Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Vì sao doanh nghiệp nên chọn quà tặng balo laptop làm quà tặng doanh nghiệp?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng balo laptop luôn là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, hay cho chính nhân viên của doanh nghiệp mình. Quà tặng balo lap top không chỉ là quà tặng doanh nghiệp thông thường mà nó còn là quà tặng quảng cáo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp có nên chọn balo laptop làm quà tặng doanh nghiệp hay không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng balo laptop

Tổng quan quà tặng balo laptop

Quà tặng balo laptop là các sản phẩm balo thông thường có thể đựng vừa chiếc laptop nhưng được thiết kế đặc biệt để in logo lên balo laptop hoặc slogan của công ty bằng hiều cách thức khác nhau nhằm quảng cáo thương hiệu hoặc một mục đích nào đó của doanh nghiệp. Với các thiết kế tối giản và có nhiều dấu ấn đặc biệt, balo quà tặng laptop giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn trong mắt đối tác, khách hàng…

Balo laptop quà tặng

Balo laptop nhiều ngăn quà tặng

Balo laptop có thiết kế đa di năng, kiểu dáng trang nhã, thanh lịch, hiện đại và tiện dụng, thích hợp với cả đi làm, đi chơi. Túi hình hộp chữ nhật, có đầu khóa kéo chắc chắn, có nhiều diện tích để thiết kế in hoặc thêu logo trên balo theo yêu cầu của khách hàng.

Ngăn trong của balo laptop vuông rộng, có thể đựng quà áo và nhiều vật dụng cá nhân khác, ngoài ra còn có ngăn phụ kéo khóa tiện lợi. Bên trong balo túi xách có thiết kế riêng một ngăn xốp chống xốc chắc chắn, dày dặn để đựng và bảo vệ laptop.

Balo nhiều ngăn đựng laptop

Balo đựng laptop màu cam 

Phần lưng được thiết kế phù hợp với hình dáng người Việt Nam, lớp đệm bao lưới dày tạo cảm giác thoải mái, nâng đỡ vai, ko bị nóng lưng khi mang balo. Hai bên balo có túi lưới tiện dụng để đựng nước hoặc các vật dụng khác.

Quai đeo của balo laptop được thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài hoặc thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được tích hợp may trên quai đeo tiện lợi.

Quà tặng balo laptop chắc chắn

Quà tặng balo laptop chắc chắn

Balo laptop được sản xuất từ vải siêu chống thấm, vải canvas, hoặc da PU, nên nhìn chung balo khá bền có tuổi thọ sử dụng cao, khả năng thấm nước và bám bụi là rất thấp, sẽ bảo vệ đồ dùng bên trong một cách tuyệt đối. Balo laptop tiện dụng, dễ dàng di chuyển khi đi xa, dó đó khách hàng sẽ rất thích thú nếu được nhận món quà là balo laptop.

Công dụng của quà tặng balo laptop

Dù bạn đi đâu, đi bao lâu, balo laptop cũng luôn là người bạn đồng hành thân thiết và tiện dụng của bạn trên mọi nẻo đường. Balo sẽ giúp bạn mang đi những vật dụng cần thiết (sách, máy tính, quần áo, nước uống…) cho dù bạn đi làm, đi học hay là đi chơi.

Balo thường có thiết kế bằng lớp vải cao cấp và bên trong có lớp chống sốc cực dày, giúp bạn có thể bảo vệ tất cả những đồ dùng bên trong tránh khỏi những trận mưa hay những lần va đập mạnh. Đây là sản phẩm vô cùng được yêu thích của những bạn thường xuyên sử dụng các trang thiết bị điện tử khi ra ngoài.

Balo quà tặng màu nâu

Balo quà tặng màu nâu

Chính nhờ tính năng linh hoạt và có thể di chuyển cùng người dùng nên balo laptop đang là mảnh đất tiềm năng để doanh nghiệp có thể in chau truốt hình ảnh logo, slogan của doanh nghiệp. In balo laptop sẽ là món quà tặng hữu ích và hợp lý cho doanh nghiệp.

Trên đây là những công dụng hữu ích của quà tặng balo laptop. Hy vọng với những thông tin trên, doanh nghiệp có thể lựa chọn xưởng in balo laptop uy tín và chất lượng để làm quà tặng cho đối tác, khác hàng, nhân viên với số lượng lớn phù hợp và hiệu quả.

Balo laptop quà tặng in logo doanh nghiệp

Balo laptop quà tặng in logo doanh nghiệp

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng balo laptop chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina