Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Vì sao quà tặng loa blutooth được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì những món quà tặng công nghệ luôn là những món quà tặng được nhiều doanh nghiệp tin dùng và lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng cũng như cho chính nhân viên của mình. Quà tặng loa blutooth chính là một trong những quà tặng công nghệ được các doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất bởi công dụng và những lợi ích bất ngờ mà nó mang về cho doanh nghiệp. Vậy vì sao loa blutooth lại được ưa chuộng và tin dùng như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng loa blutooth xinh xắn 

Quà tặng loablutooth là gì?

Loa blutooth quà tặng là một công nghệ kết nối đường truyền không dây cho khả năng kết nối các thiết bị với nhau từ đó có thể truyền tải tín hiệu hình ảnh, âm thanh giữa các thiết bị với nhau. Loa bluetooth quà tặng có đặc điểm khác biệt nhất so với các loại loa thường khác ở chỗ không cần dây nối giữa loa và nguồn phát thì vẫn có thể nghe được âm thanh bình thường.

Loa bluetooth có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng, bắt mắt: Hình tròn, hình chữ nhật, hình cây nấm, hình trụ ngắn, hình trụ dài…Thiết kế chắc chắn với kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Trình điều khiển âm thanh 3W và loa siêu trầm thụ động đảm bảo bạn sẽ có được âm thanh rõ nét, tiếng bass mạnh mẽ từ loa, có thể mang theo sử dụng được ở mọi nơi.

Loa blutooth cao cấp 

Loa bluetooth được trang bị công nghệ bluetooth 3.0, 4.0, 4.1, cho kết nối nhanh và ổn định. Phạm vi kết nối trong khoảng 10m, bạn sẽ không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn thưởng thức được âm nhạc. Loa Bluetooth được thiết lập pin sạc dung lượng 400 mAh khá cao, cho khả năng phát liên tục lên tới 3-5 giờ liền. Bạn có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu.

Công dụng của quà tặng loa blutooth

Đối với người tiêu dùng

Blutooth là công nghệ không dây cho phép người dùng tạo kết nối không dây giữa 2 thiết bị khác nhau. Công nghệ này đã xuất hiện từ rất sớm trên các thiết bị di động và là một tính năng không thể thiếu cho các thiết bị ngày nay.

Chia sẻ kết nối mạng

Kết nối mạng qua blutooth chính là phương thức giuýp các thiết bị như laptop hay máy tính bảng có thể sử dụng mạng di động để truy cập internet thông qua kết nối blutooth.

Truyền dữ liệu giữa 2 thiết bị

Tính năng nổi trội này được nhiều người áp dụng để truyền thông tin dữ liệu như các bài hát, hình ảnh từ điện thoại này sang điện thoại khác một cách nhanh chóng.

Loa blutooth quà tặng màu xanh 

Kết nối với các thiết bị khác

Công dụng chính của công nghệ blutooth chính là tạo ra kết nối không dây giữa 2 thiết bị nên có rất nhiều thiết bị có thể kết nối qua blutooth và cung cấp nhiều chức năng hữu ích khác cho các thiết bị kết nối. Ví dụ như bàn phím không dây, chuột không dây…

Ngoài ra loa blutooth có công dụng chính nhất chính là giúp người tiêu dùng dễ mang theo bên người và được hưởng thụ âm thanh tốt nhất khi không cần các thiết bị âm thanh kết nối khác, hay có thể nói, đó chính là sự tiện dụng mà loa blutooth mang lại cho người dùng.

Loa blutooth quà tặng 

Đối với doanh nghiệp

Loa bluetooth với tính năng thông dụng trong âm nhạc, dễ dàng cầm nắm, di chuyển nên thời gian gần đây  nó đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, dập in logo trên thân loa tạo thành những món quà độc đáo để gửi tặng, tri ân khách hàng, nhân viên, làm quà tặng các sự kiện…

Với tính năng kết nối mọi lúc, mọi nơi, linh hoạt trong di chuyển nên việc in loa bluetooth có logo thương hiệu, slogan của doanh nghiệp đang là bài toán được nhiều công ty lựa chọn để thực hiện chiến lược marketing đồng bộ.

Quà tặng loablutooth cho doanh nghiệp 

Trên đây là một số công dụng và lợi ích mà quà tặng mang lại cho người tiêu dùng cũng như cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những chia sẻ hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được đơn vị sản xuất loa blutooth uy tín, chất lượng để làm quà tặng cho doanh nghiệp hiệu quả và phù hợp nhất.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng loa blutooth chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina