Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Túi giấy đựng quà tặng – sản phẩm đồng hành cùng thương hiệu doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Bạn thường xuyên đi siêu thị mua sắm quần áo, mỹ phẩm bạn không những ấn tượng với chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng với cách bảo quản các sản phẩm đó qua những túi giấy sang trọng, đẳng cấp nhưng không ảnh hưởng đến môi trường và được tái sử dụng nhiều lần. Túi giấy đựng quà tặng sẽ là lựa chọn được ưu tiên cho các doanh nghiệp, hay các cửa hàng để đựng các sản phẩm của chính doanh nghiệp mình hay thể hiện được thương hiệu, thông tin của doanh nghiệp mình với khách hàng, đối tác…

Quà tặng túi giấy 

Kiểu dáng

Túi quà tặng giấy được thiết kế theo kiểu dáng to nhỏ, hình khối khác nhau phù hợp với nhu cầu người mua. Nếu bạn mua những đồ mỹ phẩm gọn nhẹ thì sẽ được đựng trong túi nhỏ. Ngược lại, nếu trong cửa hàng thời trang thì chiếc túi sẽ hợp lý với sản phẩm. Dây của túi giấy cũng có nhiều kiểu dáng bắt mắt như: dây tròn hoặc dây dẹt, đóng mắt cáo để xỏ qua…

Túi giấy chấm bi phong cách

Màu sắc

Màu sắc đa dạng tùy vào mẫu mã thiết kế của doanh nghiệp. Thông thường các mẫu túi thường có màu sắc hài hòa trang nhã. Dây cầm có thể cùng hoặc khác màu với túi. Có thể làm từ chất liệu vải, nhựa, dây ruy băng…

Chất liệu

Túi giấy đương nhiên được làm từ giấy nhưng có nhiều loại khác nhau như: Giấy Duplex, giấy Couche (C250, C300), giấy Ivory (I250)… các loại giấy này đều thân thiện với môi trường, sử dụng được nhiều lần.

Túi giấy quà tặng đẹp 

Công dụng của quà tặng túi giấy đối với doanh nghiệp

Ít nhất một lần bạn đã được tận mắt nhìn và sử dụng túi giấy. Vậy túi giấy có vai trò như thế nào trong đời sống của bạn và cách doanh nghiệp.

Quảng bá thương hiệu sản phẩm

Sau khi mua một món đồ có giá trị bạn thích được đựng trong túi giấy sang trong có in hình logo, nhãn hiệu của doanh nghiệp hay trong túi bóng nilong. Chắc chắn là phương án một. Vậy nên, chỉ với một sản phẩm nhỏ nhưng sức quảng bá thương hiệu rất lớn và làm gia tăng giá trị cho món hàng của bạn.

Quà tặng túi giấy sang trọng 

Bảo vệ môi trường

Trong môi điều kiện môi trường đang bị đe dọa bởi lượng rác thải và tình hình các nguồn tài nguyên ngày càng trở nên khan hiếm thì việc chuyển dùng túi nilong sang túi giấy tái chế đang là phương án thông minh. Mẫu túi giấy đựng quà tặng được dùng làm từ chất liệu giấy có độ dai và khá bền vậy nên bạn có thể sử dụng nhiều lần.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng túi giấy. Hy vọng doanh nghiệp sẽ lựa chọn được nơi in túi xach giấy đựng quà tặng phù hợp và hiệu quả cả về chất lượng cũng như chi phí cho doanh nghiệp.

Túi giấy quà tặng đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng túi giấy chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina