Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Những lưu ý khi chọn Hộp đựng rượu vang 3 chai cực hay cần biết !

Đăng bởi Nguyễn Văn Hữu ngày bình luận

Hộp rượu vang 3 chai rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu sản phẩm. Vì vậy, khách hàng có rất nhiều lựa chọn khác nhau để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thông thường, các nhà sản xuất sẽ sáng tạo ra những mẫu sản phẩm khiến bạn phải trầm trồ.

1. Chọn hộp đựng rượu vang 3 chai nên chọn loại nào?

Sản phẩm hộp đựng rượu vang có loại 1 chai, 2 chai, 4 chai, 6 chai… Trong đó mẫu 3 chai thường khá phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng.

1.1. Hộp đựng rượu vang 3 chai chất liệu giấy

Chất liệu giấy thường được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất liệu dễ tìm, màu sắc đa dạng, học tiết độc đáo hơn nữa lại được thiết kế rất sang trọng. Vì vậy, bạn có thể chọn mẫu đơn giản hoặc cầu kỳ sang trọng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Hộp đựng rượu vang bằng giấy 3 chai

Hộp đựng rượu vang bằng giấy 3 chai

Hộp giấy đựng rượu vang 3 chai được thường dùng các chất liệu như giấy chipboard bên ngoài có thể sử dụng giấy Ivory hay Bristol ép bồi bên ngoài tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, các sản phẩm dùng để tặng quà càng đòi hỏi phải tinh tế và cao cấp hơn. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định tìm kiếm sản phẩm để tặng khách hàng, vậy thì hãy chọn các sản phẩm độc đáo từ các nhà cung cấp uy tín.

1.2. Hộp đựng rượu vang chất liệu gỗ hiện đại

Hộp đựng rượu vang chất liệu gỗ là dòng sản phẩm khá cao cấp dành cho phân khúc khách hàng cao. Các mẫu hộp rượu gỗ thường dùng các sản phẩm gỗ ép hoặc gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi…

Hộp rượu từ chất liệu gỗ ép có đặc điểm là hộp mềm, dễ chế tác thành nhiều kiểu dáng hoặc in khắc các họa tiết độc đáo. Đối với các sản phẩm hộp gỗ ép sẽ có giá ưu đãi hơn so với các dòng sản phẩm gỗ cao cấp.

Hộp đựng rượu vang 3 chai gỗ - sang trọng, tinh tế

Hộp đựng rượu vang 3 chai gỗ - sang trọng, tinh tế

Hộp đựng rượu gỗ từ các chất liệu gỗ tự nhiên như thông hay sồi thường có mức giá cao hơn. Người dùng cũng có thể chọn các mẫu sản phẩm đặc biệt với thiết kế đặc biệt, nắp hộp gấp, khóa cài, bên trong lót vải nhung – nỉ hoặc là mix phụ kiện rượu.

1.3. Hộp đựng rượu vang chất liệu da cao cấp

Hộp đựng rượu chất liệu da cao cấp là dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Đối với sản phẩm hộp da, bên trong là khung gỗ, khung thép, bên ngoài sẽ là bọc da PU cao cấp.

Hộp đựng rượu vang chất liệu da cao cấp

Hộp đựng rượu vang chất liệu da cao cấp

Hộp đựng rượu vang chất liệu da cao cấp

Hộp da có thiết kế vỏ ngoài khá đa dạng. Hộp da với các màu sắc trầm như đen, nâu, be đến các màu sắc nổi bật như cam đất, vàng, đỏ, xanh… Mặt da có thể là da trần trám hoặc da mịn, da bóng…

Ngoài ra, để thuận tiện cho người dùng, bên ngoài hộp được thiết kế quai xách, quai đeo hoặc khóa cài mạ vàng đẹp, chắc chắn. Bên trong hộp được thiết kế thêm vải nhung hoặc nỉ lót kết hợp thêm các vị trí sẵn để đặt phụ kiện khui rượu.

2. Mua hộp rượu vang 3 chai ở đâu giá rẻ

Hộp rượu vang có thể được rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm giá rẻ, chất lượng thì hãy chọn các đơn vị uy tín.

Quà tặng doanh nghiệp đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quà tặng. Chúng tôi có những sản phẩm chất lượng, cao cấp dành cho phân khúc khách hàng cao cấp và những sản phẩm quà tặng nhỏ dành cho các doanh nghiệp, team, đội nhóm…

Đặc biệt, sản phẩm hộp rượu vang 3 chai, 2 chai, 4 chai, 6 chai… đều được chúng tôi sản xuất và cung ứng ra thị trường. Với cơ sở sản xuất được đầu tư đầy đủ về máy móc, trang thiết bị, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt cả về số lượng.

Hộp rượu quà tặng – hộp rượu vang 3 chai

Hộp rượu quà tặng – hộp rượu vang 3 chai

Ngay cả trong những giai đoạn cao điểm như lễ tết, quà tặng doanh nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ đơn hàng cho khách. Hơn nữa, mức giá của chúng tôi luôn ưu đãi hơn so với ngoài thị trường.

Bởi vậy, Quà tặng doanh nghiệp luôn mong muốn có cơ hội để mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng cao với giá tốt.

3. Có nên lựa chọn hộp đựng rượu vang 3 chai in logo?

In logo lên quà tặng từ lâu đã trở thành phong trào quen thuộc mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu. Nếu bạn có một lượng khách hàng tiềm năng và tính toán được rằng hiệu qua đem lại cho việc marketing – truyền thông tốt, vậy thì đừng bỏ qua những mẫu quà tặng hộp rượu in logo.

Quà tặng doanh nghiệp có các công nghệ máy móc hiện đại để in khắc logo lên các chất liệu khác nhau như gỗ, giấy hay da. Bởi vậy, nếu bạn muốn tặng quà gây ấn tượng với khách hàng mà vẫn có thể lan tỏa thương hiệu của mình, vậy thì nhất định không nên bỏ qua các mẫu hộp rượu khắc logo nhé!

Trên đây là một số mẫu hộp đựng rượu vang 3 chai chất lượng cao, kiểu dáng đẹp dành cho bạn. Nếu quý khách hàng yêu thích hộp rượu vang, vậy thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí! 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina