Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng pin sạc sự phòng – quà tặng cùng doanh nghiệp phát triển công nghệ tốt nhất

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Ngày nay, với công nghệ hiện đại 4.0 thì những chiếc smartphone được sử dụng hầu như bởi toàn bộ người dùng. Vì sự tiện lợi và ứng dụng cao của nó, mà khi đi xa, du lịch hay giã ngoại, mọi người cũng có thể mang nó đi cùng. Nhưng những chiếc smartphone ứng dụng cao sẽ rất tốn pin, chính vì thế mà những chiếc sạc pin dự phòng được ra đời nhằm phục vụ cho quá trình sạc pin không cần nguồn điện của smartphone. Vậy lợi  ích và  và chi tiết của quà tặng pin sạc dự phòng này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé.

Pin sạc dự phòng quà tặng 

Tổng quan về quà tặng pin sạc dự vòng

Khái niệm

In ấn pin sạc dự phòng là một phụ kiện quà tặng của doanh nghiệp được sản xuất  để phục vụ đối tượng khách hàng dùng điện thoại, máy tính bảng,… công dụng chính của nó là giúp lưu trữ điện năng để sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng ở bất cứ nơi đâu mà không cần đến ổ cắm điện.

Sạc dự phòng có thiết kế là 1 có chứa nguồn năng lượng khá lớn, thường là khoảng từ 5000mAh hoặc cao hơn. Dung lượng của pin sạc dự phòng thường gấp nhiều lần những viên pin được trang bị sẵn trên các thiết bị di động như smartphone, tablet, smartwatch.

Quà tặng pin sạc dự phòng

Quà tặng pin sạc dự phòng

Pin sạc sự phòng có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, nhiều thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt và nhiều màu sắc và được làm từ chất liệu hợp kim để dẫn nguồn điện được tốt hơn và có nhiều dung lượng như 1200, 1500, 2200, 2600, 5000, 10000mah, tùy vào nhu cầu của người dùng.

Những lưu ý khi dùng pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng có dung lượng khá lớn, thường là trên 3000mAh thời gian sạc khoảng từ 4 – 8h tùy theo mức dung lượng.

Với sản phẩm mới mua, 3 lần sạc đầu nên sạc đủ 8 tiếng để các lõi pin bên trong pin sạc dự phòng được lấp đầy dung lượng.

Sạc pin dự phòng màu sắc đơn giản

Sạc pin dự phòng màu sắc đơn giản

Có thể sạc pin dự phòng trực tiếp qua Adapter, hoặc qua Laptop với các thiết bị này nguồn điện yếu nên thời gian sạc lâu.

Dung lượng pin dự phòng thường có hiệu suất thực tế khoảng 65%, do bị tiêu hao khi truyền qua dây cáp (Điện trở), hoặc khi chờ.

Pin sạc dự phòng thường có lõi pin Li-Ion hoặc Li-Po có thể hoạt động sạc nối tiếp theo dạng: Nguồn điện – Pin sạc dự phòng – Điện thoại.  

Pin sạc dự phòng nhỏ gọn

Pin sạc dự phòng nhỏ gọn


Lợi ích của quà tặng pin sạc dự phòng

Phục vụ trong công việc

Sạc dự phòng dùng để lưu trữ dữ liệu mà cụ thể ở đây là lưu trữ điện năng cho thiết bị điện tử như: điện thoại, máy nghe nhạc.. thậm chí là máy tính để bạn có thể nạp pin khi hết điện. Đối với những người thường xuyên làm việc ngoài trời thì bạn nên sắm cho mình một chiếc sạc dự phòng để khắc phục tình trạng hết pin, sập nguồn…

Quà tặng

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng. Pin sạc dự phòng sẽ là món quà thích hợp để tặng người thân, bạn bè… trong những dịp lễ tết, ngày sinh nhật hoặc những ngày có ý nghĩa.

Quà tặng pin sạc dự phòng nhiều màu sắc

Quà tặng pin sạc dự phòng nhiều màu sắc

Quảng bá thương hiệu

Trên bề mặt sạc dự phòng có in lưới, khắc laser một cách tinh tế, in logo pin sạc dự phòng bạn có thể in slogain, logo thương hiệu của doanh nghiệp là phương pháp marketing đồng bộ, hiệu quả để người được tặng luôn nhớ đến doanh nghiệp, công ty của bạn.

Trên đây là một số thông tin về quà tặng pin sạc dự phòng. Hy vọng, doanh nghiệp sẽ tìm được địa chỉ sản xuất pin sạc dự phòng theo yêu cầu để có những món quà công nghệ nhỏ xinh tiện loại và phù hợp nhất.

 Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng pin sạc dự phòng chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina