Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp có nên lựa chọn hộp đựng rượu gỗ làm quà tặng không

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Tặng quà tặng cho khách hàng là việc mà doanh nghiệp nên làm để đứng vững và phát triển được trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay. Một món quà tặng nhỏ có thể mang đến cho khách hàng, đối tác cái nhìn tốt về doanh nghiệp từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Đồng thời doanh nghiệp từ đó sẽ thắt chặt được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác.Hiện nay trên thị trường có vô vàn những sản phẩm quà tặng phù hợp để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng. Chính vì thế để lựa chọn được món quà phù hợp doanh nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Hộp đựng rượu gỗ là quà tặng hợp lý dành cho doanh nghiệp

Một trong những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó chính là sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu gỗ. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 vài lý do tại sao món quà tặng này lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy.

1.Đặc điểm nổi bật của hộp đựng rượu gỗ

- Chất liệu cao cấp: Hộp đựng rượu gỗ quà tặng được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp với ưu điểm nổi bật đó là vô cùng an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến và hiện đại đã mang đến cho quà tặng hộp đựng rượu gỗ rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác như

  • Có độ bền vô cùng cao mang tới thời gian sử dụng lâu dài.
  • Có đặc tính chắc chắn, không bị mốc hay mối mọt trong quá trình sử dụng
  • Bề mặt trơn láng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Thiết kế đa dạng: Hộp đựng rượu chất liệu gỗ vô cùng đa dạng về thiết kế và kiểu dáng. Chính vì thế với những thiết kế độc và lạ đã giúp nó làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.  Hộp đựng rượu gỗ được phân chia thành các loại như

  • Hộp đơn: Đây là loại hộp dùng để đựng 1 chai rượu vang. Thông thường loại hộp này có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng có quai xách ở trên đỉnh hộp. Thiết kế mở chai ở ngang hông hoặc thiết kế dạng tháo rời giúp dễ dàng để và lấy chai rượu.
  • Hộp đôi: Loại hộp đôi mang thiết kế giúp đựng vừa 2 chai rượu. Nắp của loại hộp này có thể thiết kế dạng mở hoặc dạng tháo rời. Trên đỉnh hộp có quai xách vô cùng chắc chắn giúp việc di chuyển hộp trở nên dễ dàng hơn.
  • Hộp sáu: Loại hộp này được thiết kế để đựng 6 chai rượu. Thông thường các loại hộp rượu này được thiết kế theo hình hộp chữ nhật nằm. Có quai xách chắc chắn ở ngang hông giúp việc di chuyển thuận lợi hơn.

Hộp đựng rượu gỗ mang đến nhiều đặc điểm nổi bật

- Màu sắc tinh tế: Các loại quà tặng hộp đựng rượu gỗ được thiết kế theo phong cách cổ điển  thường lấy màu sắc chủ đạo là màu của chất liệu gỗ thông. Có một số sản phẩm còn được tô điểm thêm các đường vân gỗ uốn lượn nghệ thuật tạo điểm nhấn thẩm mỹ cao cho hộp đựng.

- Khả năng in ấn rõ nét:  Trên bề mặt của hộp đựng rượu gỗ được coi là mảnh đất vô cùng màu mỡ để doanh nghiệp có thể in ấn, dập khắc logo, tên thương hiệu, slogan lên trên bề mặt. Chính vì thế hộp đựng rượu gỗ quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp có thể truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp đến mọi nơi với chi phí thấp nhưng lại đạt được hiệu quả quảng bá vô cùng cao.

2.Địa chỉ sản xuất và in ấn hộp đựng rượu gỗ uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất hộp đựng rượu gỗ quà tặng giá rẻ nhưng nó tồn tại khuyết điểm đó là các sản phẩm sẽ không rõ nguồn gốc, xuất xứ với chất lượng sản phẩm vô cùng thấp để đánh lừa các doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để tìm được cơ sở sản xuất quà tặng hộp đựng rượu gỗ uy tín chất lượng để hợp tác tạo nên những sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu có chất lượng tốt nhất.

Quà tặng hộp đựng rượu gỗ của EG

Công ty quà tặng EG với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hộp đựng rượu gỗ có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904529336 để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm quà tặng hộp đựng rượu.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina