Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi cao cấp, giá tốt nhất thị trường

Đăng bởi Nguyễn Văn Hữu ngày bình luận

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sự tiện dụng và mang đến hương vị rượu ngon hơn. Tuy nhiên nên chọn loại thùng gỗ sồi nào? Cách chọn như thế nào để đảm bảo chất lượng? Hãy theo dõi nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi loại nào tốt?

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi khá đa dạng về chủng loại, chất gỗ. Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ yêu cầu về chủng loại, kích thước, chất gỗ để chọn sản phẩm phù hợp.

1.1. Chọn thùng gỗ sồi đựng rượu theo thích thước

Thùng gỗ sồi có kích thước nhỏ nhất là 5L thường được người dùng cá nhân sử dụng. Kích thước của chúng nhỏ, chỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng ít hơn.Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng thường lựa chọn các mẫu thùng size nhỡ như 10 – 15 – 30 – 30L.

Nhiều khách hàng thích trữ rượu vang hoặc kinh doanh rượu vang thường sẽ chọn các mẫu thùng dung tích 50L, 100L, 300L. Thông thường, các thùng kích thước lớn sẽ dùng đai cố định và cả vòi xả rượu bằng inox để đảm bảo chất lượng.

Thùng đựng rượu gỗ cao cấp

Thùng đựng rượu cao cấp

1.2. Chọn thùng gỗ sồi đựng rượu theo chất liệu gỗ

Hiện nay trên thị trường có thùng gỗ sồi Pháp, thùng gỗ sồi Mỹ, thùng gỗ sồi Hungary. Mỗi loại thùng lại có đặc điểm khác nhau.

Thùng gỗ sồi Mỹ dùng loại gỗ sồi mọc ở miền đông Hoa Kỳ. Gỗ ở đây có lượng axit lactic trong thân cây cao gấp 3-4 lần so với các loại gỗ khác, cho nên rượu đựng trong thùng gỗ sồi Mỹ sẽ hương vị đậm đà hơn.

Thùng gỗ sồi Pháp có thớ chắc và dễ dàng tách dọc theo thớ. Cây sồi có maceration mang hương vị như mùi vani cao hơn. Vì thế, hương rượu trong thùng gỗ sồi của Pháp thường mang hương Vani nhè nhẹ.

Cũng giống như sồi Pháp, các loại thùng gỗ sồi Hungary thường được sử dụng nhiều trong các vườn nho làm rượu. Chúng sẽ mang đến cho người dùng hương vị rượu ngon hơn.

Thùng rượu gỗ sồi Pháp

Thùng rượu gỗ sồi Pháp

2. Cách chọn thùng gỗ sồi chất lượng để đựng rượu

Hiện nay có rất nhiều mẫu thùng đựng rượu trên thị trường. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng vẫn khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thùng gỗ sồi giúp rượu có mùi vị ngon hơn, vì vậy bạn hãy chọn những loại thùng gỗ sồi chuẩn. Bởi nếu chất lượng gỗ không tốt, rượu ngâm trong đó cũng không thể mang hương vị ngon.

Chọn thùng có kích thước phù hợp. Nếu nhu cầu sử dụng không quá lớn, hãy chọn những mẫu thùng kích thước vừa phải.

Nên chọn các thùng thiết kế phần đai bảo vệ, phần vòi xả rượu chắc chắn, gioăng kín. Như vậy mới đảm bảo rượu trong thùng được ủ kín, không tiếp xúc với không khí gây ảnh hưởng đến hương vị rượu.

Chọn màu sắc thùng phù hợp với không gian, như vậy nó sẽ không chỉ là dụng cụ để đựng rượu mà còn là dụng cụ decor độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi cao cấp

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi cao cấp

3. Mua thùng rượu gỗ sồi ở đâu chất lượng?

Mặc dù nói các thùng gỗ sồi đựng rượu thường là gỗ sồi quý từ Mỹ, Pháp, Hungary… Tuy nhiên, trong nước hoàn toàn có thể chọn được thùng đựng rượu phù hợp.

Các doanh nghiệp cung ứng thùng rượu luôn có đủ các mẫu thùng chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài thùng đựng rượu, bạn có thể lựa chọn khay đựng rượu bằng gỗ. Quà tặng doanh nghiệp luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách những mẫu khay chất lượng nhất.

Bạn có thể chọn các mẫu khay chỉ sử dụng để đựng rượu, hoặc có thể sử dụng khay đựng rượu phối hợp với giá đỡ ly sang trọng.

Quà tặng doanh nghiệp – đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm quà tặng dành cho doanh nghiệp. Những sản phẩm như túi đựng rượu, hộp đựng rượu, phụ kiện – đồ chơi rượu… luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Công dụng của thùng gỗ đựng rượu

Thùng rượu cao cấp, sang trọng, tinh tế

4. Bảng giá thùng đựng rượu cập nhật mới nhất

Giá sản phẩm thùng đựng rượu rất phong phú dẫn tới rất khó chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Thùng thùng gỗ sồi 20l với kích thước mặt thùng 30cm, cao 36cm với độ dày thanh gỗ 2.5cm có giá từ khoảng 2.4 triệu – 2.8 triệu tùy theo loại gỗ.

Loại thùng gỗ sồi 30l với đường kính mặt + đáy 33cm, thân thùng 43cm và dày gỗ 2.5cm tuổi từ 2-5 năm giá từ 3 triệu – 3,5 triệu tùy theo sản phẩm.

Thùng gỗ sồi 50l đường kính 33cm, thân thùng 43cm, dày gỗ 2,5cm với tuổi thùng từ 3-5 năm thường có giá từ 4 triệu.

Thùng gỗ sồi 100l với đường kính thùng 48cm, cao 65cm và dày gỗ 2,5cm tuổi thùng từ 4-5 năm sẽ có giá khoảng 6 triệu.

Thùng gỗ sồi 200l đường kính 52cm, cao 85cm và dày gỗ 3cm với tuổi thùng từ 5-7 năm sẽ có giá từ 8 triệu đồng.

Giá sản phẩm cũng có thể thay đổi tùy theo từng giai đoạn. Tuy nhiên, có thể thấy tuổi thùng gỗ càng cao thì giá càng cao. Nguyên nhân bởi những thùng lâu đời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hương vị rượu ngon hơn.

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ thùng đựng rượu chất lượng, sản phẩm đa dạng, thì đừng bỏ qua Quà tặng doanh nghiệp nhé! Chúng tôi cung cấp các loại khay đựng rượu, giá bày rượu chất lượng cao.


Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina