Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

5 lý do nhất định bạn phải chọn công ty quà tặng EG làm đối tác

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Công ty quà tặng EG từ khi thành lập cho tới nay đã cung cấp cho các doanh nghiệp khu vực Hà Nội và TP. HCM những sản phẩm quà tặng chất lượng với giá thành hợp lý. Điều này giúp cho công ty ngày càng phát triển và có uy tín trên thị trường, luôn làm hài lòng những khách hàng lớn bởi chúng tôi có 5 ưu điểm lớn mà những doanh nghiệp quà tặng khác không có được.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nhóm quà tặng:

- Nhận diện thương hiệu: 

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/qua-tang-nhan-dien-thuong-hieu-nen-lua-chon-loai-nao-thi-phu-hop

- Qùa tặng khai trương: 

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/doanh-nghiep-nen-chon-qua-tang-khai-truong-nao-de-tang-cho-khach-hang

Lý do 1: Thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng

Các công ty quà tặng lưu niệm thường có các mẫu sản phẩm sẵn cho khách hàng lựa chọn đây điều tất yếu phải có. Tuy nhiên, nếu để tìm ra một công ty có khả năng thiết kế sản phẩm với mẫu mã mới phù hợp với sự kiện, sản phẩm của bạn thì chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn hoặc có thể bạn phải mất thêm một khoản chi phí cho thiết kế sản phẩm. Nhưng đối với công ty quà tặng EG thì không, bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhận tư vấn, thiết kế miễn phí mọi sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng, không phụ thu thêm bất cứ một khoản phí nào ngoài sản phẩm đúng theo yêu cầu, giao hàng đúng hẹn.

Thiết kế mẫu mã đa dạng

Đây là một ưu điểm mà chưa có một công ty quà tặng lưu niệm nào làm được điều đó ngoài epvna của chúng tôi.

Lý do 2: Sản xuất, in ấn nhanh chóng, số lượng lớn

Không chỉ là công ty kinh doanh quà tặng doanh nghiệp mà EG còn là sãn xuất trực tiếp quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp in ấn khối lượng lớn có thể đáp ứng 5000 sản phẩm mỗi ngày. Công ty quà tặng in ấn sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp với con số khá ấn tượng. Những khách hàng lớn, đơn hàng to chúng tôi đều có thể đáp ứng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Lý do 3: Giá cả cạnh tranh

Chính vì chúng tôi có thể sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ cao, công ty quà tặng in ấn khối lượng lớn cùng lúc nên sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí về nhân công, điện,… chính vì vậy mà giá thành về sản phẩm quà tặng luôn được chúng tôi đưa ra với giá hấp dẫn, cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác. Đặc biệt khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Lý do 4: Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Từ khau chủ động sản xuất các quà tặng lưu niệm cho danh nghiệp và khách hàng chúng tôi đã có thể chủ động trong việc vận chuyển nhanh chóng, tận nơi cho khách hành của mình. Sau khi hàng xuất xưởng đảm bảo sẽ đến ay khách hàng nhanh nhất có thể.

Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Lý do 5: Hậu mãi chu đáo

Không chỉ là doanh nghiệp uy tín mà EG còn được đứng đầu top công ty quà tặng ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo, đa dạng, hậu mãi chu đáo cho khách hàng.

Các sản phẩm quà tặng cao cấp bằng gốm sứ, pha lê, hợp kim và da của EG khá nổi tiếng giúp nó có tiếng vang trong danh sách Công ty quà tặng kỷ niệm chương đẹp nhất miền Bắc.

Công ty quà tặng EG sẽ luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng nhất về chất lượng, giá thành, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu để thực hiện thành công những sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo khách hàng của mình!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina