Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Top quà tặng phần thưởng cuối năm ý nghĩa cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Sau một năm làm việc miệt mài và chăm chỉ, dịp cuối năm là dịp các doanh nghiệp thường tổ chức những buổi lễ tổng kết cuối năm để cùng nhìn lại hoạt động và những thành quả trong năm cũ cũng như hướng tới một năm mới hoạt động, làm việc tốt hơn. Trong những buổi lễ ấy, doanh nghiệp thường sẽ có các hoạt động tuyên dương, khen thưởng các đơn vị, phòng ban hay các cá nhân có thành tích tốt trong công việc. Những quà tặng phần thưởng sau đây sẽ là những quà tặng ý nghĩa và thiết thực cho doánh nghiệp trong những dịp tổng kết cuối năm trên.


Quà tặng huy hiệu đẹp 

Quà tặng huy hiệu

Một huy hiệu cài áo đơn giản thường biểu tượng cho sự đồng nhất và đoàn kết của một tổ chức, một tập thể. Mỗi tổ chức, đoàn thể, cơ quan hay các doanh nghiệp khác nhau sẽ thiết kế cho mình những huy hiệu riêng có đặc điểm phải nổi bật và đặc trưng cho cơ quan, tổ chức của mình. Chính bởi những điều đó mà huy hiệu được xem là hình ảnh thu nhỏ, là đại diện và biểu trưng cho một cơ quan, doanh nghiệp hay một tổ chức.

Huy hiệu quà tặng phần thưởng

Mặt khác huy hiệu là món quà tặng khá phổ biến trong những dịp quan trọng và trọng đại. Huy hiệu có thể làm quà tặng doanh nghiệp trao tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, hoặc doanh nghiệp cũng có thể đặt huy hiệu với sự khác biệt về kiểu dáng và thiết kế cho một tập thể có đóng góp tốt trong công việc.

Quà tặng huy hiệu 

Quà tặng bằng chứng nhận

Bạn là chủ một doanh nghiệp, cuối năm hoặc quý bạn muốn ghi nhận sự đóng góp của cá nhân hoặc tập thể về thành tích, doanh số… thì bằng chứng nhận là cần thiết. Hoặc bạn muốn sản phẩm của mình được chứng nhận về mặt chất lượng bởi những cơ quan có thẩm quyền thì cần phải thông qua bằng chứng nhận…

Quà tặng bằng chứng nhận 

Bằng chứng nhận chính là món quà thể hiện sự ghi nhớ, cảm ơn mà doanh nghiệp dành tặng cho cá nhấn hay tập thể xuất sắc trong một năm qua. Bằng chứng nhận đôi khi là một phần thưởng của doanh nghiệp đến các tổ chức, cá nhân hoặc tập thể vì đã có những thành tích cao trong lao động, sản xuất.

Quà tặng kỷ niệm chương

Dịp cuối năm hay trong các sự kiện hội nghị thường niên, các công ty, doanh nghiệp hay tổ chức, trường học thường sử dụng kỷ niệm chương để làm quà tặng. Kỷ niệm chương với thiết kế độc đáo, chất liệu đa dạng được coi là là món quà đầy giá trị và ý nghĩa dành cho người được nhận.

Quà tặng kỷ niệm chương 

Kỷ niệm chương quà tặng được coi là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện, hội nghị và các lễ trao giải… Với thiết kế mang đậm nét truyền thống mà không kém phần tinh tế chúng vừa được dùng làm quà tặng, quà lưu niệm vừa giúp tập thể, tổ chức hay doanh nghiệp truyền tải những thông tin của mình đến người nhận một cách khéo léo, thông minh và hiệu quả.

Quà tặng biểu trưng để bàn

biểu trưng để bàn được thiết kế được thiết kế bởi những kiểu dáng đa dạng phù hợp cho nhiều  mục đích sử dụng. Doanh nghiệp muốn dùng biểu trưng để bàn để trao tặng các giải thưởng hoặc làm quà tặng phần thưởng dịp cuối năm thì có thể đặt hàng biểu trưng có hình  hình huy chương, hình ngôi sao, hình tư thế con người trong chiến thắng…Với  các thiết kế phong phú hiện đại mỗi mẫu mã, kích thước lại được thiết kế theo một quy chuẩn và phong cách riêng biệt phù hợp với từng doanh nghiệp và thị hiếu người tiêu dùng.

Quà tặng biểu trưng để bàn 

Trên đây là một số quà tặng quà tặng phần thưởng hữu ích cho doanh nghiệp trong cá chương trình, sự kiện tổng kết thường niên. Hy vọng những món quà tặng phần thưởng trên sẽ là những quà tặng doanh nghiệp nội bộ mang tới cho doanh nghiệp nguồn cảm hứng và một năm mới hoạt động tốt hơn năm cũ.

Quà tặng biểu trưng để bàn hình tròn 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng phần thưởng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina