Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Xem thêm

Vì sao in hình lên quạt nhựa PP làm quà tặng là chiến lược marketing tiết kiệm ngân sách nhất cho doanh nghiệp?

Đăng bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại quà tặng doanh ngày bình luận

In hình lên quạt nhựa cầm tay pp theo yêu cầu đang là dịch vụ cực kỳ hot trong những mùa nắng nóng vì không chỉ có chức năng làm mát, quạt nhựa đặt in còn là sản phẩm marketing vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

Đặc biệt trong những mùa tuyển sinh, bạn có từng được phát những chiếc quạt PP mỏng nhẹ được in hình ảnh của công ty tặng quạt trên đó. Trong những ngày hè oi ả ấy, ở một nơi nóng bức và nền nhiệt luôn tăng cao nhất trong các thời điểm thi tuyển sinh đại bọc. Việc được tặng những chiếc quạt nhựa PP có in hình, logo hay thông tin của công ty tặng quạt cho người dùng sẽ chiếm được thiện cảm rất lớn từ phía người tiêu dùng.

Quạt nhựa cầm tay PP

Quạt nhựa PP thực tế có công dụng như thế nào?

Quạt nhựa PP: được làm từ chất liệu nhựa PP, khách hàng muốn in thông tin quảng cáo sẽ in trực tiếp trên nền quạt, công nghệ in tiên tiến nên đảm bảo là quạt không bị bay màu, không bị phai màu theo thời gian, chất liệu quạt nhựa bền đẹp. Nhựa PP không gây độc hại cho sức khỏe và môi trường, quạt nhựa được in và dán decal lên 2 mặt và có thể in mọi thông tin cần thiết lên quạt để quảng cáo thương hiệu.

Quạt nhựa cầm tay xinh xắn 


Quạt nhựa cầm tay PP giúp doanh nghiệp truyền tải thương hiệu và thông tin doanh nghiệp đi xa và rộng hơn bởi:

Với việc in logo quạt nhựa PP hay in hình ảnh của công ty lên bề mặt của chiếc quạt nhựa cầm tay PP, doanh nghiệp sẽ dùng những chiếc quạt nhựa có thiết kế đẹp, chất lượng tốt kèm theo sản phẩm, dịch vụ của công ty cho đối tác hoặc khách hàng. Khi người tiêu dùng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của công ty của bạn sẽ được nhận thêm quà tặng nhỏ nhắn, xinh xắn, và với lợi ích không thể phủ nhận của quạt nhựa là làm mát, xua tan cơn nóng của mùa hè, khách hàng chắc chắn sẽ sử dụng những chiếc quạt được tặng này. Từ đó, hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp bạn in trên bề mặt của doanh nghiệp chắc chắn sẽ được truyền bá một cách rộng và phổ biến hơn.

Quạt nhựa cho mùa hè tươi mát hơn 

Mặt khác, việc in hình quạt nhựa cầm tay PP theo yêu cầu sẽ là chiến lược marketing ít ngân sách nhất, vì khi đặt in quạt nhựa PP theo yêu cầu với số lượng lớn tại các công ty in ấn hay quà tặng, doanh nghiệp, đơn vị hay tổ chức đặt hàng sẽ nhận được chiết khấu khá tốt, ngoài ra nếu là khách hàng thân thiết, các công ty in ấn hay quà tặng sẽ dành cho bạn những ưu đãi rất tốt về giá cũng như những khuyến mại đi kèm. Hơn thế nữa giá thành cho 1 chiếc quạt in PP trực tiếp tương đối mềm, chỉ vào khoảng 5-6000 vnđ/cái với số lượng 1000 chiếc. Bên cạnh đó, mức độ sử dụng quạt nhựa cầm tay pp của khách hàng lớn, từ đó, chiến lược marketing quảng bá thương hiệu của bạn sẽ đạt hiệu quả cao. Chỉ tính riêng việc thương hiệu của bạn được nhận diện tốt thì chi phí cho việc in hình lên quạt nhựa cầm tay pp theo yêu cầu giá rẻ sẽ không bao giờ là tốn kém.

Quạt nhựa quảng cáo PP

Trên đây là một số lí do vì sao doanh nghiệp nên in hình lên quạt nhựa cầm tay PP làm quà tặng để tiết kiệm chi phí marketing nhất cho doanh nghiệp. Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên, doanh nghiệp sẽ xác định được cho mình cách thức cũng như phương thức đặt quạt nhựa quảng cáo PP sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Quạt nhựa PP in hình theo yêu cầu 

Công ty cổ phần Epvina tự hào là công ty quà tặng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm quà tặng quạt nhựa PP và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 02437.678.915 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp có chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn

Ngọc Nguyễn

0934077768

sg_epvina