Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Quà tặng bật lửa - thắp sáng những ước mơ cùng doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Những chiếc bật lửa bạn thường sử dụng hàng ngày để phục vụ công việc sinh hoạt gia đình, hoặc để doanh nghiệp tặng khách hàng nhân dịp đặc biệt. Quà tặng bật lửa sẽ là những món quà tặng độc đáo, ấn tượng và ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể dành tặng cho khách hàng, đối tác, hay nhân viên của mình trong những dịp đặc biệt.

Quà tặng bật lửa màu vàng

Quà tặng bật lửa màu vàng


Chi tiết về quà tặng bật lửa

Bật lửa làm quà tặng gia dụng thường có kiểu dáng đơn giản, dễ cầm và mang theo bên người. Thông thường la hình chữ nhật, dài 7cm, rộng 2 cm, hình chữ nhật. Bên trong rỗng để chứa ga và ngăn cách thành hai phần. Phần đầu bật lửa là nút bật để tạo ra lửa. Bên hông có bộ phận điều chỉnh ngọn lửa to hoặc nhỏ tùy thích. Bật lửa nhựa có hai loại: loại không có nắp và loại có nắp.

Màu sắc

Sản phẩm có màu sắc đơn giản, thường là màu trơn như: trắng, xanh, đỏ.Tuy nhiên để tạo điểm nhấn thì phần đầu bật lửa thường có thêm màu sắc khác như: trắng, vàng.

Bật lửa quà tặng nhiều màu

Bật lửa quà tặng nhiều màu

Chất liệu

Với những sản phẩm thông thường thì có chất liệu nhựa. Không bị trầy xước, dễ cầm, bền. Với chất liệu này giá thành cũng bình dân, phù hơpj cho mọi đối tượng.

Phân loại

Bật lửa ga đá: Đây là loại bật lửa dùng gas và hệ thống đánh lửa tạo nên ngọn lửa nhỏ để sử dụng.Phía trên nó có một bộ phận để nạp đá lửa và một bánh răng nhỏ bằng thép, quá trình sinh ra tia lửa nhờ ma sát giữa bánh xe và viên đá lửa khi người ta dùng tay tác động một lực nhỏ làm cho bánh xe quay trong khi vẫn tiếp xúc với viên đá lửa.

Bật lửa điện: Đây cũng là loại bật lửa dùng ga, tuy nhiên tia điện được phóng ra như 1 tia sét nhỏ nhờ vào nguồn điện của 1 quả Pin, thông qua bộ kích điện và tạo tia điện giữa 2 cực của hệ thống phóng điện. Tia điện này khi gặp khí gas sẽ bốc cháy thành tia lửa.

Quà tặng bật lửa in logo doanh nghiệp

Quà tặng bật lửa in logo doanh nghiệp

Bật lửa điện tử: Bật lửa điện tử là một loại bật lửa dùng pin và hệ thống đánh lửa để tạo ra các tia lửa điện và làm cháy vật đốt. Khi hết pin, người dùng chỉ cần sạc đầy pin(tương tự như sạc các thiết bị khác) là đã có thể sử dụng.

Công dụng của quà tặng bật lửa đối với doanh nghiệp

 Khi in logo lên bật lửa, thương hiệu của công ty,  mọi người sử dụng ai cũng nhớ đến bạn và có sức lan tỏa rộng. Với kỹ thuật in lưới đa dạng, hiệu quả bạn có thể khắc hình, hoặc những thông điệp ngắn gọn lên chiếc bật lửa để làm quà tặng cho bạn thân hoặc tri ân khách hàng. Việc in ấn này không gây nhiều tốn kém với giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn so với những sản phẩm khác.

Quà tặng bật lửa màu đỏ

Quà tặng bật lửa màu đỏ

Cho dù cuộc sống có hiện đại, đa năng đến đâu thì chiếc bật lửa là không thể thiếu để phục vụ cho sinh hoạt, công việc. Vậy nên, để giảm giá thành khi mua bạn có thể mua với số lượng lớn.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về quà tặng bật lửa. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn được nơi sản xuất bật lửa theo yêu cầu uy tín, chất lượng để bật lửa quà tặng sẽ trở thành quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất.

Bật lửa quà tặng độc đáo

Bật lửa quà tặng độc đáo

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng bật lửa chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina