Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng đồng hồ thông minh – quà tặng công nghệ cao cấp cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Đồng hồ thông minh hay Smartwatch hiện nay là món đồ công nghệ được nhiều người nhắc đến và sử dụng nhiều bởi chức năng, công nghệ cũng như sự tiện dụng, hiện đại, cao cấp mà nó mang lại cho người dùng. Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp cũng thường đặt hàng quà tặng đồng hồ thông minh để làm quà tặng cao cấp cho đối tác, khách hàng nhằm bày tỏ sự tri ân, biết ơn và hướng tới mối quan hệ hợp tác bền chặt và gắn bó lâu dài. Vậy chi tiết về quà tặng đồng hồ thông minh như thế nào? Cùng chúng tôi tham khảo thêm bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng đồng hồ thông minh 

Quà tặng đồng hồ thông minh là gì?

Đồng hồ thông minh là thiết bị đồng hồ đeo tay có chức năng, kiểu dáng, cách sử dụng gần giống như đồng hồ đeo tay truyền thống mà chúng ta thường sử dụng để xem giờ nhưng đượcbổ sung nhiều tính năng hơn. So với đồng hồ đeo tay thông thường, đồng hồ thông minh có thêm màn hình màu, khe cắm sim, thẻ nhớ hoặc có thể tích hợp thêm camera…

Quà tặng đồng hồ thông minh có thiết kế khá trẻ trung giống như một chiếc vòng tay đẹp mắt. Kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, nhỏ gọn, phù hợp với mọi đối tượng không phân biệt giới tính. Mặt đồng hồ thường là màu đen và có kèm theo một nút cảm ứng dễ dàng sử dụng và điều khiển.

Đồng hồ thông minh quà tặng sang trọng 

Công dụng của quà tặng đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh giúp theo dõi 3 dấu hiệu sinh tồn của con người: Nhịp tim, huyết áp, oxy trong máu; giúp phát hiện những bất thường và tình trạng thay đổi sinh lý của cơ thể.

Đồng hồ thông minh có thể đếm số bước chân, tính toán thời gian, quãng đường đã di chuyển và tính lượng calo tiêu thụ, người dùng căn cứ vào những thông số đó để điều chỉnh mức độ luyện tập cho phù hợp với sức khỏe.

Một chiếc đồng hồ thông minh không chỉ là một người bạn đồng hành với bạn trong vấn đề theo dõi sức khỏe, vận động, hỗ trợ tập luyện cho người dùng, mà nó còn là một trợ lý tin cậy với những lời thông báo, nhắc nhở kịp thời, đúng lúc. Đây cũng là một trong những điểm thú vị khiến nhiều người cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay lập tức.

Đồng hồ thông minh quà tặng đẹp 

Lợi ích của quà tặng đồng hồ thông minh đối với doanh nghiệp

Với đầy đủ tính năng, đồng hồ thông minh có khả năng trở thành một người đồng hành để giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe. Sức khỏe là quan trọng nhất, do đó lựa chọn đồng hồ thông minh để làm quà tặng sẽ là một chiến lược thông minh của doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Lợi dụng các tính năng tích hợp sẵn có của nhà sản xuất, doanh nghiệp chỉ cần đặt in logo đồng hồ thông minh về thương hiệu của doanh nghiệp vào bề mặt điện thoại, sự tích hợp này sẽ là phương pháp marketing hiệu quả với quy mô rộng. Bởi đồng hồ thông minh tiện lợi, luôn mang theo bên mình, cho nên mỗi một khách hàng sử dụng điện thoại thông minh có in logo của công ty sẽ là một kênh giới thiệu và quảng bá về doanh nghiệp bạn.

Đồng hồ thông minh cao cấp 

Trên đây là một số nội dung hữu ích về quà tặng đồng hồ thông minh. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ lựa chọn được nơi in đồng hồ thông minh uy tín, chất lượng để làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả và hữu ích cho mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng đồng hồ thông minh chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina