Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Tư vấn chọn quà tặng mạ vàng cao cấp cho các đối tác thân thiết dịp tết Nguyên Đán

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Chỉ còn 1 thời gian rất ngắn nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để các doanh nghiệp lựa chọn những món quà tặng tri ân đến các khách hàng, đối tác. Tùy thuộc vào mức độ hợp tác và thân thiết của doanh nghiệp đối với khách hàng và đối tác để doanh nghiệp dựa vào đó lựa chọn được những món quà tặng thích hợp.

Việc lựa chọn quà tặng dành cho các khách hàng thân thiết không hề đơn giản đối với doanh nghiệp. Một trong những món quà tặng dành cho khách hàng, đối tác thân thiết phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay đó chính là quà tặng mạ vàng cao cấp. Tuy nhiên không phải cứ tặng quà tặng mạ vàng là người nhận sẽ cảm thấy yêu thích và trân trọng. Quà tặng mạ vàng thường được lấy ý tưởng từ những hình ảnh, con vật mang vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy khác nhau. Cùng quatangdoanhnghiep.com.vn tìm hiểu 1 số ý nghĩa phong thủy của các con vật và hình ảnh tiêu biểu nhất thường được sử dụng làm quà tặng mạ vàng cao cấp.

Tranh mạ vàng cao cấp được coi là vật trang trí mang giá trị thẩm mỹ cao

1.Hình ảnh con Rồng vàng

Từ trước tới nay khi nói đến hình tượng rồng người ta thường nghĩ ngay đến sự cao quý, sang trọng và quyền lực. Rồng là biểu tượng mà vua chúa sử dụng để thị uy, là linh vật tồn tại lâu đời nhất trong truyền thuyết. Ngày nay rồng là loài vật tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, quyền cao chức trọng.

Việc sử dụng vật phẩm rồng phong thủy mạ vàng sẽ mang đến những điều tốt lành cho cả gia đình của người được nhận quà. Thêm nữa đối với những người làm công, người kinh doanh quà tặng rồng mạ vàng sẽ giúp họ thành công và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Tranh treo mạ vàng hình ảnh rồng

2.Hình tượng hổ

Hồ là loài vật được xem là chúa tể của sơn lâm chính vì thế khi nhắc đến loài hổ người ta sẽ nghĩ ngay đến sức mạnh và quyền uy.

Tượng hổ mạ vàng 24k mang ý nghĩa phong thủy đó là giúp bảo vệ cho gia chủ, mang tới tiền tài và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tượng hổ được coi là biểu tượng của quyền uy, sự thăng tiến trong học hành, kinh doanh. Đặt quà tặng hổ mạ vàng trong nhà theo đúng vị trí phong thuỷ sẽ giúp gia đình luôn được bảo vệ và gặp được nhiều may mắn.

Qùa tặng để bàn hình tượng hổ mạ vàng cao cấp

3.Hình ảnh thuyền buồm

Hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân ưa chuộng nhất. Theo phong thủy, thuyền buồm được coi như biểu tượng của sự thành công trong công việc kinh doanh và cuộc sống. Hình ảnh con thuyền với những cánh buồm căng gió vươn cao ra khơi mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió và xuôi chèo mát mái...

Từ trước tới đây,thương nhân Việt Nam thường chọn hình ảnh những chiếc thuyền buồm ra khơi làm biểu tượng. Vì thế quà tặng mạ vàng cao cấp có hình ảnh thuyền buồm rất phù hợp với doanh nhân nó sẽ giúp mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Tranh mạ vàng hình ảnh cánh buồm ra khơi

4.Hình ảnh ngựa phi

Ngựa trong cuộc sống một con vật với bản tính tự do, phóng khoáng nhưng không mất đi sự táo bạo. Hình tượng con ngựa là hình tượng biểu trưng cho một người bản lĩnh và thành đạt. Chính vì thế mà dân gian xưa có câu ‘mã đáo thành công”

Sự thật đó là những doanh nhân thành đạt rất thích sử dụng các đồ vật có hình ảnh con ngựa. Họ thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc của mình. Theo phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành, mà ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc..cho chủ nhân.

Qùa tặng để bàn hình tượng ngựa phi mạ vàng cao cấp

5.Hình ảnh hoa sen

Hoa sen trong phong thủy là loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng không hề bị ảnh hưởng. Hoa sen giúp con người có thể tịnh tâm, làm không gian trong căn nhà trở nên ấm áp,và yên bình hơn.

Với ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn những điều xấu, giúp cho gia chủ tránh ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Tranh mạ vàng hình ảnh bông hoa sen

Mỗi một hình ảnh và con vật kể trên đều mang những ý nghĩa phong thủy khác nhau chính vì thế tùy thuộc vào sở thích của khách hàng, đối tác thân thiết để lựa chọn ra món quà tặng thích hợp nhất.

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng mạ vàng cao cấp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 02473012699


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina