Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Ý nghĩa đằng sau những món quà tặng dành cho sự kiện

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

Quà tặng sẽ thể hiện tấm lòng, sự chân thành của người tặng đến người được tặng. Hơn thế nữa, đằng sau quà tặng còn ẩn chứa những thông điệp tốt đẹp của nó. Vậy, với quà tặng dành cho sự kiện nó sẽ chứa đựng ý nghĩa như thế nào với người được tặng quà?

Quà tặng danh cho sự kiện – góp phần tạo nên thành công cho doanh nghiệp

Tặng quà là con đường ngắn nhất, dễ dàng nhất để “tiếp cận” khách hàng mục tiêu của các doanh nghiệp bởi tâm lý của chúng ta đều mong muốn được tặng quà. Mỗi món quà tặng cho sự kiện không chỉ khác nhau về giá trị mà còn có những ý nghĩa khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

- Qùa tặng sự kiện mùa hè:

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/goi-y-qua-tang-su-kien-doc-dao-cho-doanh-nghiep-vao-dip-he

- Cách chọn quà đúng đối tượng

https://quatangdoanhnghiep.com.vn/blogs/tu-van-san-pham/cong-ty-qua-tang-doanh-nghiep-tu-van-cach-chon-qua-dung-doi-tuong

Do đó, việc lựa chọn quà để trao trong những sự kiện rất quan trong. Người tặng quà phải hiểu rõ ý nghĩa của món quà tặng và thậm chí phải hiểu rõ được thị hiếu cũng như sở thích và mong muốn của người được tặng để chọn một món quà thích hợp, ý nghĩa nhất.

Cup pha lê là quà tặng sự kiện cao cấp đáng quan tâm

Có những món quà nhỏ nhưng chứa đựng cả tấm lòng của người tổ chức sự kiện sẽ có sức ảnh hưởng lớn đến người được tặng và góp phần làm nên sự thành công sự kiện đó. Lựa chọn quà phù hợp có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ, khơi gợi những cảm xúc tích cực và để lại trong lòng khách mời về sự kiện thành công,  khách mời sẽ lưu giữ những trải nghiệm tại sự kiện mà bạn tổ chức, tạo cảm hứng cho họ kết nối với thương hiệu của bạn trong tương lai.

Ngược lại nếu lựa chọn quà không đúng mục đích và đối tượng sẽ khiến cho món quà không chỉ “vô bổ” mà còn khiến cho sự kiện của bạn thất bại ở một khía cạnh nào đó. Điều này sẽ vô tình gây nên sự thiếu thiện cảm của khách hàng về hình ảnh công ty hay sản phẩm của bạn.

Ý nghĩa của những món quà tặng cho sự kiện

Những món quà tặng cho event khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau và phù hợp với những sự kiện khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang muốn lựa chọn một món quà phù hợp cho sự kiện của công ty, nhãn hàng của mình thì hãy thao khảo một số quà tặng event sau:

  1. Quà tặng pha lê

Đây là một món quà tặng event có tới 90% doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn cho các sư kiện tôn vinh doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động của mình. Vì vậy, những công ty quà tặng sự kiện rất chú trọng đến mẫu mã của quà tặng pha lê. Bạn có thể lựa chọn mẫu có sẵn hoặc đưa ra yêu cầu và thiết kế mới sao cho phù hợp với sự kiện của mình.

  1. Quà tặng thông dụng

Các món đồ thông dụng như: mũ bảo hiểm, áo mưa, bình giữ nhiệt, đồng hồ treo tường, cốc sứ, bình nước thể thao,… là những món quà phù hợp với các sự kiện như ngày thành lập công ty, hội nghị dành cho khách hàng, khai trương công ty -  chi nhánh.

Loa Bluetooth rất được dân yêu công nghệ ưa chuộng

  1. Quà tặng công nghệ

Rất phù hợp với đối tượng học sinh sinh viên và dân văn phòng. Bạn có thể lựa chọn những món quà như: bút,  usb, sạc dự phòng, loa bluetooth,…

  1. Quà tặng gia dụng

Phù hợp với những sự kiện như: quảng cáo nhãn hàng, ra mắt công ty, sinh nhật công ty. Bạn có thể chọn những món quà tặng như: nồi cơm điện, bộ ấm trà sứ, bộ bát đĩa, bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, tạp giề,…

Công ty quà tặng sự kiện EG sẽ tư vấn, thiết kế, báo giá quà tặng sự kiện mà bạn đang quan tâm hoặc gợi ý những sản phẩm phù hợp với sự kiện bạn muốn tổ chức để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hành một cách tốt nhất. Thời gian đặt và nhận hàng nhanh chóng, vận chuyển tận nơi với nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn.

Công ty quà tặng doanh nghiệp EG cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh với những ưu điểm về sản xuất, phân phối, in ấn và giao hàng nhanh. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tạo ra những món quà tặng đẹp mắt, giá trị và thể hiện đẳng cấp cho chính doanh nghiệp của bạn!

Hãy gọi 02473 012 699 khi bạn cần. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, đặt hàng theo yêu cầu!


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina