Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Doanh nghiệp nên lựa chọn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo theo tiêu chí nào?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng hiện nay là những món quà trở thành nét đẹp trong văn hóa sống của người Việt. Nó không chỉ thể hiện được sự tận tâm, trân thành và cảm tình của người tặng  trong mắt người nhận mà còn thể hiện hiệu quả như một công cụ marketing hiệu quả cho doanh nghiệp hiện nay trong việc truyền tải thông tin, thương hiệu khi quà tặng đóng vai trò là quà tặng quảng cáo. Và muốn lựa chọn được những món quà tặng phù hợp với nhiều tiêu chí thì doanh nghiệp nên lựa chọn công ty sản xuất quà tặng quảng cáo uy tín. Vậy những tiêu chí để chọn công ty sản xuất quà tặng như thế nào cho hợp lý thì cùng chúng tôi tham khảo bài viết này nhé.

Quà tặng quảng cáo 

Một công ty sản xuất quà tặng uy tín, chất lượng nên đáp ứng được những tiêu chí sau:

Nhiều sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và chủng loại

Do đặc thù của mỗi doanh nghiệp sẽ chọn quà tặng tùy theo đối tượng là đối tác, khách hàng hay nhân viên và tùy theo chiến dịch quảng cáo của mình mà sẽ cần cung cấp quà tặng quảng cáo khác nhau. Chính vì thế, một công ty sản xuất quà tặng quảng cáo có thể cung cấp nhiều sản phẩm, đa dạng về thiết kế, mẫu mã và cách in ấn trên nhiều chất liệu thì sẽ là một trong những tiêu chí tốt để chọn làm địa chỉ in ấn quà tặng cho doanh nghiệp mình.

Đa dạng về sản phẩm 

Chi phí hợp lý

Hiện nay có rất nhiều các công ty chuyên cung cấp quà tặng quảng cáo, chính vì thế, sự cạnh tranh là rất lớn. Mặt khác, khi lựa chọn các sản phẩm quà tặng quảng cáo để phục vụ cho nhiều tiêu chí của mình, đặc biệt là cho mục đíc marketing thì vấn dề về chi phí hợp lý sẽ là tiêu chí cần được quan tâm và xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng. Doanh nghiệp cũng không nên bỏ qua tiêu chí về chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được về chi phí hợp lý mà các công ty cung cấp quà tặng quảng cáo đưa ra.

Chi phí hợp lý 

Chất lượng dịch vụ tốt

Ngoài những yếu tố về giá cả, sự đa dạng về sản phẩm thì chất lượng dịch vụ của công ty sản xuất quà tặng quảng cáo cũng là điều mà doanh nghiệp nên cân nhắc vì những sản phẩm quà tặng quảng cáo sẽ cần phải đáp ứng được một số tiêu chí khá khắt khe của doanh nghiệp. chính vì thế mà chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo sẽ là nền tảng để các doanh nghiệp dánh giá và lựa chọn sao cho phù hợp với đơn vị của mình.

Chất lượng dịch vụ 

Thời gian sản xuất và cung cấp quà tặng quảng cáo

Quà tặng quảng cáo là những sản phẩm mà doanh nghiệp dùng trong các chương trình hội nghị, sự kiện hay hội thảo nên việc đặt hàng theo số lượng lớn là điều chắc chắn. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và đảm bảo thời gian sản xuất cũng như giao hàng nhanh cho doanh nghiệp sẽ là một điểm cộng cho các công ty cung cấp quà tặng quảng cáo.

Tiết kiệm thời gian

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một doanh nghiệp mạnh, chuyên nghiệp và uy tín thường sẽ đào tạo được đội ngũ nhân viên bài bản, chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Các công ty quà tặng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ là những công ty mà các doanh nghiệp nên “chọn mặt gửi vàng” để làm nhà cung cấp sản phẩm qùa tặng cho đơn vị mình.

Nhân viên chuyên nghiệp 

Dựa theo những  tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp quà tặng quảng cáo trên thì công ty quà tặng doanh nghiệp EG tự hào và luôn hãnh diện khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí ấy và là đơn vị cung cấp quà tặng quảng cáo hàng đầu Việt Nam. Hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích và mong muốn nhất về chi phí, chất lượng và dịch vụ.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02473012699 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina