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí bỏ ra quảng cáo, marketing…Vậy tìm địa chỉ sản xuất và in ấn quà tặng cốc gấp số lượng lớn ở đâu uy tín mà giá thành rẻ nhất hiện nay?

Mẫu sản phẩm cốc gấp nhựa của EG

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng cốc gấp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina