Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Công ty quà tặng doanh nghiệp tư vấn cách chọn quà đúng đối tượng

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Việc hỗ trợ tư vấn từ công ty quà tặng doanh nghiệp rất quan trọng đối với khách hàng. Bởi họ có đội ngũ chuyên môn, kinh nghiêm trong việc lựa chọn quà cho phù hợp với đối tượng, ngân sách cũng như sự kiện mà khách hàng của họ muốn áp dụng. Vì thế, khi có nhu cầu về quà tặng cho khác hàng đừng bỏ qua những gợi ý, tư vấn từ các công ty cung cấp quà tặng khuyến mãi nếu bạn không muốn lãng phí chi phí và hiệu quả cho công việc của mình.

Tại sao bạn cần đến sự hỗ trợ của chúng tôi?

- Chi phí bỏ ra cho hoạt động quảng cáo ở mỗi doanh nghiệp thường rất lớn vì vậy bạn cần có những kế hoạch cụ thể cho các chi phí. Càng chi tiết, càng khoa học càng tốt phải không? Bởi đánh giá sai không những khiến bạn tiêu tốn tiền của mà còn không đem lại hiệu quả gì.

USB là món quà IT rất được dân văn phòng ưa chuộng

- Hãy tin rằng các công ty quà tặng khách hàng sẽ là những người hiểu về thị hiếu và biết món quà nào phù hợp cho sự kiện cũng như khách hàng của doanh nghiệp.

- Sự hiểu biết về khách hàng, tính năng sản phẩm công ty quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng của mình lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và mang lại hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất.

- Chúng tôi không chỉ tư vấn về sản phẩm mà còn giúp khách hàng của mình thiết kế các mẫu mã cho phù hợp với thương hiệu, sự kiện cũng như đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến.

Lý do khiến bạn nên chọn EG làm đối tác

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/5-ly-do-nhat-dinh-ban-phai-chon-cong-ty-qua-tang-eg-lam-doi-tac

Bạn nên lựa chọn quà tặng gì cho khách hàng của mình?

Việc lựa chọn quà phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến một cách hiệu quả chính là việc am hiểu về tâm lý, sở thích và mong muốn của khách hàng. Từ những kinh nghiệm bán sản phẩm nhiều năm trên thị trường công ty quà tặng doanh nghiệp EG là công ty cung cấp quà tặng ở tphcm và Hà Nội có đội ngũ tư vấn am hiểu tường tận về khách hàng của các sự kiện để tư vấn phù hợp cho mọi đối tượng.

Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi đối tương khách hàng và sự kiện mà bạn muốn tổ chức. Đừng lo lắng về việc không biết sẽ phải trình lên sếp quà tặng quảng cáo nào cho phù hợp bở EG sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo về quà tặng cho các sự kiện mà bạn có thể áp dụng:

  1. Sự kiện giới thiệu sản phẩm

Hãy đưa ra mẫu mã sản phẩm của chính bạn đang muốn quảng bá. Ví dụ như bạn đang muốn quảng bá sản phẩm bia, bạn có thể đặt món quà là chiếc móc khóa in hình lon bia -  sản phẩm mà bạn sẽ bán. Hoặc có thể là những chiếc phụ kiện khui bia, mở bia in tên thương hiệu để giúp người dùng có thể sử dụng chúng thêm tiện ích.

Bình giữ nhiệt ngộ nghĩnh phù hợp với đối tượng học sinh

  1. Sự kiện sinh nhật công ty

Với sự kiện này thì có rất nhiều nhóm quà tặng phù hợp như: cúp -  biểu trưng pha lê, áo phông, mũ lưới chai, áo mưa, cốc sứ, bộ ấm chén, cốc thủy tinh,… những vật dụng quen thuộc mà có tính hữu ích cao.

  1. Sự kiện quảng bá thương hiệu

Đây là nhóm sự kiện được sử dụng nhiều quà tặng nhất và rất dễ để lựa chọn quà tặng khi bạn xác định được đúng đối tượng mà mình đang hướng đến:

  • Đối tượng học sinh, sinh viên: balo túi xách, bút, thước kẻ, ô dù, áo mưa, bình nước thể thao,… những vật dùng thiết thực và được đối twọng này ưa chuộng.
  • Đối tượng nhân viên văn phòng: nhóm quà tặng IT, quà tặng công nghệ, quà tặng để bàn, bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, áo mưa, cốc sứ,…
  • Đối tượng nội trợ: nhóm quà tặng phù hợp là bình giữ nhiệt, túi giũ nhiệt, ô, áo mưa, áo phông, mũ lưỡi trai,…
  • Đối tượng khác:…..

Một khi đã đánh trúng tâm lý khách hàng thì còn sợ gì thất bại nữa nhỉ? Hãy để công ty quà tặng doanh nghiệp EG đồng hành cùng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi có chi nhánh công ty quà tặng tại thành phố hồ chí minh và cả công ty quà tặng ở hà nội, cung cấp dịch vụ quà tặng lưu niệm cho doanh nghiệp.

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu để thực hiện thành công những sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng của mình!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina