Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Gợi ý quà tặng công sở hữu dụng doanh nghiệp có thể lựa chọn

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Trong các sự kiện, hội nghị hay những dịp tri ân khách hàng mà đối tượng khách hàng của doanh nghiệp chủ yếu là dân công sở, doanh nhân. Doanh nghiệp sẽ lựa chọn những quà tặng doanh nghiệp như thế nào cho phù hợp với khách hàng cũng là điều mà các doanh nghiệp cần phải lựa chọn, cân nhắc kỹ lưỡng. Bài viết này chúng tôi giới thiệu một vài món quà tặng công sở có ý nghĩa dành cho doanh nghiệp.

Quà tặng công sở 

Việc các doanh nghiệp tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt luôn là việc làm cần thiết và quan trọng. Những quà tặng như quà tặng sổ da, quà tặng hộp namecard, quà tặng bút ký… sẽ là những món quà tặng công sở mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Quà tặng sổ da

Quà tặng sổ da luôn là quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng… bởi tính tiện dụng và giá trị lâu bền mà sổ da mang lại cho người dùng. Sổ da quà tặng luôn là món quà tặng thân thiện cho người dùng, tạo dấu ấn khác biệt cho cả doanh nghiệp và người được tặng.

Quà tặng sổ da

Quà tặng sổ da

Không chỉ có thế, quà tặng sổ da còn là vật phẩm mà doanh nghiệp có thể in ấn và truyền tải tất cả những thông tin và nội dung quảng cáo mà doanh nghiệp hoặc người tặng muốn gửi gắm tới người nhận. Đặc biệt, chất liệu da PU cao cấp, diện tích bề mặt rộng chính là điểm cộng mà doanh nghiệp nên lựa chọn làm quà tặng công sở  cho khách hàng của mình.  Thiết kế và kiểu dáng đa dạng của quà tặng sổ da cũng mang lại nhiều ý nghĩa về sự tiện lợi khi sử dụng cho người dùng.

Quà tặng sổ da đẹp

Quà tặng sổ da đẹp

Quà tặng hộp namecard

Quà tặng hộp đựng namecard giúp cho người dùng thể hiện sự tự tin, sang trọng và phong cách chuyên nghiệp khi giao tiếp với khách hàng, đối tác. Hộp đựng namecard quà tặng giúp người dùng đựng những tấm danh thiếp hay còn gọi là card visit một cách gọn gàng và tiện dụng nhất.  Hộp đựng namecard đặc biệt phù hợp với giới công sở và doanh nhân. Trên bề mặt hộp đựng namecard quà tặng, doanh nghiệp có thể khắc hoặc in logo của doanh nghiệp mình để tạo ấn tượng riêng cho mình. Hộp đựng namecard chính là người đồng hành cùng người nhận trong những cuộc gặp quan trọng và góp phần tạo thành công trong các mối quan hệ cộng tác.

Quà tặng hộp namecard

Quà tặng hộp namecard

Quà tặng bút ký

Quà tặng bút ký là món quà quan trọng và cần thiết cho tất cả mọi người khi trong quá trình giao dịch và ký kết. Đặc biệt bút ký quà tặng là sản phẩm gần gũi và rất tiện dụng, thể hiện phong cách chuyên nghiệp cho người dùng.  Quà tặng bút ký cũng có nhiều loại, nhiều kiểu dáng, thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người. Bút ký quà tặng luôn là vật được người dùng dùng để ghi chép, ký những công văn, giấy tờ hay chỉ đơn giản là dùng để sử dụng hàng ngày. Bút ký quà tặng kết hợp cùng với sổ da quà tặng sẽ là cặp đội quà tặng hữu ích nhất cho dân công sở. Trên bề mặt bút ký cũng có thể khắc hoặc in logo, thông tin của doanh nghiệp hoặc thông tin của người dùng, từ đó, tạo phong cách và dấu ấn riêng biệt nhất chop doanh nghiệp cũng như người sử dụng.

Quà tặng bút ký

Quà tặng bút ký

Trên đây là những món quà tặng công sở hữu ích và đặc biệt tiện dụng cho tất cả mọi người. Hy vọng, với những thông tin trên, doanh nghiệp sẽ chọn lựa cho mình những quà tặng doanh nghiệp tốt nhất.

Hoppj quà tặng công sở đẹp 

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng công sở chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina