Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý cách chọn quà tặng sổ da đẹp cho doanh nghiệp

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng sổ da hiện nay là món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng… bởi tính tiện ích và hữu dụng của sổ da trong cuộc sống thường ngày đối với tất cả mọi người. Nhưng chọn quà tặng sổ da đẹp như thế nào thì không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách chọn. Bài viết này, quatangdoanhnghiep.com.vn sẽ gợi ý cho doanh nghiệp cách chọn quà tặng sổ da đẹp và phù hợp nhất cho mình.

Quà tặng sổ da có khóa

Quà tặng sổ da có khóa

Một số lưu ý khi chọn quà tặng sổ da

Lựa chọn quà tặng sổ da đẹp cũng là một điều khá khó khăn cho doanh nghiệp bởi hiện nay, sổ da quà tặng được các công ty quà tặng cung cấp và sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Muốn chọn được quà tặng sổ da đẹp, doanh nghiệp cần lưu ý một số điểm sau

Quà tặng sổ da sang trọng

Quà tặng sổ da sang trọng

Bìa sổ da quà tặng

Tùy vào từng đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến tặng quà có thể chọn sổ da quà tặng có bìa sổ được làm từ da thật hoặc da PU cao cấp hay da Simili đảm bảo đc sự tinh tế cũng như tính thẩm mỹ cho quyển sổ da quà tặng. Hơn nữa, những chất liệu trên sẽ giúp cho cuốn sổ da có giá trị sử dụng lâu dài hơn vì rất bền.

Bìa sổ da quà tặng đẹp

Bìa sổ da quà tặng đẹp

Những cuốn sổ da quà tặng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí tinh tế, dễ nhìn, không lòe loẹt sẽ là những cuốn sổ da dễ nhận được sự thiện cảm, yêu thích của người nhận. Doanh nghiệp cũng có thể tùy thuộc vào độ tuổi của người nhận để chọn bìa quà tặng sổ da sao cho hợp lý.

Mặt trong của quà tặng sổ da

Doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng sổ da có nhiều phụ kiện kèm theo bên trong cuốn sổ da để tối đa hóa sự tiện dụng cho người dùng như phần caid thẻ, danh thiếp, thẻ visa hoặc cài bút… cho người dùng có thể lưu được nhiều thông tin và dễ dàng tìm kiếm chúng hơn.

Mặt trong quà tặng sổ da 

Khóa sổ da

Khóa sổ da quà tặng, doanh nghiệp nên chọn khóa inox và khóa có thể được thiết kế là khóa chìm hoặc khóa nổi sẽ hữu ích hơn cho người dùng vì sẽ đảm bảo được tính bảo mật thông tin cho họ.

Quà tặng sổ da khóa bảo mật 

Kích thước sổ da

Kích thước của sổ da quà tặng khi được doanh nghiệp đặt đồng loạt cũng khá ảnh hưởng tới giá thành và chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế, doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng được tặng và là ai và kích thước của sổ da quà tặng phù hợp cho dối tượng nhận quà đó để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ và chi phí tốt nhất.

Kích thước sổ da quà tặng được sử dụng nhiều

Kích thước sổ da quà tặng được sử dụng nhiều

Giấy bên trong sổ da quà tặng

Giấy có thể được coi là tiêu chí quan trọng nhất khi tìm mua một cuốn sổ da đẹp. Những trang giấy dày, chống lóa, mỏi mắt, rõ dòng sẽ là những trang giấy thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho một cuốn sổ da quà tặng đẹp hữu ích cho người dùng.

Giấy bên trong sổ da quà tặng 

Trên đây là một số ,lưu ý hữu ích cho doanh nghiệp khi chọn mua sổ da quà tặng làm quà tặng doanh nghiệp. Hy vọng với những thông tin này, doanh nghiệp sẽ  chọn lựa được quà tặng sổ da đẹp và mạng lại hiệu quả tốt nhất cho mình.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng sổ da chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina