Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Túi đựng rượu Chivas cao cấp, sang trọng 2023

Đăng bởi Nguyễn Văn Hữu ngày bình luận

Chivas là một trong những dòng rượu ngoại xuất phát từ vùng Scotlen, hương vị của nồng say của Chivas khiến nó xứng đáng được nhiều người lựa chọn để tặng nhau trong những dịp quan trọng. Thiết kế chai của dòng rượu vang này đặc biệt hơn các sản phẩm khác ở chỗ thân chai bầu tròn hoặc thân tròn dẹt. Bởi vậy các mẫu túi đựng rượu Chivas cũng đặc biệt hơn.

1.Top 10 mẫu túi đựng rượu chivas đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hộp rượu vang sang trọng để làm quà tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Dưới đây là những mẫu sản phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ về sự sang trọng của nó.

1.1.Những mẫu túi đựng rượu từ các chất liệu độc đáo

Túi đựng rượu Chivas thường sử dụng các chất liệu thường thấy như da, vải hoặc giấy.

1.1.1.Túi đựng rượu chất liệu da

Túi đựng rượu chất liệu bằng da thường được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt những chiếc túi được thiết kế độc đáo mang hơi hướng của những cao bồi miền tây.

Túi đựng rượu Chivas cầm tay

Túi đựng rượu Chivas cầm tay

Túi đựng rượu da có quai xách phù hợp với nhiều mẫu chai rượu, kể cả dòng Chivas. Mặc dù thiết kế có phần đơn giản nhưng luôn mang đến cho sản phẩm sự sang trọng, tinh tế.

Túi đựng rượu Chivas có quai

Túi đựng rượu Chivas có quai

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mẫu túi kín có quai xách và dây thắt cổ chai kín đáo và tinh tế. Túi da đựng rượu đều làm từ da thật, mềm mại và dễ dàng tạo kiểu dáng độc đáo mà vẫn phù hợp với việc bảo vệ những chai rượu ngon.

1.1.2.Túi đựng rượu chất liệu giấy

Túi đựng rượu chất liệu giấy phổ biến hơn cả so với các dòng vật liệu khác. Nguyên nhân bởi chất liệu giấy có giá thành ưu đãi hơn mà lại có thể chế tác thành nhiều kiểu dáng độc đáo.

 

Túi giấy đựng rượu Chivas quai xách sang trọng

Túi giấy đựng rượu Chivas quai xách sang trọng

Để sản xuất ra các hộp đựng rượu, người ta thường dùng các chất liệu khác nhau như kraft, ivory, carton lạnh… các mẫu hộp cũng khá đa dạng, sang trọng và tinh tế.

 

Túi giấy đựng rượu Chivas từ chất liệu giấy kraft

Túi giấy đựng rượu Chivas từ chất liệu giấy kraft

1.1.3.Túi đựng rượu chất liệu vải

Túi vải đựng rượu thường không quá quen thuộc với người Việt như các loại túi giấy hay túi da. Tuy nhiên, những mẫu túi vải đựng rượu thật sự sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó.

Túi vải đựng rượu cao cấp

Túi vải đựng rượu cao cấp

Chất liệu thường thấy nhất để tạo nên các loại túi vải đựng rượu là vải không dệt. Đặc điểm của loại túi này là khá bền, kiểu dáng đa dạng, dễ dàng in ấn logo, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

1.2. Các mẫu túi đựng rượu Chivas từ 1 – nhiều ngăn

Không chỉ các hộp đựng rượu gỗ mới có thể chế tác nhiều ngăn, mà các mẫu túi đựng rượu từ chất liệu khác cũng có thể chế tác từ một đến nhiều ngăn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

1.2.1. Túi đựng rượu Chivas 1 ngăn

Túi đựng rượu 1 ngăn có thể làm từ mọi chất liệu như chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Thiết kế của những mẫu túi này thường là nhỏ gọn và ôm gọn vào chai rượu có tác dụng bảo vệ rất tốt.

Túi rượu Chivas 1 ngăn

Túi rượu Chivas 1 ngăn

Nếu bạn chọn để làm quà tặng, có thể chọn những mẫu thiết kế tinh tế từ kiểu dáng đến đường nét, hình ảnh trang trí, phụ kiện bên trong… Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn những mẫu túi 1 ngăn để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng.

1.2.2. Túi đựng rượu 2 ngăn

Túi đựng rượu 2 ngăn được thiết kế khá đơn giản với hai ngăn tách biệt, ở giữa có thể có vách ngăn để tránh va chạm khi vận chuyển. Những túi chất liệu da hoặc vải thường có cả xốp mềm tránh va chạm.

Túi đựng rượu 2 ngăn  tiện dụng, tinh tế

Túi đựng rượu 2 ngăn  tiện dụng, tinh tế

Ngược lại những chiếc túi giấy có thể cứng cáp hơn và có khả năng chống va đập rất hiệu quả. Mỗi loại chất liệu sẽ có một ưu điểm khác nhau, tuy nhiên chúng được thiết kế rất tiện dụng và an toàn cho việc đựng rượu.

1.2.3. Túi đựng rượu nhiều ngăn

Ngoài những mẫu túi một ngăn hay hai ngăn, có những mẫu túi vải có từ 4 ngăn với các vách ngăn tách biệt rất tiện dụng và an toàn cho những chai rượu ngon.

Túi đựng rượu 6 ngăn

Túi đựng rượu 6 ngăn

Với các mẫu túi nhiều ngăn, nhà sản xuất thường lựa chọn túi vải bởi chất liệu dai bền và tiện dụng. Bên cạnh đó, những mẫu túi giấy từ 3 – 4 chai cũng khá phổ biến.

2. Địa chỉ mua túi đựng rượu Chivas uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp các loại túi đựng rượu Chivas. Tuy nhiên, điều này cũng gây cho người tiêu dùng khá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mẫu túi đựng rượu chất lượng. Chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung ứng quà tặng dành cho doanh nghiệp. Một trong những mặt hàng không thể thiếu chính là túi đựng rượu, hộp rượu quà tặng, hộp rượu vang…

Trên đây là một số những mẫu túi đựng rượu Chivas đẹp và độc đáo. Quý khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina